728x90 AdSpace

Trending
Tuesday, June 2, 2015

โรงแรม ย่านเมียงดง นัมแดมุน 24 Guesthouse Myeongdong

         ที่พักแทบทุกสถานที่ในกรุงโซลมีความยินดีเป็นอย่ายิ่งที่จะทำให้นักท่องเที่ยวสบายใจมากที่สุดในเวลาที่ต้องเข้าพัก รับรองว่านักท่องเที่ยวทุกคนนั้นจะได้ประทับใจในงานบริการของเราอย่างแน่นอน สถานที่ท่องเที่ยวเกาหลีต่างๆในกรุงโซลนั้นล้วนแล้วแต่เป็นที่ในฝันที่นักท่องเที่ยวอยากไป ก่อนที่จะเข้าที่พักก็อยากให้นักท่องเที่ยวนั้นได้เข้าไปท่องเที่ยวยังสถานที่ต่างๆก่อน หลักในการเลือกที่พักนั้นจะต้องเลือกที่พักที่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวมากที่สุด อย่างย่านเมียงดงที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ต้องที่โรงแรม 24 Guesthouse Myeongdong เท่านั้น


   โรงแรม 24 Guesthouse Myeongdong นับว่าเป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก เพราะว่าอยู่ใจกลางย่านเมียงดงและมีขอบเขตที่ติดกับสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ห่างจากสนามบินกิมโปประมาณ16.7 กิโลเมตร เดินมาใช้การคมนาคมที่สถานีรถไฟใต้ดินชุงมุโร ใช้เวลาแค่เพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น เหมาะสำหรับการเดินชมทิวทัศน์ การเดินช้อปปิ้ง และการลิ้มรสอาหารที่เลิศรสที่ร้านอาหารย่านต่างๆนั่นเอง เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่อยากจะเข้าไปท่องเที่ยวสวนนามซาน ใกล้ที่สุดแล้วในย่านนี้


   โรงแรม 24 Guesthouse Myeongdong นับว่าเด่นในเรื่องของการบริการเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการบริการในด้านใดก็ตาม พนักงานของที่นี่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี มีทั้งเครื่องอำนวยความสะดวกต่างๆมากมายและครบถ้วน ทำเลที่ตั้งของโรงแรมดีมากเพราะว่าตั้งอยู่ในที่ที่เหมาะแก่การท่องเที่ยวและการเดินทางไปซื้อของ ซื้ออาหาร เยี่ยมชมทุกอย่างในเมียงดง มาที่นี่รับรองว่าไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็ต้องได้รับความสะดวกสบายอย่างแน่นอนอยู่แล้ว



 ด้วยการบริการดุจญาติของพนักงานทุกคนที่นี่ รับรองได้ว่าเมื่อทุกท่านได้เข้าพักที่24 Guesthouse Myeongdong ก็เหมือนกับทุกท่านนั้นได้อยู่ที่บ้านของตัวเอง เพราะว่าทุกท่านจะได้สัมผัสกับความเป็นกันเองของการบริการ และการตกแต่งภายในโรงแรม ภายในห้องทุกห้องเหมือนกับว่าได้อยู่กับบ้านนั่นเอง ความอบอุ่นที่ทางโรงแรมมอบให้ลูกค้าทุกท่าน และหวังว่าลูกค้าทุกท่านคงประทับใจ นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ที่ได้เดินทางเข้าพักต่างๆก็ชอบกับบรรยากาศและชอบการบริการของพนักงานที่นี่ทุกคน เมื่อไดมาครั้งหนึ่งแล้ว สำหรับทริปต่อไปถ้ามีโอกาสได้มาอีกเชื่อว่านักท่องเที่ยวหลายคนก็จกลับมาเข้าพักที่นี่อีกครั้ง


   สำหรับนักท่องเที่ยวคนไหนที่ติดใจหรือว่าอยากจะเดินทางไปตามหาที่พักในฝันแห่งนี้ ขอบอกเลยว่าหาไม่ยาก เพียงเข้าไปในย่านเมียงดง ถ้าไม่รู้จักจริงๆก็ให้สอบถามคนในพื้นที่ เป็นสถานที่ที่คนรู้จักและหาได้ง่ายมาก เพื่อความสุขตลอดทริปการเดินทางใจกลางเมือง

Credit images : http://english.visitkorea.or.kr/



>>> โรงแรม ย่านเมียงดง นัมแดมุน
โรงแรม ย่านเมียงดง นัมแดมุน 24 Guesthouse Myeongdong Reviewed by Traveler Guide on 4:16:00 PM Rating: 5          ที่พักแทบทุกสถานที่ใน กรุงโซล มีความยินดีเป็นอย่ายิ่งที่จะทำให้นักท่องเที่ยวสบายใจมากที่สุดในเวลาที่ต้องเข้าพัก รับรองว่านักท่องเที...

No comments: