728x90 AdSpace

Trending
Wednesday, May 13, 2015

เที่ยวกรุงโซล ศูนย์การค้าโคเอ็กซ์ (COEX Mall) นักช้อปปิ้งไม่ควรพลาดอย่างที่สุด

สำหรับเกาหลีแล้ว ถือได้ว่าเป็นประเทศที่นักท่องเที่ยวชาวไทยนิยมมาช็อปปิ้งเป็นอย่างมาก เพราะด้วยราคาที่ไม่แพงมากนักประกอบการเดินทางมาเที่ยวเกาหลีนั้นก็แสนจะสะดวกสบาย ยิ่งทำให้ถูกใจขาช็อปเข้าไปใหญ่และสำหรับสถานที่ท่องเที่ยวเกาหลีย่านช็อปปิ้งชื่อดังที่ร้อยทั้งร้อยคนที่มาเที่ยวเกาหลีจะต้องแวะเวียนมาละลายเงินวอนกันอย่างแน่นอน ก็คงจะหนีไม่พ้น ศูนย์การค้าโคเอ็กซ์ ซึ่งนับว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวช้อปปิ้งชื่อดังของเกาหลี ที่นิยมกันอย่างมากในหมู่นักท่องเที่ยวต่างชาติ เพราะจุดเด่นในเรื่องของสินค้าที่หลากหลายและราคาที่เร้าใจก็ถูกใจขาช็อปจากแดนสยามกันถ้วนหน้า



โดย COEX Mall นั้นตั้งอยู่ในอาคารเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นอาคารที่ตั้งของหน่วยงานทางการค้ามากมาย รวมทั้งเป็นสถานที่จัดประชุม และจัดแสดงสินค้าอยู่เป็นประจำ จึงทำให้มีความโดดเด่นและสมารถดึงดูดให้นักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวชมอยู่เป็นประจำ รวมทั้งเป็นแหล่งช็อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีที่สำคัญในกรุงโซลอีกแห่งอีกด้วย จึงทำให้มีนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาช็อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีกันมาก เพราะมีความสะดวกและสามารถใช้เวลาได้อย่างเต็มที่มากกว่าที่สนามบิน

credit: flickr.com/photos/usaghumphreys 

credit: flickr.com/photos/jirka_matousek 

credit: flickr.com/photos/ckm

ภายในของศูนย์การค้าโคเอ็กซ์ มีการแบ่งเป็นโซนต่างๆ สำหรับการช็อปปิ้งที่น่าสนใจทั้ง Lake Walk, Riverside Walk, Waterfall Walk, Forest Walk, Ocean Walk, Tropic Walk และ Canyon Walk นอกจากนี้แล้วก็ยังมีศูนย์อาหารนานาชาติ ที่มีอาหารทั้งเกาหลี, จีน, ญี่ปุ่น อีกด้วย โดยมีร้านค้าแบรนด์เนมชื่อดังมากมายให้คุณได้ช็อปกันอย่างสนุกสนาน นอกจากนี้ยังมีโรงภาพยนตร์ถึง 16 โรงด้วยกัน พร้อมกับเป็นที่ตั้งของพิพิธภัณฑ์กิมจิ ที่คุณสามารถมาลองทำอาหารเกาหลีได้อีกด้วย โดยมี COEX Aquarium ซึ่งเป็นอีกจุดที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาชมความงดงามของสัตว์น้ำนานาพันธุ์ได้อย่างมากในแต่ละวัน จนเป็นอีกจุดไฮไลท์ของที่นี่ไป

credit: flickr.com/photos/jirka_matousek

โดยอีกส่วนที่สำคัญของ COEX Mall ก็คือการเป็นที่ตั้งของ Lotte Duty Free แหล่งช็อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีที่ใหญ่ที่สุดในกรุงโซล ซึ่งคุณสามารถเลือกสีสินค้าแบรนด์เนมที่มาให้เลือกกันอย่างมากมายทั้ง Coach, Louis Vuitton, Kipling หรือแบรนด์อื่นๆ โดยมีเครื่องสำอางของญี่ปุ่นหลากหลายแบรนด์ให้คุณได้เลือกสรรกันอีกด้วย นอกจากนี้แล้วคุณยังสามารถหาซื้อโสมได้จากศูนย์โสมของรัฐบาลเกาหลีที่มาตั้งสาขาให้ได้ช็อปกันที่นี่อีกด้วย ส่วนทางด้านของแบรนด์เครื่องสำอางของเกาหลีชื่อดังทั้งหลายนั้นก็มีให้คุณได้เลือกกันอย่างมากมายเลือกทีเดียว

credit: flickr.com/photos/jirka_matousek

สำหรับการเดินทางมายังศูนย์การค้า โคเอ็กซ์ นั้นให้คุณโดยสารรถไฟใต้ดินสาย 2 มาลงยังสถานี Samseung แล้วเลือกทางออกที่ 5 โดยจะเป็นทางเชื่อมมายัง COEX Mall โดยตรงเลย





>>> ร้าน SPAO ย่านเมียงดง
เที่ยวกรุงโซล ศูนย์การค้าโคเอ็กซ์ (COEX Mall) นักช้อปปิ้งไม่ควรพลาดอย่างที่สุด Reviewed by Traveler Guide on 11:58:00 PM Rating: 5 สำหรับเกาหลีแล้ว ถือได้ว่าเป็นประเทศที่นักท่องเที่ยวชาวไทยนิยมมาช็อปปิ้งเป็นอย่างมาก เพราะด้วยราคาที่ไม่แพงมากนักประกอบการเดินทางมาเที่ยวเกา...

No comments: