728x90 AdSpace

Trending
Friday, June 5, 2015

ที่พักย่านอินซาดง โรงแรมแคทส์ (CATS Hotel)

ย่านอินซาดง โรงแรมแคทส์

           การเดินทางท่องเที่ยวเพื่อที่จะมาชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม เป็นหนึ่งความประทับใจที่นักท่องเที่ยวทุกคนนั้นอยากเข้ามาสัมผัสมากที่สุด การเดินทางท่องเที่ยวยังต่างประเทศไม่ใช่แค่การเดินทางเพื่อที่จะช้อปปิ้งเท่านั้น แต่ทุกท่านสามารถเรียนรู้วัฒนธรรมต่างๆที่มีในต่างประเทศได้ ได้ทั้งความรู้ที่ได้จากการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม และได้ความเพลิดเพลินจาการเรียนรู้ในสิ่งที่ไม่เคยรู้มาก่อน


   ย่านอินซาดงก็เป็นอีกย่านที่มีสถานที่ท่องเที่ยวช้อปปิ้งมากมาย และเป็นย่านที่สามารถเรียนรู้วัฒนธรรมต่างๆได้อีกเยอะ โรงแรมแคทส์ ที่พักย่านอินซาดงที่เดินทางสะดวกสบาย พร้อมกับสถานที่ท่องเที่ยวที่สามารถเดินทางไปได้อย่างสะดวก เดินทางออกจากสนามบินใช้เวลาไม่นาน หลังจากนั้นทุกท่านก็จะได้พักผ่อนหย่อนใจกับวันหยุดหลังจากที่ทำงานมาอย่างเหน็ดเหนื่อยตลอดทั้งสัปดาห์ ทั้งเดือน ทั้งปี ติดกับสถานีรถไฟใต้ดินกา-จองโกร ซึ่งใช้เวลาในกาเดินเพียง 5 นาทีเท่านั้น

   สถานที่ท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวเดินทางไปเพื่อเรียนรู้วัฒนธรรมต่างๆในย่านอินซาดง ใกล้กับโรงแรมแคทส์ที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายก็คือ ศาลเจ้าชงมโย และ พระราชวังชางด็อกกุง  สามารถเดินทางไปได้สะดวกเพราะติดกับสถานีรถไฟใต้ดิน ทุกห้องของโรงแรมนั้นได้มีการตกแต่งอย่างดีเพื่อรอรับผู้เข้าพักทุกท่าน การตกแต่งพื้นที่ส่วนใหญ่และทุกห้องของที่นี่นั้นจะเน้นโทนสีน้ำตาลที่ให้ความอบอุ่นมาก ให้ความรู้สึกสงบเพื่อให้นักท่องเที่ยวทุกคนได้พักผ่อนนอนหลับอย่างสบาย เปรียบเสมือนบ้านหลังที่สองของนักท่องเที่ยวได้เลย
ข้อดี

- นักท่องเที่ยวทุกคนที่เข้าพักที่โรงแรมส่วนใหญ่จะให้ความสำคัญกับความสะอาดของห้องพักมาก โดยเฉพาะห้องน้ำ ห้องน้ำของที่นี่นั้นสะอาดมาก เพราะว่าแม่บ้านและพนักงานได้ทำความสะอาดอยู่ตลอดเวลา รวมทั้งเครื่องอำนวยความสะดวกในห้องน้ำที่มีให้อย่างครบถ้วน








- ห้องพักหลากหลายสไตล์ให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางท่องเที่ยวคนเดียว เดินทางท่องเที่ยวกับครอบครัว และห้องสวีทสำหรับคู่รัก ที่มีให้นักท่องเที่ยวทุกคนได้เข้าใช้บริการ ทั้งเตียงเดี่ยว เตียงคู่ เตียงแฝด ก็มีให้เลือกทั้งนั้น







- สำหรับการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆที่ติดกับโรงแรมแคทส์ ย่านอินซาดง ถ้านักท่องเที่ยวเลือกที่จะไม่ใช้ยานพาหนะ ก็สามารถเดินไปได้เลยโดยไม่ต้องใช้เวลานาน จากที่พักของท่านรับรองว่าไม่เหนื่อยและใช้เวลาไม่นานเลย

    ที่พักในโซล เกาหลีใต้ ที่หาได้ง่ายและมีความอบอุ่นเป็นกันเองอย่างโรงแรมแคทส์ เป็นตัวเลือกดีดีให้กับนักท่องเที่ยวได้เลย อย่างน้อยเมื่อเดินทางไปยังย่านอินซาดงเรียบร้อยแล้ว คงจะใช้เวลาไม่นานในการเดินหาที่พักที่มีความสะดวกสบายเช่นนี้ เพื่อการท่องเที่ยวที่คุ้มค่าที่สุดในแต่ละทริปการเดินทางแนะนำโรงแรมแคทส์ CATS Hotel เท่านั้น




>>> ที่พักย่านอินซาดง โรงแรมป็อป จองโน
ที่พักย่านอินซาดง โรงแรมแคทส์ (CATS Hotel) Reviewed by Traveler Guide on 3:48:00 AM Rating: 5 ย่านอินซาดง โรงแรมแคทส์            การเดินทางท่องเที่ยวเพื่อที่จะมาชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม เป็นหนึ่งความประทับใจที่นักท่องเที่ยวทุกคนนั้นอย...

No comments: