728x90 AdSpace

Trending
Sunday, May 8, 2016

สวนสาธารณะกวางนารุฮันกัง (Gwangnaru Hangang Park) เเหล่งทำกิจกรรมที่สวยงาม

Gwangnaru Hangang Park

สำหรับการท่องเที่ยวนั้นนับว่าได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตมนุษย์ไปเเล้ว เเละนักท่องเที่ยวชาวไทยก็นับว่าขึ้นชื่ออย่างมากในการเที่ยวชมความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ทั่วโลก โดยหนึ่งในนั้นก็คือดินเเดนอย่าง เกาหลี ซึ่งมีความสวยงามเเละน่าสนใจสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติต่างๆ ที่เข้ามาเที่ยวเกาหลี โดยอีกหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวอย่าง สวนสาธารณะกวางนารุฮันกัง ก็ถือว่าเป็นจุดท่องเที่ยวที่สวยงามเเละน่ามาเที่ยวชมเป็นอย่างยิ่งเลยทีเดียว ซึ่งเเน่นอนว่ามันจะสร้างความประทับใจได้อย่างมากเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

Gwangnaru Hangang Park เรียกได้ว่าเป็นสวนสาธารณะที่เหมาะกับกิจกรรมกลางเเจ้งต่างๆมากมายเลยทีเดียว โดยสวนเเห่งนี้นั้นตั้งอยู่ในย่านกังดง ใจกลางกรุงโซล เเละยังเป็น 1 ใน 12 สวนสาธารณะริมเเม่น้ำฮันกันเเสนจะสงบเเละโด่งดังของกรุงโซลอีกด้วย จึงกลายมาเป็นพื้นที่ในการออกกำลังกายเเละทำกิจกรรมของชาวเกาหลีเเละบรรดานักท่องเที่ยวต่างชาติกันอย่างมากมายเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

สำหรับ สวนสาธารณะกวางนารุฮันกัง  นั้นมีความสวยงามของต้นกกที่ขึ้นอยู่ริมเเม่น้ำฮันเป็นทิวสวยงามอย่างมาก ซึ่งมันเป็นเเหล่งที่อยู่อาศัยของเหล่านกอพยพชั้นดีเลยทีเดียว ทำให้สวนเเห่งนี้ได้เป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่คอยตอนรับพวกมันในเเต่ละปี เเละจะมีเด็กๆ เข้ามาชมความน่ารักของมันในช่วงเวลานั้นอีกด้วย พร้อมกับวิวเเม่น้ำฮันอันสงบก็นับว่าเป็นเเหล่งพักผ่อน หย่อนใจที่ดีอีกเเห่งของกรุงโซลเลยก็ว่าได้ เเละมีนักท่องเที่ยวไม่น้อยที่นิยมเดินทางมาที่นี่กัน

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/


นอกจากนี้เเล้วภายใน Gwangnaru Hangang Park ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันเลยทีเดียว ไม่ว่าเป็นเลนจักรยานที่เป็นเลนพิเศษสำหรับจักรยานโดยเฉพาะ เเถมยังสามารถใช้ปั่นเเข่งขันได้อีกด้วย เเละมีสนามเด็กเล่น พร้อมกับเลนจักรยานสำหรับเด็กๆ มาหัดปั่นจักรยานอีกด้วย นอกจากนี้เเล้วก็ยังมีสนามกีฬาอื่นๆ อีกมากมายทั้ง สนามเทนนิส, สนามวอลเล่ย์บอล, สนามฟุตบอล, ลานสเก็ต เเละฟิตเนส อีกด้วย โดยมีสระว่ายน้ำขนาดมาตรฐานไว้คอยบริการอีกด้วย ซึ่งสวนเเห่งนี้จะเปิดให้มาใช้บริการฟรีได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว เเต่ในส่วนสนามกีฬาจะมีการปิดในเวลา 22.00 น. ของทุกวัน


ส่วนใครที่สนใจจะลองเเวะมาเที่ยวชมที่ สวนสาธารณะกวางนารุฮันกัง ดูก็สามารถใช้บริการของรถไฟใต้ดินสายที่ 5 หรือสายที่ 8 โดยให้คุณมาลงที่สถานี Cheonho Station จากนั้นก็เลือกทางออกที่ 1 เเล้วเดินต่ออีกเล็กน้อยก็จะถึงทางเข้าเเล้ว เเต่หากคุณโดยสารรถไฟใต้ดินสายที่ 8 ก็ให้คุณมาลงที่สถานี Amsa Station จากนั้นก็เลือกทางออกที่ 4 เเล้วเดินต่ออีกเล็กน้อยก็จะถึงเช่นกัน

ติดตาม สวนสาธารณะแกรนด์พาร์ค (Children’s Grand Park) เเหล่งเรียนรู้สนุกๆ สำหรับเด็กๆ สถานที่เที่ยวเกาหลี
สวนสาธารณะกวางนารุฮันกัง (Gwangnaru Hangang Park) เเหล่งทำกิจกรรมที่สวยงาม Reviewed by Unknown on 4:14:00 PM Rating: 5 Gwangnaru Hangang Park สำหรับการท่องเที่ยวนั้นนับว่าได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตมนุษย์ไปเเล้ว เเละนักท่องเที่ยวชาวไทยก็นับว่าขึ้นชื่ออย่...

No comments: