728x90 AdSpace

Trending
Sunday, March 6, 2016

บูกักสกายเวย์ เส้นทางสวยงาม

Bugak Skyway

สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียวที่ชื่นชอบในการเดินทางมาท่องเที่ยวเกาหลี ประเทศที่สวยงามเเละร่ำรวยไปด้วยเทคโนโลยีต่างๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจรวมทั้งเรื่องของวัฒนธรรมที่ชาวไทยนั้นต่างชื่นชอบกันอย่างมากเลยทีเดียว เเละสำหรับอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยงที่เราอยากจะเเนะนำให้ลองไปเที่ยวชมให้ได้หากว่ามีโอกาสไปเที่ยวยังเกาหลีเเล้วก็คือที่ บูกักสกายเวย์ ซึ่งถือว่ามีความน่าสนใจเเละรับรองได้เลยว่าการมาเที่ยวที่นี่ของคุณนั้นจะสร้างความประทับใจให้การการมาเที่ยวเกาหลีของคุณอย่างเเน่นอน

ขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

Bugak Skyway นั้นเป็นเส้นทางที่ขนานไปกับสันเขาทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือของภูเขาบูกักซาน โดยมีความยาวกว่า 19 กิโลเมตร ซึ่งเป็นเส้นทางของรถยนต์ปกติเเละเป็นเส้นทางในการปั่นจักรยานหรือเดินก็ได้ ซึ่งสองข้างทางนั้นจะมีเเต่วิวที่มีความสวยงามเป็นอย่างมาก เเละเป็นที่นิยมของชาวกรุงโซลในการมาพักผ่อนด้วยวิธีการที่ตนเองถนัดกันทั้งการปั่นจักรยานที่กำลังฮิตกันอย่างมากเลยทีเดียว หรือจะเป็นการวิ่งเเละเดินชิลๆ ส่วนใครจะขับรถเล่นก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน

ขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

บูกักสกายเวย์ นั้นเป็นเส้นทางในการชมวิวที่มีชื่อเสียงอย่างมากเลยทีเดียว เพราะมันจะทำให้คุณได้มองเห็นทั้ง ยอดเขาบิบองและยอดเขามุนซูบองของภูเขาบุกฮันซาน ส่วนอีกด้านนั้นคุณจะมองเห็นภูเขานัมซาน เเละ เอ็นโซล ทาวเวอร์อย่างชัดเจนเลยทีเดียว เรียกว่าเป็นอีกมุมมองที่เเปลกเเหวกเเนวไม่ซ้ำใคร นอกจากนี้เเล้วสองข้างทางนั้นก็จะมีความสวยงามไปตามฤดูกาลที่เเปรผันไป เเต่ฤดูกาลที่เราอยากจะเเนะนำให้มาเที่ยวกันให้ได้นั้นก็คือในช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสีเพราะที่นี่จะสวยงามเป็นอย่างมากด้วยสีเเสด เเดง เเละเหลือง

ขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/


ส่วนปลายทางของ Bugak Skyway จะเป็นศาลาเเปดเหลี่ยมที่มีชื่อเรียกกันว่า ศาลาปัลกักจอง ซึ่งรอบๆ จะมีบริเวณสำหรับจอดรถยนต์ได้มากกว่าร้อยคัน เเละในตัวศาลาก็ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยว ทั้งร้านอาหารเเละคาเฟ่ห์ให้คุณได้ไปนั่งชิลๆ ชมบรรยากาศที่เเสนจะสวยงามอีกด้วย โดยที่นี่จะเปิดให้ขึ้นมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง เเต่ตรงศาลาปัลกักจอง จะเปิดตั้งเเต่เวลา 7.00 น. จนถึงเวลา 22.00 น.


ส่วนการเดินทางมายัง บูกักสกายเวย์ นั้นให้คุณใช้บริการของรถไฟใต้ดินสาย 3 เเล้วมาลงที่สถานี Gyeongbokgung Station เลือกทางออกที่ 3 จากนั้นให้คุณมาขึ้นรถบัส สาย 0212, 1030 หรือ 7022 โดยให้ไปลงที่ป้าย ประตูจาฮามุน จากนั้นก็เพียงเเต่เดินตรงไปบนเส้นทางที่ไปยังภูเขาบูกักซาน โดยมีระยะทางประมาณ 3 กิโลเมตรก็จึงจะถึงศาลาปัลกักจองเเล้ว

บูกักสกายเวย์ เส้นทางสวยงาม Reviewed by Unknown on 5:31:00 PM Rating: 5 Bugak Skyway สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียวที่ชื่นชอบในการเดินทางมาท่องเที่ยวเกาหลี ประเทศที่สวยงามเเละร่ำรวยไปด้วยเทคโนโ...

No comments: