728x90 AdSpace

Trending
Sunday, June 21, 2015

เที่ยวปูซานด้วยตัวเอง กับ สถานที่ท่องเที่ยวของเมืองปูซาน

สถานที่ท่องเที่ยวของเมืองปูซาน ประเทศเกาหลี มีที่ไหนที่ต้องไปให้ได้บ้าง สำหรับการมาเที่ยวปูซานด้วยตัวเอง




        เมืองปูซาน เป็นอีกเมืองหนึ่งที่มีความเจริญเป็นอย่างมาก เรียกว่าเป็นเมืองเศรษฐกิจที่ดีที่สุดของประเทศแห่งนี้เลยก็ว่าได้ ที่นี่เป็นสถานที่ที่มีทุกอย่างที่ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นเครื่องอำนวยความสะดวกต่างๆที่มีความทันสมัย และธรรมชาติที่สวยงามทั้งทะเลและต้นไม้เหมาะแก่การเที่ยวพักผ่อนเป็นที่สุด และนอกเหนือจากนั้นก็คือ ทั้งคามบันเทิงที่ครบวงจรเมืองเศรษฐกิจแนวหน้าของเกาหลีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และที่สำคัญเมืองปูซานยังเป็นสถานที่ที่เอาไว้สำหรับประชุมองค์กรใหญ่ๆต่างๆของต่างประเทศมากมาย เมืองที่มีทั้งความสวยงามและเมืองที่เต็มไปด้วยความทันสมัย เรามาดูกันว่ามีสถานที่ท่องเที่ยวปูซานที่ใดบ้างที่น่าเที่ยวในเมืองปูซานมากที่สุดใครที่มาเที่ยวปูซานด้วยตัวเอง มาดูกันว่าที่ไหนต้องไปเยือนบ้างสำหรับเมืองท่าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลีใต้



1. สะพานควางอันหรือว่าสะพานเพชร สะพานแห่งนี้เป็นสะพานที่มีความสวยงามและกว้างใหญ่เป็นอย่างมาก ซึ่งความยาวของสะพานแห่งนี้นั้นมีความยาวถึง 7.2 กิโลเมตร ทั้งความกว้างและความยาวของสะพานเพชรก็คือว่าอลังการและยิ่งใหญ่เป็นอย่างมาก บนสะพานนั้นจะมีจุดชมวิวที่สามารถช่วยให้นักท่องเที่ยวนั้นสามารถชมวิวสถานที่ต่างๆได้อย่างสวยงาม เมื่อขึ้นไปถึงจุดชมวิวนั้นนักท่องเที่ยวสามารถที่จะชมวิวทิวทัศน์รอบเมืองได้เป็นอย่างดี และที่เรียกว่าสะพานเพชรก็เพราะว่ายามราตรีนั้น ความสวยงามของสะพานแห่งนี้นั้นสวยงามเป็นอย่างมาก เพราะว่าประดับไปด้วยแสงไฟที่มีความระยิบระยับงามตระการตามากที่สุด


2. หาดกวานกัลลี สถานที่แห่งนี้คือชายหาดในฝันของวัยรุ่นหลายคน ด้วยชาดหาดที่ขาวสะอาดและน้ำใสสะอาด นักท่องเที่ยวสามารถที่จะมาพักผ่อนและผ่อนคลายที่ชายหาดแห่งนี้ มีความบันเทิงครบถ้วนมากมาย ไม่ว่าจะเป็นงานแสดงคอนเสิร์ต หรือว่างานแสดงต่างๆก็สามารถที่จะจัดที่ชายหาดแห่งนี้ได้ บริเวณสองข้างชายหาดแห่งนี้นั้นมีเครื่องอำนวยความสะดวกและมี ผับ บาร์ ต่างๆมากมาย รับรองว่านักท่องเที่ยวที่ชอบเที่ยวในยามราตรีนั้นไม่ควรจะพลาดแสงสีเสียงยามค่ำคืนที่น่าสนุกสนานแบบนี้ได้เลย


3. วัดโพโมซา วัดแห่งนี้เป็นวัดที่มีชื่อเสียงของเมืองปูซานประเทศเกาหลี เป็นวัดที่เด่นในเรื่องของการปฏิบัติธรรมเป็นอย่างมาก จุดเด่นของวัดโพโมซาก็คือ เป็นวัดที่เก่าแก่แต่มีสถาปัตยกรรมที่สวยงามเป็นอย่างมาก สิ่งปลูกสร้างทุกอย่างที่ถูกสร้างขึ้นมานั้นเป็นการสร้างที่ละเอียดอ่อนและสวยงาม บรรยากาศของที่นี่สงบและร่มรื่นเหมาะกับนักบุญทุกท่านและเหมาะกับการปฏิบัติธรรมเป็นที่สุด


4. อุทยานแทจงแด เป็นสวนธรรมชาติที่เต็มไปด้วยความร่มรื่นสวยงาม เพราะว่าทัศนียภาพสองฝั่งที่สวยงาม ทำให้นักท่องเที่ยวนั้นมีโอกาสที่จะเดินทางไปตามเส้นทางต่างๆ เป็นสวนสาธารณะแห่งหนึ่งที่ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว มีต้นไม้และดอกไม้นานาชนิดอยู่ในสวนแห่งนี้ และบรรยากาศที่ร่มรื่น เหมาะแก่การเดินเล่นเป็นที่สุด อากาศที่อุทยานแทจงแดนั้นเป็นอากาศที่บริสุทธิ์และที่สำคัญก็คืออยู่ติกับทะเลและชายหาด ทำให้สามารถชื่นชมและรับบรรยากาศที่สวยงามได้อย่างเต็มที่

5. สิ่งสวยงามที่สามารถสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างมากก็คือ น้ำพุที่มีสีสันสวยงามแห่งนี้ ซึ่งในยามราตรีผู้คนต่างก็มาชื่นชมความงาของน้ำพุที่พวยพุ่งขึ้นมาพร้อมแสงสีเสียงอลังการงานสร้าง สามารถสร้างภาพที่ประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างมาก นักท่องเที่ยวหลายคนหลงใหลในความสวยงามของน้ำพุแห่งนี้ และต่างก็มารอชมความสวยงามและความประทับใจน้ำพุที่สวยงามที่สุด


6. ปูซานซีนีม่าเซ็นเตอร์ อาคารสถานที่ที่ถูกตกแต่งขึ้นมาอย่างสวยงามและอลังการงานสร้างมากที่สุด เอาไว้สำหรับจัดงานต่างๆ โดยเฉพาะงานแสดงเทศกาลภาพยนตร์ต่างๆที่มีความยิ่งใหญ่ตื่นตาตื่นใจเป็นที่สุด  ศิลปะการตกแต่งที่ถูกตกแต่งขึ้นมาแบบแฟชั่นและทันสมัยมากที่สุด นอกจากการจัดงานแสดงต่างๆแล้วก็ยังมีร้านอาหาร ร้านกาแฟ ไว้บริการที่ภายในอาคารด้วยเช่นเดียวกัน


7. หมู่บ้านวัฒนธรรมคัมชอน หมู่บ้านแห่งนี้นั้นเต็มไปด้วยสีสันต่างๆมากมาย เนื่องจากว่าตัวอาคารบ้านเรือนนั้นถูกสร้างขึ้นมาด้วยสีสันที่สวยงดงาม และศิลปะการสร้างที่สวยงามแปลกตามากที่สุด และที่สำคัญก็คือ สถานที่แห่งนี้มีจุดชมวิวที่สามารถชมวิวได้หลายมุม มองเห็นทั้งภูเขาและทะเลที่กว้างใหญ่ สำหรับนักท่องเที่ยวคนไหนที่ชอบเรื่องของการชมวิวอยู่แล้ว ถ้ามาที่หมู่บ้านวัฒนธรรมคัมชอนรับรองว่าไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน


8. ย่านซัมยอน เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชอบช้อปปิ้งมากที่สุด ถนนสายนี้เป็นถนนที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวช้อปปิ้งเท่านั้น มีสินค้าให้นักท่องเที่ยวนั้นได้ช้อปปิ้งอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าแบรนด์เนม เครื่องประดับ และของฝากต่างๆมากมาย นอกจากนั้นรอบๆก็ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆและสถานบันเทงที่ครบวงจร นักเที่ยวนักช้อปตัวยงที่อยากเที่ยวอย่างจุใจ ต้องเดินทางมายังที่แห่งนี้เท่านั้น


9. อาคารประชุมสุดยอดเอเปก ซึ่งก็ไม่ใช่อาคารประชุมแบบธรรมดาๆเท่านั้น แต่ว่าเป็นอาคารที่สามารถมีไว้เพื่อชมวิวได้ ด้วยวิวทิวทัศน์ภายนอกที่ติดกับทะเลทำให้สามารถมองออกมาแล้วเห็นวิวทะเลที่สวยงามน่ามองเพราะว่าสามารถมองผ่านห้องกระจกบนอาคารได้เป็นอย่างดี สถานที่แห่งนี้เหมาะสำหรับเก็บภาพวิวสวยๆของทะเลได้ดียิ่งนัก


10. ห้าง Shinsegae เป็นห้วงสรรพสินค้าคบวงจรที่ใหญ่ที่สุดแล้ว เพราะว่าสถานที่แห่งนี้เต็มไปด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกที่มากมาย ทั้งสถานบันเทิงและสถานที่พักผ่อนที่รอให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาชื่นชมกันเป็นจำนวนมาก และยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ชาวเกาหลีนั้นนิยมมาท่องเที่ยวกันมากที่สุด ขอบอกว่าเรื่องของความอลังการงานสร้างนั้นไม่แพ้ใครอย่างแน่นอน ด้านในนั้นใหญ่และมีเครื่องอำนวยความสะดวกที่มากมายกว่าที่คิด


11. ตลาดปลากัลจิ เป็นตลาดขายปลาที่ใหญ่ที่สุดของชาวเกาหลีใต้เลยก็ว่าได้ จุดเด่นของตลาดใหญ่แห่งนี้นั้นก็คือปลาที่มีราคาถูกไม่แพงอย่างที่คิด ซึ่งจุดประสงค์ในการซื้อปลานั้นก็เพื่อนำเอามาประกอบอาหารให้สุกนั่นเอง เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจที่ดีของตลาดของชาวเกาหลีนั่นเอง และที่สำคัญในแต่ละปีก็จะมีการจัดเทศกาลอาหารสดเกิดขึ้นด้วยปีละครั้ง



สถานที่ท่องเที่ยวที่เมืองปูซานมีหลายสถานที่ให้นักท่องเที่ยวได้เลือกชมและท่องเที่ยวกันเป็นอย่างมาก  นักท่องเที่ยวท่านใดที่สะดวกจะไปที่ไหนก็สามารถเดินทางไปได้เลย รับรองว่าเมืองปูซานจะเป็นอีกเมืองหนึ่งที่สร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวได้ดีเลยทีเดียว

เที่ยวที่อื่นต่อ ถ้ำน้ำเเเข็งซ็อกบิงโก
เที่ยวปูซานด้วยตัวเอง กับ สถานที่ท่องเที่ยวของเมืองปูซาน Reviewed by Traveler Guide on 12:05:00 AM Rating: 5 สถานที่ท่องเที่ยวของเมืองปูซาน ประเทศเกาหลี มีที่ไหนที่ต้องไปให้ได้บ้าง สำหรับการมาเที่ยวปูซานด้วยตัวเอง         เมืองปูซาน เป็นอี...

No comments: