728x90 AdSpace

Trending
Friday, May 1, 2015

เเหล่งช็อปปิ้ง ย่านซอเมียน ปูซาน Seomyeon

เเหล่งช็อปปิ้ง ย่านซอเมียน ปูซาน Seomyeon

เกาหลีถือเป็นประเทศที่นักท่องเที่ยวชาวไทยนิยมมาช็อปปิ้งเป็นอย่างมาก เพราะด้วยราคาที่ไม่แพงมากนักประกอบการเดินทางมาเที่ยวเกาหลีนั้นก็แสนจะสะดวกสบาย ยิ่งทำให้ถูกใจขาช็อปเข้าไปใหญ่และสำหรับสถานที่ท่องเที่ยวย่านช็อปปิ้งชื่อดังที่ร้อยทั้งร้อยคนที่มาเที่ยวเกาหลีจะต้องแวะเวียนมาละลายเงินวอนกันอย่างแน่นอน ก็คงจะหนีไม่พ้น ย่านซอเมียน ในปูซาน ซึ่งนับว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวช็อปปิ้งชื่อดังของเกาหลี ที่นิยมกันอย่างมากในหมู่นักท่องเที่ยวต่างชาติ เพราะจุดเด่นในเรื่องของสินค้าที่หลากหลายและราคาที่เร้าใจก็ถูกใจขาช็อปจากแดนสยามกันถ้วนหน้า


ย่านช็อปปิ้งชื่อดังของเมืองปูซานอย่าง Seomyeon นั้นนับว่าเป็นเเหล่งที่รวบรวมร้านค้าไว้มากมายหลานเเนวเลยก็ว่าได้ เเละเป็นเเหล่งช็อปปิ้งเกาหลีใหญ่ที่สุดในเมืองปูซานที่ใครมาเเล้วจะต้องมาเเวะช็อปปิ้งให้สะใจกัน สถานที่ดูไม่ต่างกันกับ ตลาดเมียงดง โดยบริเวณย่านนี้นอกจากเป็นเเหล่งช็อปปิ้งเเล้ว ก็ยังเต็มไปด้วยร้านอาหารมากมาย รวมทั้งเป็นสถานที่ตั้งของโรงเเรมชั้นนำในเมืองปูซานอีกมากมายด้วยกัน นับว่าเป็นเหมือนศูนย์กลางของเมืองทางด้านการท่องเที่ยวเลยก็ว่าได้

flickr.com/photos/skinnylawyer

บริเวณ ย่านซอเมียน นั้นจะมีทั้งห้างใหญ่ยักษ์อย่าง Lotte Department Store ซึ่งมีร้านเเบรนด์เนมชั้นนำอย่างมากมายอยู่ในห้างเเห่งนี้ โดยที่ชั้นล่าสุดของห้างนั้นมีการจำลองเอาน้ำพุเทรวีเเห่งกรุงโรมมาตั้งไว้อีกด้วย จึงการเป็นเเลนด์มาร์คที่สำคัญอีกเเห่งที่หนุ่มสาวชาวปูซานจะมานัดพบกันที่จุดนี้ โดยติดกันนั้นก็เป็นโรงเเรมล็อตเต้ ซึ่งภายในนั้นมีคาสิโนตั้งอยู่ไว้คอยบริการนักเทมี่ยงโชคทั้งหลายอีกด้วย โดยที่ตั้งของโรงเเรมนี้นับว่ายอดเยี่ยมเพราะจะมีรถบัสจากสนามบินมาจอดที่ป้ายหน้าโรงเเรมเเห่งนี้ด้วย ซึ่งน่าจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักในปูซาน


นอกจากนี้เเล้วในย่าน Seomyeon ก็ยังมีทั้ง Beauty Town ที่ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับห้างล็อตเต้ โดยภายในนั้นจะเต็มไปด้วยร้านขายเครื่องสำอางเเบรนด์ต่างๆ มากมายทั้งเเบรนด์สัญชาติเกาหลีเเละเเบรนด์ต่างชาติอีกมากมาบให้คุณสาวๆ ได้เลือกช็อปกันอย่างสนุก นอกจากนี้หากใครเริ่มหิวเเล้วที่นี่ก็ยังมี ถนนอาหารเเละตลาดซอเมียนที่มีร้านอาหารมากมาย พร้อมเนูเด็ดๆ ไว้คอยให้คุณได้ลิ้มรสชาดกัน ส่วนใครอยากจะละลายเงินวอนก็ต้องมาที่ ซอเมียนนัมเบอร์วัน ที่มีร้านค้าสารพัดให้คุณได้หมดตัวกัน








การเดินทางมายัง ย่านซอเมียน นั้น นับว่ามีความสะดวกเป็นอย่างมาก เมื่อคุณสามารถใช้บริการของรถไฟใต้ดินสาย 1 หรือสาย 2 ก็ได้ โดยให้มาลงที่สถานี Seomyeon หลังจากนั้นเดินขึ้นมาจากสถานีก็จะถึงเเล้ว เพราะที่ตั้งของย่านการค้านี้ตั้งอยู่บนจุดตัดกันของรถไฟใต้ดินทั้งสองเส้น




>>> ย่านแทฮังโน Daehangno
เเหล่งช็อปปิ้ง ย่านซอเมียน ปูซาน Seomyeon Reviewed by Traveler Guide on 11:33:00 PM Rating: 5 เเหล่งช็อปปิ้ง ย่านซอเมียน ปูซาน Seomyeon เกาหลีถือเป็นประเทศที่นักท่องเที่ยวชาวไทยนิยมมาช็อปปิ้งเป็นอย่างมาก เพราะด้วยราคาที่ไม่แพงมากนัก...

No comments: