728x90 AdSpace

Trending
Thursday, June 18, 2015

โรงแรมกู้ดสเตย์ ซองวัล ปาร์ค Goodstay Songwal Park

บริเวณอุทยานแห่งชาติซอรัคซาน โรงแรมกู้ดสเตย์ ซองวัล ปาร์ค Goodstay Songwal Park ดูราคาโปรโมชั่น คลิ๊กเลย


        ออกจากท่าอากาศยานซ็อคโชออกมาไม่นาน การเดินทางไม่ถึง 10 กิโลเมตรเท่านั้น ก็จะสามารถเดินทางมาถึงยังที่พักที่มีการให้บริการที่ดีและราคาถูกด้วย โรงแรมกู้ดสเตย์ ซองวัล ปาร์ค โรงแรมที่เต็มไปด้วยความเรียบง่ายของนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบธรรมชาติและความเป็นอยู่แบบเรียบง่ายมากที่สุด ดูจากชื่อโรงแรมแล้วเป็นสถานที่ที่เอาไว้ให้นักท่องเที่ยวนั้นได้พักผ่อนหย่อนใจ อาจจะเป็นสถานที่ที่ไม่ได้หรูมากนัก มีราคาที่ถูกแต่เชื่อว่าทุกท่านต้องประทับใจกับบริการที่พักและบริการของโรงแรมแน่นอน



  โรงแรมกู้ดสเตย์ ซองวัล ปาร์ค มีอะไรบ้าง? กับการอำนวยความสะดวกสบาย

- ที่จอดรถที่ปลอดภัย สำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางด้วยยานพาหนะของตัวเอง พร้อมดูแลและให้ความปลอดภัยได้อย่างเต็มที่ การบริการลิฟต์สำหรับโรงแรมเพื่อความสะดวกในการขึ้นลงห้องพักของลูกค้าทุกท่าน

- เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำความเย็น ตู้เย็น ช่วยเพิ่มความสบายให้กับนักท่องเที่ยว

- ห้องครัวเล็กๆในห้องพักสำหรับนักท่องเที่ยวไว้สำหรับทำอาหารรับประทานกันเอง ส่วนใหญ่แล้วที่พักที่อยู่ใกล้กับธรรมชาติส่วนใหญ่นั้นจะเป็นการท่องเที่ยวทั้งครอบครัวแบบอบอุ่น ทางโรงแรมมีห้องครัวบริการนักท่องเที่ยวด้วยเช่นกัน

- ทีวีเคเบิล ให้นักท่องเที่ยวได้รับข่าวสารมากมายเมื่อเข้าพัก
กิจกรรมของทางโรงแรม

  ระหว่างการเดินทางเข้าไปยังที่พัก นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสกับความสวยงามของธรรมชาติสองข้างทาง สามารถที่จะเก็บภาพสวยๆอันน่าประทับใจมาเก็บไว้เป็นที่ระลึก นอกจากนั้นใกล้กับโรงแรมที่พักยังสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าประทับใจที่หนึ่งได้เช่น เช่น ชอกซาน, สปาเวิลด์, โซรัก วอเตอร์เปีย, เทือกเขาโซรัคซาน ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวหลักประจำเมือง จะช่วยให้นักท่องเที่ยวมีชีวิตชีวากับการเดินทางมากยิ่งขึ้น ได้เรียนรู้กับธรรมชาติและได้เก็บภาพที่สวยงามไปในคราวเดียวกันเมื่อมาถึงยังที่พัก ทางโรงแรมก็มักจะมีกิจกรรมต่างๆไว้ให้นักท่องเที่ยวได้ทำร่วมกับครอบครัวและสนุกสนานกับครอบครัวได้ กิจกรรมกีฬาและนันทนาการต่างๆจะช่วยให้นักท่องเที่ยวมีความสุขและเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆที่ทางโรงแรมเราจัดให้






    การตกแต่งภายนอกของโรงแรม กู้ดสเตย์ ซองวัล ปาร์ค ค่อนข้างจะดูอบอุ่นและมีความเก่าแบบดั้งเดิมแฝงไว้อยู่ มีความเป็นเกาหลีเต็มตัว แต่ภายในนั้นตกแต่งด้วยความสดใสสีพาสเทล มีลวดลายน่ารักๆกิ๊บเก๋ให้นักท่องเที่ยวได้รู้สึกสบายตาและมีความสนุกสนาน ห้องพักที่กว้างขวางทำให้นักท่องเที่ยวไม่รู้สึกอึดอัดแม้แต่น้อย การเดินทางไปยังโรงแรมก็ไม่ยากมากนัก เพราะว่ามีรถที่สามารถเดินทางเข้าไปยังโรงแรมได้ ทั้งรถเมล์และและรถแท็กซี่นั้นสามารถเดินทางเข้าไปถึงเช่นเดียวกัน เส้นทางอาจจะดูเงียบสงบเพราะว่าอยู่ภายใต้ธรรมชาติ แต่เชื่อว่าการพักผ่อนในครั้งนี้จะเป็นการเที่ยวพักผ่อนที่นักท่องเที่ยวประทับใจมากที่สุด






>>>  โรงแรมเคนซิงตัน สตาร์
โรงแรมกู้ดสเตย์ ซองวัล ปาร์ค Goodstay Songwal Park Reviewed by Traveler Guide on 12:07:00 AM Rating: 5 บริเวณอุทยานแห่งชาติซอรัคซาน โรงแรมกู้ดสเตย์ ซองวัล ปาร์ค  Goodstay Songwal Park ดูราคาโปรโมชั่น คลิ๊กเลย         ออกจากท่าอากาศยานซ็อคโช...

No comments: