728x90 AdSpace

Trending
Friday, March 18, 2016

ลานไอซ์สเก็ตเวิล์ดคัพ (World Cup Park Ice Skating Rink) มาตรฐานน่าเล่น

World Cup Park Ice Skating Rink

ถ้าคุณจะนึกถึงประเทศอย่างเกาหลีเเล้ว คุณจะนึกถึงอะไรเป็นสิ่งเเรก เเน่นอนเลยว่าสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยเเล้วเรื่องของการช็อปปิ้งน่าจะเป็นอันดับหนึ่งเลยทีเดียว เเละเชื่อได้เลยว่าไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวชาติไหนที่มาเที่ยวเกาหลีเเล้วก็ต้องมาเที่ยวยังสถานที่ท่องเที่ยวเเบบนี้อย่างเเน่นอน โดยมีอีกหลายสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจไม่เเพ้กันเลยทีเดียวอย่างเช่นที่ ลานไอซ์สเก็ตเวิล์ดคัพ ก็นับว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าจะสร้างความประทับใจในฤดูหนาวได้อย่างมากเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/


World Cup Park Ice Skating Rink นั้นเป็นลานสเก็ตน้ำเเข็งขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่กลางเเจ้ง เเละเป็นลานขนาดใหญ่ที่ชาวกรุงโซลให้ความนิยมมาเล่นกันอย่างมาก โดยมันจะเปิดให้บริการในช่วงฤดูหนาวเท่านั้น ในช่วงเดือนมกราคม ถึงเดือนกุมภาพันธ์ โดยมันจะตั้งอยู่ตรงข้ามกับ เวิล์ดคัพพาร์ค ในย่านมาโป ซึ่งนับว่าเป็นอีกรูทท่องเที่ยวที่น่าสนใจโดยบริเวณใกล้เคียงกันนั้นมีแหล่งท่องเที่ยวหลายแห่งที่น่าสนใจเป็นอย่างมากทีเดียว

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ลานไอซ์สเก็ตเวิล์ดคัพ นั้นนับว่าเป็นส่วนหนึ่งของ โซล เวิร์ลคัพ สเตรเดี้ยม ซึ่งจริงๆ เเล้วลานตรงนี้ในช่วงเวลาปกติจะเป็นลานกิจกรรมขนาดใหญ่ ที่ใช้สำหรับจัดกิจกรรมต่างๆ เเต่พอเข้าสู่ช่วงฤดูหนาวนั้น ที่นี่ก็จะกลายร่างมาเป็นลานสเก็ตขนาดใหญ่ ที่มีกิจกรรมมากมาย ทั้งการเปิดให้เล่นกันเเบบปกติ การเปิดสอนการเล่น รวมทั้งการการจัดการเเข่งขันอีกด้วย พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมาก เหมือนเป็นโลกเเห่งกีฬาไอซ์สเก็ตเลยก็ว่าได้ เเถมยังได้รับความนิยมอย่างสูงอีกด้วย

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/


หากคุณสนใจจะลองมาสัมผัสกับบรรยากาศของการเล่นไอซ์สเก็ตที่ World Cup Park Ice Skating Rink ดูก็ถือว่ามีบริการอยู่อย่างพรั่งพร้อม โดยคุณไม่ต้องเตรียมอุปกรณ์อะไรมาเลย โดยต้องเสียค่าเช่าในเรท 1,000 วอน ต่อชั่วโมง เเละต้องสวมถุงมือทุกครั้ง ส่วนการลงเล่นนั้นจะจำกัดอายุที่ 5 ปีขึ้นไป นอกจากนี้แล้วบริเวณใกล้เคียงกันนั้นก็มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอย่าง สวนสาธารณะสันติภาพ ที่สามารถไปนั่งชิลๆ ได้อย่างสบายใจ เเละยังมี Sky Park ให้ไปเที่ยวชมอีกด้วย โดยที่นี่จะเปิดให้เข้าไปเล่นตั้งเเต่เวลา 10.00 น. จนถึงเวลา 18.00 น. ส่วนเสาร์ - อาทิตย์ จะปิดเวลา 22.00 น. โดยช่วงเวลาที่ลานเปิดนั้นจะอยู่ระหว่างเดือนมกราคมถึงเดือนกุมภาพันธ์


ทางด้านของการเดินทางมายัง ลานไอซ์สเก็ตเวิล์ดคัพ นั้นคุณสามารถใช้บริการของรถไฟใต้ดินสาย 6 โดยให้มาลงที่สถานี World Cup Stadium station เเล้วให้คุณเลือกทางออกที่ 1 จากนั้นเดินออกมาเพียงเล็กน้อยก็จะถึงเเล้ว โดยนับว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวในฤดูหนาวของเกาหลีที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง

ติดตาม ลานสเก็ตแกรนด์ไฮแอทโซล (Grand Hyatt Seoul Ice Skating Rink) ความโรเเมนติกจากซีรีย์เกาหลี สถานที่เที่ยวเกาหลี
ลานไอซ์สเก็ตเวิล์ดคัพ (World Cup Park Ice Skating Rink) มาตรฐานน่าเล่น Reviewed by Unknown on 11:03:00 PM Rating: 5 World Cup Park Ice Skating Rink ถ้าคุณจะนึกถึงประเทศอย่างเกาหลีเเล้ว คุณจะนึกถึงอะไรเป็นสิ่งเเรก เเน่นอนเลยว่าสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยเเล...

No comments: