728x90 AdSpace

Trending
Thursday, June 4, 2015

โรงแรมล็อตเต้ โซล (Lotte Seoul Hotel) ย่านเมียงดง

ย่านเมียงดง นัมแดมุน โรงแรมล็อตเต้ โซล

              ห้องพักสะอาด สวยงาม บรรยากาศดีดี และการบริการที่น่าประทับใจ เป็นอีกหนึ่งความต้องการของนักท่องเที่ยวทุกคนที่อยากจะเข้ามาใช้บริการกับโรงแรมหลายแห่งในย่านเมียงดง กรุงโซล เพราะว่าส่วนใหญ่ที่นี่เป็นย่านแห่งการช้อปปิ้งและท่องเที่ยว เรียกได้ว่าเป็นสถานที่มีโรงแรมให้นักท่องเที่ยวได้เลือกกันอย่างมากมายพอสมควร มาถึงอีกหนึ่งโรงแรมที่มีความสวยงามและมีการให้บริการที่ดีกันบ้าง อยู่ใจกลางเมืองเลยทีเดียวสำหรับ โรงแรมล็อตเต้ โซล ที่ล้อมรอบไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวหลายคนเองก็ต้องถูกใจ สนามบินที่ใกล้ที่สุดของโรงแรมก็คือสนามบินกิมโป การคมนาคมที่ใกล้ที่สุดก็คือสถานีรถไฟใต้ดินอึลจิโร ประตู 1 เพราะว่าใช้เวลาเดินทางไม่นานก็สามารถที่จะเดินทางไปยังที่นั่นได้แล้ว ถ้านักท่องเที่ยวคนไหนไม่ชอบที่จะใช้บริการของรถไฟใต้ดิน ก็มีบริการรถรับส่งอย่างอื่นไว้รองรับการใช้บริการของนักท่องเที่ยวทุกคนได้เป็นอย่างดี และสำหรับสถานที่ท่องเที่ยวเกาหลีที่ติดกับโรงแรมล็อตเต้ โซล ก็คือ ล็อตเต้ดิวตี้ ฟรี แขวงมย็อง ชองเก พลาซ่า ที่สามารถเดินได้เพียงไม่กี่นาทีเท่านั้นก็ถึงที่หมายแล้ว งานนี้นักท่องเที่ยวหลายท่านคงจะรู้สึกอิ่มเอมใจไม่น้อยกับการเดินทางที่คุ้มที่สุด เพราะว่าใกล้จนแทบที่จะไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเลยทีเดียว


  ความประทับใจของนักท่องเที่ยวเมื่อมาเยือน


- การออกแบบของห้องพักทุกห้องที่นี่นั้นค่อนข้างที่จะต่างกัน แต่ละห้องจะถูกออกแบบมาให้มีภายในที่หลากหลาย มีความคล้ายกันบ้างในแต่ละห้อง แต่ก็ไม่ได้เหมือนกันทั้งหมด ทำให้นักท่องเที่ยวนั้นรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อมาเยือนสถานที่แห่งนี้ รับรองว่าทุกคนจะต้องตื่นตาตื่นใจกับการตกแต่งภายในที่สวยงามแน่นอน

- กิจกรรมต่างๆในโรงแรมที่ผู้เข้าพักและนักท่องเที่ยวทุกคนสามารถมาหาความสุขที่นี่ได้ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมว่ายน้ำ ฟิตเนส หรือการผ่อนคลายร่างกายอย่างซาวน่า สปา ที่มีให้นักท่องเที่ยวได้เลือกแบบครบวงจร อาจจะเสียค่าใช้จ่ายมากสักหน่อย แต่รับรองว่าทุกคนจะต้องประทับใจในการให้บริการทุกครั้ง

- นักท่องเที่ยวคนไหนที่ชอบที่พักที่ตกแต่งอย่างหลากหลายด้วยความหรูหรา ขอบอกว่าไม่ควรพลาดที่นี่เลย โรงแรมล็อตเต้ โซล เป็นโรงแรมที่มีความหรูระดับ 5 ดาว เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่อยากจะเข้าพักแบบสบายๆ แต่คิดว่าสำหรับนักท่องเที่ยวที่กระเป๋าหนักอยู่แล้ว ก็คงไม่เป็นที่น่ากังวลใจมากนัก ถ้าเทียบกับการบริการทุกอย่างของที่นี่แล้วถือว่าคุ้มมากเลยทีเดียว


ความสวยและความสะดวกสบาย ถ้าได้มาอยู่รวมกันแล้วรับรองว่าจะมีความเพอร์เฟ็คเป็นที่สุด เลือกที่พักที่ชอบที่ใช่ กับทริปการเดินทางที่แสนพิเศษ อย่าลืมที่นี่โรงแรมล็อตเต้ โซล ที่พักย่านเมียงดง


















>>> นัมแดมุน ย่านเมียงดง นัมแดมุน โรงแรมอิเรเน

>>> ที่พักย่านอินซาดง โรงแรมแคทส์
โรงแรมล็อตเต้ โซล (Lotte Seoul Hotel) ย่านเมียงดง Reviewed by Traveler Guide on 1:46:00 AM Rating: 5 ย่านเมียงดง นัมแดมุน โรงแรมล็อตเต้ โซล               ห้องพักสะอาด สวยงาม บรรยากาศดีดี และการบริการที่น่าประทับใจ เป็นอีกหนึ่งความต้องการขอ...

No comments: