728x90 AdSpace

Trending
Monday, June 15, 2015

ที่พักย่านอินซาดง โรงแรมป็อป จองโน (Hotel Pop Jongno)

ที่พักย่านอินซาดง โรงแรมป็อป จองโน


    ออกจากสนามบินกิมโป เมื่อเดินทางมายังที่พักย่านอินซาดงที่อยู่ใกล้ใจกลางเมือง โรงแรมป็อป จองโน สถานที่พักที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่นั้นนิยมเข้าพักเพราะว่ามันสะดวกสบายมาก การคมนาคมที่ใกล้ที่สุดของโรงแรมป็อป จองโน คือสถานีรถไฟใต้ดินกา-จองโกร3 สถานที่สำคัญอย่างถนนอินซาดงนั้นก็เดินทางไปได้ไม่ไกล เป็นโรงแรมที่ใกล้กับแหล่งช้อปปิ้งมากมาย ภายในห้องนั้นใหญ่และสะดวกสบายมาก ไม่ต้องทนนอนอึดอัดแน่นอน 


  ย่านอินซาดง เป็นย่านที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่นั้นให้ความนิยมมากที่สุดเหมือนกัน เพราะว่านอกจากจะมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายแล้ว ยังเป็นย่านแห่งธุรกิจที่มีสถานที่สำคัญมากมาย ผู้คนท่องเที่ยวก็มากมาย ผู้คนทำงานก็มากมายด้วยเช่นเดียวกัน เพราะหลังจากการทำงานของผู้คนในย่านนี้ ส่วนใหญ่ก็จะหาที่พักดีดีไว้พักผ่อนอย่างโรงแรมป็อป จองโน Hotel Pop Jongno ก็เป็นโรงแรมที่เป็นตัวเลือกที่ดีให้กับนักท่องเที่ยวได้เช่นเดียวกัน การตกแต่งภายในของโรงแรมป็อป จองโน จะเป็นการตกแต่งที่หลากหลายมาก ออกแนวคลาสสิกมาก ลวดลายต่างๆภายในถูกตกแต่งออกมาอย่างละลานตา อุปกรณ์การตกแต่งที่พักภายในนั้นล้วนแล้วแต่มีความหลากหลาย บางห้องตกแต่งด้วยสีสัน บางห้องตกแต่งด้วยภาพวาด หรือต้นไม้ของจริง หรืออาจจะมีการตกแต่งด้วยการวาดเขียนลวดลายในมุมๆหนึ่งของห้องที่สร้างความแปลกประหลาดใจให้นักท่องเที่ยว เพิ่มความมีชีวิตชีวาได้มาก 




จุดเด่นของโรงแรมป็อป จองโน Hotel Pop Jongno


- แค่ชื่อโรงแรมก็ดูน่ารักแล้ว เมื่อได้เดินทางเข้าไปเรียกได้ว่าน่ารักและสวยงามยิ่งกว่า จากที่กล่าวมาข้างต้นในเรื่องของการตกแต่งภายใน

- ทำเลที่ตั้งของโรงแรมมีความสะดวกสบายต่อการเดินทางเป็นอย่างมาก รอบๆโรงแรมมีทั้งสถานที่ท่องเที่ยวและมีจุดต่อรถ จุดต่อการเดินทางที่สามารถเดินทางได้อย่างสบายๆและถึงแม้จะติดใจกลางเมืองเหมือนอยู่ภายใต้ความวุ่นวาย ก็ยังสามารถเข้าพักผ่อนได้อย่างสบายใจอยู่ดี

- ความสะดวกสบายที่ยังมีพร้อมให้นักท่องเที่ยวอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของอินเตอร์เน็ตไร้สายที่มีความรวดเร็ว มีมุมให้นักท่องเที่ยวได้พักผ่อน ทีวี เครื่องปรับอากาศ และข้าวของเครื่องใช้ภายในห้องพักมีคุณภาพทั้งหมด 

- การบริการของพนักงานที่มีความน่าประทับใจ เนื่องจากว่านักท่องเที่ยวนั้นมีหลายชาติหลายภาษาเดินทางมาเข้าพักและเดินทางมาท่องเที่ยว เรื่องที่ดูเป็นอุปสรรคอย่างมากก็คือเรื่องของภาษาพูด ถึงแม้ว่าพนักงานจะใช้ภาษาเกาหลีและพูดภาษาอังกฤษไม่ค่อยคล่อง แต่ก็พยายามช่วยเหลือนักท่องเที่ยว พยายามที่จะสื่อสารกับนักท่องเที่ยวให้ได้มากที่สุด









    นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบเรื่องความสวยงามในการตกแต่ง หรือว่าชื่นชอบความน่ารักของโรงแรมป็อป จองโน ลองเข้าไปสัมผัสดูของจริงอาจจะน่าประทับใจกว่า การเดินทางไปมาสะดวก และความสบายแบบที่พักผ่อนได้เรื่อยๆเหมาะสำหรับวันหยุดจากการทำงานหนักๆได้ดี





โรงแรมเฟรเซอร์ สวีท อินซาดอง โซล เรสซิเด็นซ์
ที่พักย่านอินซาดง โรงแรมป็อป จองโน (Hotel Pop Jongno) Reviewed by Traveler Guide on 2:24:00 AM Rating: 5 ที่พักย่านอินซาดง โรงแรมป็อป จองโน     ออกจาก สนามบินกิมโป เมื่อเดินทางมายัง ที่พักย่านอินซาด งที่อยู่ใกล้ใจกลางเมือง โรงแรมป็อป จองโ...

No comments: