728x90 AdSpace

Trending
Wednesday, June 17, 2015

โรงแรม Furumae Resortel บริเวณอุทยานแห่งชาติซอรัคซาน

บริเวณอุทยานแห่งชาติซอรัคซาน โรงแรม Furumae Resortel


        มาเที่ยวที่โซลทั้งที ทุกท่านคงจะอยากได้ที่พักที่เงียบสงบและน่าอยู่ และที่สำคัญคือไม่เปลืองงบประมาณในการเช็คอินเข้าห้องพักในปริมาณที่มากนัก โรงแรม Furumae Resortel เป็นโรงแรมที่มีความเงียบสงบมากพอสมควร เมื่อลงจากรถไปแถวซอรัคซานแล้วอาจจะต้องเดินทางเล็กน้อย แต่รับรองว่าคุ้มค่ากับการเดินทางหาอย่างแน่นอน เพราะว่าท่านจะได้พบกับที่พักที่มีความเป็นส่วนตัวและความเงียบสงบ



   สถานที่ตั้งของโรงแรมอยู่ใกล้กับเทือกเขาโซรัคซาน อยู่ห่างกันไม่เกิน 10 กิโลเมตรอย่างแน่นอน สนามบินที่อยู่ใกล้ที่สุดของโรงแรมก็คือ ท่าอากาศยานซ็อคโช เดินทางสะดวกไม่ลำบากเมื่อออกจากท่าอากาศยาน การเดินทางท่องเที่ยวในย่านนี้นั้นเหมาะสำหรับให้นักท่องเที่ยวได้ชมวิวรอบๆ และมาพักพร้อมกับครอบครัวจะดีมาก เพราะว่ามีกิจกรรมต่างๆที่เหมาะที่จะให้ครอบครัวมาทำกิจกรรมร่วมกัน

          Furumae Resortel เป็นที่พักที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้นักท่องเที่ยวพักได้เป็นครอบครัว อยู่ติดกับธรรมชาติจึงถูกสร้างขึ้นมาเสมือนรีสอร์ทที่สวยงาม คล้ายๆกับบ้านพัก แต่มีความสะดวกสบายครบถ้วนมาก มีความเป็นส่วนตัวเงียบ ครอบครัวที่อยากได้ความสงบส่วนตัว และสัมผัสกับธรรมชาติที่สวยงามของที่นี่ ถึงแม้ว่าจะอยู่ลึกไปหน่อยท่ามกลางธรรมชาติ แต่เชื่อหรือไม่ว่ามันมีเครื่องอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปรับอากาศภายในห้องพัก ทีวี อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ที่จอดรถ ซึ่งพร้อมให้บริการกับนักท่องเที่ยวทุกท่านอย่างเต็มที่อยู่แล้ว

   ความประทับใจของลูกค้า

ลูกค้าที่เข้าพักส่วนใหญ่นั้นจะชอบธรรมชาติถึงเลือกเข้าพักที่โรงแรมแห่งนี้ การตกแต่งสถานที่เหมือนบ้าน มีระเบียงไว้ให้ยืนชมทัศนียภาพที่สวยงามมากกว่าที่อื่น และที่ดูเหมือนว่าลูกค้าจะประทับใจมากที่สุดก็คือการต้อนรับของพนักงานและเจ้าของที่นี่ ทุกคนมีความเป็นกันเอง พร้อมที่จะให้ข้อมูลและพร้อมที่จะให้คำแนะนำกับลูกค้าทุกท่านที่เข้าพัก ทั้งเรื่องของมารยาทที่ดีและการสื่อสาร การพูดจาอ่อนหวานช่วยให้ลูกค้าประทับใจได้มาก การบริการด้วยใจจึงเป็นจุดเด่นของ Furumae Resortel ไปเสียแล้ว

   ภายในห้องพักของโรงแรมถูกตกแต่งอิงธรรมชาติ มีความกว้างขวางมากพอสมควร และทุกอย่างมีบริการให้นักท่องเที่ยวได้ตลอดเวลา ถูกตกแต่งออกมาเหมือนกับอยู่ที่บ้าน ให้ความอบอุ่นกับนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างมาก สำหรับนักท่องเที่ยวท่านใดที่มีโอกาสได้ไปเที่ยวที่บริเวณอุทยานแห่งชาติซอรัคซานแล้วยังไม่มีที่พักที่จะดื่มด่ำกับความสวยงามของธรรมชาติแล้วล่ะก็ต้องนึกถึงที่นี่เท่านั้น ในวันหยุดสุดสัปดาห์ของการทำงานลองมาอิ่มเอมกับบรรยากาศของธรรมชาติกันสักพัก เพื่อความสุขของครอบครัวเล็กๆน้อยๆ รับรองว่ากำลังกายกำลังใจกับการมาเที่ยวพักผ่อนในครั้งนี้มาเต็มอย่างแน่นอน












>>> โรงแรม Goodstay Songwal Park
โรงแรม Furumae Resortel บริเวณอุทยานแห่งชาติซอรัคซาน Reviewed by Traveler Guide on 11:50:00 PM Rating: 5 บริเวณอุทยานแห่งชาติซอรัคซาน โรงแรม Furumae Resortel         มาเที่ยวที่โซลทั้งที ทุกท่านคงจะอยากได้ที่พักที่เงียบสงบและน่าอยู่ และที่สำค...

No comments: