728x90 AdSpace

Trending
Sunday, March 6, 2016

วิวสวยๆ ที่ ภูเขาอินวังซาน

Inwangsan Mountain

สำหรับความสวยงามของดินเเดนที่ได้ชื่อว่ามีบรรยากาศของพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยงามที่สุดเเห่งหนึ่งของโลกอย่างเกาหลีนั้น นับว่าเป็นประเทศที่มีนักท่องเที่ยวชาวไทยให้ความสนใจในการเดินทางมาเที่ยวกันอย่างมากเลยทีเดียว เพราะมีการเดินทางที่เเสนจะสะดวกเเละมีราคาที่ไม่เเพงจนเกินเอื้อมมากยัก เรียกว่าในปัจจุบันเเล้วใครๆ ก็มุ่งหน้ามาเที่ยวเกาหลีกันอย่างสนุกสนานเลยก็ว่าได้ เเละจุดท่องเที่ยวที่มีความสวยงามอย่าง ภูเขาอินวังซาน ก็ได้รับความนิยมในการมาเที่ยวกันอย่างมากเพราะเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความโดดเด่นอย่างมากในกรุงโซล

ขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

Inwangsan Mountain นั้นเป็นภูเขาที่ตั้งอยู่ใจกลางของกรุงโซล ซึ่งไม่ว่าคุณจะมาเที่ยวในโซลต้องมองเห็นภูเขาลูกนี้อย่างเเน่นอน โดยครอบคลุมพื้นที่มาก เเละเป็นจุดที่คุณสามารถชมวิวของกรุงโซลได้อย่างชัดเจนเเละสวยงามเป็นอย่างมาก จนเป็นอีกจุดที่ทางการกรุงโซลให้ความสำคัญเเละโปรโมทสถานที่ท่องเที่ยวเเห่งนี้กันอย่างมาก

ขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ภูเขาอินวังซาน นั้นมีความสูงถึง 338.2 เมตร ครอบคลุมพื้นที่ทั้งในเขตของ Buamdong, Ogindong, Nusangdong, Seodaemungu Muakdong เเละ Honghedong ซึ่งทั้งหมดนั้นตั้งอยู่ในเขตจงโร โดยมีลักษณะเป็นภูเขาหิน โดยมีจุดชมวิวที่คุณสามารถเห็นวิวทิวทัศน์ของกรุงโซลเเละชองวาแด ได้อย่างชัดเจน จึงกลายเป็นที่นิยมของบรรดานักท่องเที่ยวในการมาเที่ยวชมความสวยงามของที่นี่กันอย่างมากเลยทีเดียว แกทั้งยังมีชื่อเสียงในเรื่องของเส้นทางการเดินป่าเป็นอย่างยิ่ง เพราะนักเดินป่าจะเพลิดเพลินไปกับธรรมชาติที่สวยงามเเละวิวทิวทัศน์ที่งดงามเป็นอย่างยิ่ง

ขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/


นอกจากนี้เเล้วเส้นทางของ Inwangsan Mountain นั้นเป็นเส้นทางที่เชื่อมต่อกับสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์มากมายหลายต่อหลายเเห่งด้วยกัน โดยมันสามารถเชื่อต่อไปยัง ถนนพัลปัน เเละถนนฮโยจา ยาวไปจนถึงพระราชวังเคียงบกกุงเลยทีเดียว นอกจากนี้เเล้วก็ยังมีเส้นทางที่ไปยังปราสาททังชุนแด ซึ่งเป็นปราสาทที่เกาหลีสร้างขึ้นมาเพื่อใช้ในการป้องกันกรุงโซลเมื่อคราวสงครามเเมนจูเรียจากการรุกรานของญี่ปุ่น นับว่าเป็นเหมือนกับพื้นที่ศูนย์กลางเชื่อมต่อเส้นทางท่องเที่ยว โดยที่นี่เปิดให้ขึ้นชมทุกวัน โดยจะปิดทุกวันจันทร์


ทางด้านของการเดินทางมายัง ภูเขาอินวังซาน นั้นคุณสามารถใช้บริการของรถไฟใต้ดินสาย 3 โดยมาลงที่สถานี Gyeongbokgung Station เเล้วเลือกทางออกที่ 3 เเละให้คุณเดินตรงไปเป็นระยะทางประมาณ 90 เมตร ก็จะไปถึงป้ายรถเมล์ Gyeongbokgung Station bus stop จากนั้นก็ให้คุณใช้บริการของรถบัส Jongno Bus 09 ไปลงยังป้าย Ogin APT เเล้วก็ให้ลงเดินไปอีกประมาณ 660 เมตรก็จะถึงทางขึ้นภูเขาอินวังซานเเล้ว

วิวสวยๆ ที่ ภูเขาอินวังซาน Reviewed by Unknown on 3:40:00 PM Rating: 5 Inwangsan Mountain สำหรับความสวยงามของดินเเดนที่ได้ชื่อว่ามีบรรยากาศของพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยงามที่สุดเเห่งหนึ่งของโลกอย่างเกาหลีนั้น นับว่า...

No comments: