728x90 AdSpace

Trending
Thursday, June 4, 2015

โรงแรมพริ๊นซ์ ย่านเมียงดง นัมแดมุน (Prince Hotel)

ย่านเมียงดง นัมแดมุน โรงแรมพริ๊นซ์

           กรุงโซลเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะกับนักช้อปมากที่สุด เพราะว่าแต่ละสถานที่ของที่นี่นั้นล้วนแล้วแต่เป็นสถานที่ที่ให้ความสะดวกสบาย และให้ความเพลิดเพลอนไปกับการเดินทางตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆด้วยเช่นเดียวกันเหมาะกับการไปทัวร์เกาหลี




  สนามบินที่อยู่ใกล้ที่สุดของโรมแรมพริ๊นซ์ก็คือสนามบินกิมโป เรียกได้ว่ายังเป็นสนามบินที่ใกล้ที่สุดของย่านเมียงดง ไม่ว่าใครก็ตามที่ต้องการมาพักที่โรงแรมในย่านนี้ รับรองว่าจะต้องได้รับความสะดวกสบายอย่างที่สุด ไม่ต้องห่วงเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยวเพราะว่าโรงแรมพริ๊นซ์นั้นติดกับสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นล็อตเต้ ดิวตี้ฟรี หรือว่าสวนนามซาน ต่างก็ให้ความสวยงามและให้ความบันเทิงกับนักท่องเที่ยวได้ดีเลยทีเดียว การเดินทางและการคมนาคมที่สามารถไปถึงโรงแรมและใกล้มากที่สุดก็คือ สถานีรถไฟใต้ดินมียองดอง โรงแรมพริ๊นซ์ขึ้นชื่อในเรื่องของความสะดวกสบายในด้านของการบริการ และที่สำคัญคือวิวจะสวยมาก นักท่องเที่ยวคนไหนที่ต้องการเข้าพักและชอบวิวกับบรรยากาศสวยๆแล้วล่ะก็อย่าพลาดเลย

  เครื่องอำนวยความสะดวกภายในของโรงแรมพริ๊นซ์มีพร้อมให้กับนักท่องเที่ยวทุกคน ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์หรือว่าข้าวของเครื่องใช้ภายในก็รับรองว่าจะต้องถูกใจทุกท่านอย่างแน่นอน นอกจากความสะดวกสบายภายในแล้ว เมื่อมองออกมาจากทางด้านนอกของห้องพัก ยังสามารถที่จะชมวิวต่างๆที่อยู่รอบๆได้ด้วย ถ้าเข้าพักในชั้นสูงๆก็จะได้เห็นวิวทิวทัศน์ที่ไกลออกไป รับรองว่าถูกใจนักท่องเที่ยวอย่างแน่นอน สำหรับท่านที่ชื่นชอบการถ่ายภาพวิวสวยๆ


 

สิ่งอำนวยความสะดวก

-            ทางโรงแรมนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการด้วย ไม่ว่านักท่องเที่ยวจะเดินทางมาเที่ยวแบบผจญภัยกับการเดินทางหรือว่าเดินทางมาท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ ครอบครัวนักท่องเที่ยวบางครอบครัวนั้นมีผู้พิการมาด้วย เราก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้รอรับเช่นเดียวกัน

-            นอกจากห้องพักสำหรับนักท่องเที่ยวและครอบครัวแล้ว โรงแรมพริ๊นซ์ยังบริการห้องประชุมไว้สำหรับบริการให้หน่วยงานหรือว่าองค์กรต่างๆใช้ในการประชุมในโอกาสต่างๆได้ สามารถติดต่อได้กับทางโรงแรมโดยตรง พร้อมการบริการที่ครบถ้วนเลยทีเดียว

-            ตู้นิรภัย ห้องเก็บกระเป๋าที่มีเอาไว้บริการนักท่องเที่ยวทุกท่าน เชื่อว่าทุกท่านต้องการทั้งความสะดวกสบายและความปลอดภัยด้วย งานนี้ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ไม่ต้องห่วงว่าทรัพย์สินของท่านจะสูญหาย เพราะว่าเราได้ดูแลเรื่องของความปลอดภัยไว้อย่างเต็มที่แล้ว

โรงแรมพริ๊นซ์เหมาะกับสาวๆนักช้อปมากที่สุด เพราะว่าเดินไปช้อปปิ้งนิดเดียวก็ถึงที่หมายแล้ว แล้วยังอยู่ใกล้กับสนามบินอีกด้วย คราวนี้ไม่ว่าจะเดินทางไปยังสถานที่ใดก็ตาม ทางโรงแรมก็มีบริการที่คอยให้คำแนะนำในเรื่องเส้นทางของการทัวร์ด้วย





ภายในโรงแรมพริ๊นซ์ ย่านเมียงดง นัมแดมุน (Prince Hotel)










โรงแรมพริ๊นซ์ ย่านเมียงดง นัมแดมุน (Prince Hotel) Reviewed by Traveler Guide on 1:17:00 AM Rating: 5 ย่านเมียงดง นัมแดมุน โรงแรมพริ๊นซ์             กรุงโซล เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะกับนักช้อปมากที่สุด เพราะว่าแต่ละสถานที่ของที่นี่นั้น...

No comments: