728x90 AdSpace

Trending
Sunday, May 10, 2015

โรงแรมอิเรเน (Hotel Irene) ย่านเมียงดง นัมแดมุน กรุงโซล เกาหลีใต้

ย่านเมียงดง นัมแดมุน โรงแรมอิเรเน
        ในพื้นที่ตั้งที่สวยงามของย่านเมียงดง กรุงโซลใจกลางความสะดวกสบายที่มีทั้งแหล่งช้อปปิ้ง และมีทั้งเรื่องราวของการชมทิวทัศน์ที่สวยงามแล้ว ซึ่งสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปยังประเทศเกาหลีแล้วอยากได้ที่พักในดวงใจแล้วล่ะก็ต้องนึกถึงที่นี่เลยที่อยู่ใจกลางย่านเมียงดงที่มีเครื่องอำนวยความสะดวกไว้ครบครันเพื่อบริการลูกค้าที่เข้ามาท่องเที่ยวกัน


  โรงแรมอิเรเน Hotel Irene เป็นโรงแรมหนึ่งที่มีความหรูหรามาก ทั้งภายนอกและภายในโรงแรม สำหรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางไปพักยังที่โรงแรมอิเรเนแห่งนี้ขอบอกว่าต้องไปที่สนามบินที่ใกล้ที่สุดก็คือ สนามบินกิมโป ส่วนการเดินทางนั้นก็ให้เดินทางโดยรถไฟใต้ดินโฮฮยอน ซึ่งการเดินทางออกจากสนามบินกิมโปก็ประมาณ 15 กิโลเมตรโดยประมาณ โรงแรมอิเรเน Hotel Irene ในย่านนี้เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาช้อปปิ้ง และชื่นชมทิวทัศน์ความเจริญภายในเมือง ขอบอกว่าคุ้มค่าที่ได้เดินทางมาอย่างแน่นอน สาเหตุที่นักท่องเที่ยวเกาหลีที่เดินทางมาเที่ยวชอบพักที่บริเวณนี้ก็เพราะว่าสถานที่แห่งนี้นั้นติดกับแหล่งช้อปปิ้งชื่อดัง เหมาะที่จะเดินทางไปซื้อของและช้อปปิ้งของฝาก รวมไปถึงร้านอาหารที่มีให้นักท่องเที่ยวได้รับประทานและลองลิ้มชิมรสอาหารกันได้ถ้วนหน้า นักท่องเที่ยวสามารถชมวิวทิวทัศน์และเดินทางไปถ่านรูปชื่นชมประตูโบราณนัมแดมุนได้เลยแบบใกล้ชิด











  ส่วนเรื่องห้องพักของโรงแรมอิเรเนนั้นมีทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ หรือว่าห้องพักที่สามารถพักได้ทั้งครอบครัว มีให้เลือกได้หลายรูปแบบสำหรับการพักพิงในครั้งนี้ ส่วนเรื่องของข้อดีที่ทำให้นักท่องเที่ยวได้เดินทางมาพักที่โรงแรมอิเรเนมากที่สุดก็คือความสะอวดสบายอย่างเช่น

-            การเดินทางสะดวก เมื่อต้องเดินทางไปช้อปปิ้ง บางโรงแรมนั้นต้องเดินทางไกลและใช้เวลานาน แต่โรงแรมอิเรเน สามารถที่จะเดินเท้าเพื่อไปช้อปปิ้งได้อย่างสบายใจ เพียงไม่กี่นาทีกับการเดินทางเพื่อมาช้อปปิ้ง รับรองว่านักท่องเที่ยวไม่ต้องเหนื่อยและรู้สึกหงุดหงิดที่ต้องเดินทางไกลหรือว่าเสียเวลาในการเดินทางนานๆเลยทีเดียว

-            การบริการของพนักงานบริการโรงแรม พูดจาเสียงดังฟังชัด สามารถให้ข้อมูลกับนักท่องเที่ยวที่เข้าพักหรือว่าเดินทางมาติดต่องานได้อย่างถูกต้องและครบถ้วน

-            ความสะอาดเรื่องของที่พักนั้นต้องมาเป็นอันดับแรกอยู่แล้ว รองลงจากนั้นก็คือความสะดวกสบาย เตียงนุ่มๆ กับการบริการทั้งอินเตอร์เน็ต WIFI แบบว่าครบถ้วนตามที่นักท่องเที่ยวอยากได้


    สำหรับนักท่องเที่ยวคนไหนที่ชอบเรื่องการช้อปปิ้งซื้อของ มาโรงแรมอิเรเนรับรองว่าทุกท่านจะต้องไม่ผิดหวังกับบริการของโรงแรมนี้แน่นอน มาเที่ยวครั้งหนึ่งให้คุ้มขอให้นอนหลับสบายๆท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวกหลายประการ.




>>> โรงแรมไอบิสแอมบาสเดอร์โซลเมียงดง
โรงแรมอิเรเน (Hotel Irene) ย่านเมียงดง นัมแดมุน กรุงโซล เกาหลีใต้ Reviewed by Traveler Guide on 4:07:00 PM Rating: 5 ย่านเมียงดง นัมแดมุน โรงแรมอิเรเน         ในพื้นที่ตั้งที่สวยงามของ ย่านเมียงดง   กรุงโซล ใจกลางความสะดวกสบายที่มีทั้งแหล่งช้อปปิ้ง และมี...

No comments: