728x90 AdSpace

Trending
Tuesday, May 5, 2015

63 Sea World Aquarium กรุงโซล

เป็นเรื่องที่ไม่น่าเชื่อว่าจากประเทศโนเนมที่ไม่ค่อยจะมีชื่อเสียงในเรื่องของการท่องเที่ยวอย่างเกาหลี จะใช้เวลาเพียงแค่ไม่กี่ปี มากวาดนักท่องเที่ยวชาวไทยไปเที่ยวเกาหลีได้อย่างมหาศาล และมีแนวโน้มที่ดีขึ้นเรื่อยๆ อาจจะด้วยเพราะยุคนี้กระแสเกาหลีฟีเวอร์มาแรง รวมทั้งแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ที่มีจุดขายเป็นของตัวเองเพื่อใช้ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้าไปเยือนอย่างมากมาย อย่าง Sea World Aquarium ที่ ตึก 63 City ก็นับได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเกาหลีที่มีความน่าสนใจอย่างมาก และหากพลาดในการเยือนก็คงจะต้องเสียดายอย่างแน่นอน


โดย Sea World Aquarium  นั้นตั้งอยู่ที่ชั้นที่ 1 ของตึก 63 City ใน กรุงโซล โดยเป็นอะควอเรียมขนาดไม่ใหญ่โตมากนัก เเต่กลับได้รับความนิยมอย่างมากจากนักท่องเที่ยวในการมาเที่ยวชมความสวยงามของสัตว์น้ำสายพันธุ์เเปลกๆ ที่มีอยู่มากมายหลายสายพันธุ์ โดยการที่เข้าเที่ยวชมนั้นคุณสามารถถ่ายภาพได้อย่างสวยงามอีกด้วย จึงกลายเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวไปก็ด้วยเหตุนี้


โดย Sea World Aquarium  เเห่งนี้จะเปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้าชมทุกวันตั้งเเต่เวลา 10.00 น. จนถึงเวลา 22.00 น. โดยคุณต้องเสียค่าเข้าชม 17,000 วอนในส่วนของเรทผู้ใหญ่ ส่วนเด็กอยู่ที่ 14,000 วอน หรือหากใครจะขึ้นไปชมวิวบน Sky Art  ของตึก 63 ซิตี้ อยู่เเล้วก็สามารถซื้อตั๋วเป็นเเพ็กเกจได้ในราคาเพียงเเค่ 30,000 วอนเท่านั้นเอง สามารถเข้าชมทั้งพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง เเละ จุดชมวิว Sky Art ได้อีกด้วย โดยในส่วนของภายนั้นก็มีการจัดเเสดงโดยเเบ่งออกเป็นโซนต่างๆ หลายโซนด้วยกัน ซึ่งเเต่ละโซนนั้นก็ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะเด็กๆ นั้นเรียกว่าเเน่นทุกวันเลยก็ว่าได้

ภายใน Sea World Aquarium นั้นเต็มไปด้วยสัตว์น้ำประหลาดๆ มากมายทั้ง สิงโตทะเล ที่ถือเป็นขวัญใจเด็กๆ โดยสิงโตทะเลพวกนี้มีความเป็นมิตรเเละเชื่องอย่างไม่น่าเชื่อ ส่วนบรรดานกเพนกวินนั้นก็นับว่าเป้ฯขวัญใจของเด็กๆ อีกเช่นกัน โดยที่นี่จะมีพนักงานมาคอยให้คำบรรยายอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ก็ยังมีทั้งปูยักษ์ เเละมีโซนที่โชว์การเอ็กซ์เรย์สัตว์น้ำต่างๆ อีกด้วย ส่วนตัวที่่น่าสนใจน่าจะเป็นปลาที่มีขนาดใหญ่เเละยาวมากๆ เเละมีการโชว์ฟอสซิลของปลาดึกดำบรรพ์อีกด้วย โดยมีการจัดจุดถ่ายภาพไว้อีกด้วย ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถมาถ่ายได้



ส่วนการเดินทางมายัง Sea World Aquarium ที่ ตึก 63 ซิตี้  นั้นคุณสามารถใช้บริการของรถไฟใต้ดิน สายสีม่วง โดยให้มาลงที่สถานี Yeouinaru จากนั้นเลือกทางออกที่ 3 เเล้วต่อเเท็กซี่ไปอีกประมาณ 5 นาที โดยเสียค่าโดยสารประมาณ 2,700 วอน ก็จะถึง ตึก 63 ซิตี้ เเล้วโดย Sea World Aquarium จะตั้งอยู่ที่ชั้น 1 ของตึก


63 Sea World Aquarium กรุงโซล Reviewed by Traveler Guide on 1:35:00 PM Rating: 5 เป็นเรื่องที่ไม่น่าเชื่อว่าจากประเทศโนเนมที่ไม่ค่อยจะมีชื่อเสียงในเรื่องของการท่องเที่ยวอย่างเกาหลี จะใช้เวลาเพียงแค่ไม่กี่ปี มากวาดนักท่องเ...

No comments: