728x90 AdSpace

Trending
Sunday, May 10, 2015

โรงแรมโฮเต็ล สกายพาร์ค เมียงดง วัน (Hotel Skypark Myeongdong 1)

โรงแรมโฮเต็ล สกายพาร์ค มายอองดอง วัน

        ท่ามกลางความเจริญ กับการชมทิวทัศน์และการตามหาแหล่งช้อปปิ้งที่ย่านเมียงดงแห่งนี้ ยังมีที่พักที่ถูกใจนักท่องเที่ยวอีกหลายแห่งด้วยกัน มาถึงที่พักที่เริ่มต้นด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกต่างๆมากมายในห้องพัก เรียกได้ว่าถ้าเดินทางกันมาเหนื่อยๆ หรือว่าเดินช้อปปิ้งกันมาแล้วอ่อนเพลีย นักท่องเที่ยวทุกคนก็อยากได้สถานที่ที่มีความสะดวกสบาย พร้อมที่จะเอนหลัวนอนพักผ่อนโดยที่ไม่ต้องห่วงอะไร


   โฮเต็ล สกายพาร์ค เมียงดง วัน (Hotel Skypark Myeongdong 1) โรงแรมย่านเมียงดง เป็นโรงแรมที่มีชื่อเสียงในเรื่องของเครื่องอำนวยความสะดวกมากมายหลายประการ เมื่อเดินทางมาถึงที่นี่สนามบินที่ลงเครื่องแล้วสามารถเดินทางมาได้ง่ายที่สุดก็คือ สนามบินกิมโป และการเดินทางที่ใกล้กับ โฮเต็ล สกายพาร์ค เมียงดง วัน มากที่สุดก็คือสถานีรถรถไฟใต้ดินมียองดอง สิ่งที่น่าประทับใจและทำให้ดึงดูดนักท่องเที่ยวได้มากมายก็เพราะว่าโรงแรมแห่งนี้ตกแต่งได้อย่างสวยงามและอบอุ่น ตั้งอยู่บนทำเลที่ดี ทำให้สามารถที่จะเดินทางไปช้อปปิ้งตามประสานักท่องเที่ยวชอบช้อปปิ้งได้งาย เพราะว่านักท่องเที่ยวทุกคนเวลาที่เดินทางท่องเที่ยวมากทั้งวันก็มักจะอยากหาสถานที่พักผ่อนที่ใกล้ที่สุด และอยู่ท่ามกลางเมืองที่สามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวก












credit images: www.skyparkhotel.com

 จุดเด่นของโฮเต็ล สกายพาร์ค มายอองดอง วัน

    เครื่องอำนวยความสะดวกที่มีอยู่อย่างครบครัน ขอบอกเลยว่ามาถึงที่ย่านนี้แล้ว พักที่โรงแรมแห่งนี้ ไม่ต้องกังวลในเรื่องของความสะดวกสบายอีกต่อไป เพราะมีทั้งอินเตอร์เน็ตในพื้นที่สาธารณะ และมี WIFI ฟรี ให้นักท่องเที่ยวได้เล่นกันทุกห้องเลยทีเดียว ไม่ใช่เครื่องอำนวยความสะดวกอย่างอินเตอร์เน็ตเท่านั้น ยังมีเครื่องปรับอากาศทุกห้องที่แสนสบาย เครื่องทำความร้อน อ่างอาบน้ำ และมุมที่มีเอาไว้ภายในห้องเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สังสรรค์ปาร์ตี้กันอย่างสนุกสนาน มีความเป็นส่วนตัวและอบอุ่น ในการสร้างสีสันภายในโรงแรมและห้องพักนั้นเน้น สีที่มีความอบอุ่นอย่างสีส้มอมน้ำตาลให้ความคลาสสิกในการพักผ่อนได้เป็นอย่างดี เครื่องอำนวยความสะดวกภายในแม้กระทั่งของใช้ในห้องน้ำ มีนักท่องเที่ยวหลายท่านเข้าไปใช้บริการก็บอกว่ามีแต่แบรนด์ดังๆคอยไว้ให้บริการลูกค้าทั้งสิ้น ภายในถูกตกแต่งอย่างสวยงาม มีมุมไว้ให้พักผ่อนสบายสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการมุมเล็กๆส่วนตัว โฮเต็ล สกายพาร์ค มายอองดอง วัน ตั้งอยู่ท่ามกลางย่านเมียงดง เดินทางไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวก ไม่ว่าจะเป็นสถานที่เอาไว้สำหรับต่อรถประจำทางเพื่อการเดินทาง หรือว่าร้านอาหารอร่อยๆที่จะเปิดบริการนักท่องเที่ยวอยู่ใกล้ๆไม่ต้องเดินทางไกลให้เหนื่อยก็ได้กินของอร่อยๆแล้ว ห้องนอนสะอาด อาหารอร่อย เครื่องอำนวยความสะดวกครบถ้วน ต้องโฮเต็ล สกายพาร์ค มายอองดองที่นี่เท่านั้น



>>> โรงแรมโฮเต็ล สกายพาร์ค มายอองดอง ทรี
โรงแรมโฮเต็ล สกายพาร์ค เมียงดง วัน (Hotel Skypark Myeongdong 1) Reviewed by Traveler Guide on 8:55:00 PM Rating: 5 โรงแรมโฮเต็ล สกายพาร์ค มายอองดอง วัน         ท่ามกลางความเจริญ กับการชมทิวทัศน์และการตามหาแหล่งช้อปปิ้งที่ ย่านเมียงดง แห่งนี้ ยังมีที่พัก...

No comments: