728x90 AdSpace

Trending
Sunday, March 6, 2016

สวนสาธารณะเซจงโร สวนสวยใจกลางหมู่ตึก

Sejongno Park

นักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวนไม่น้อยที่มีจุดหมายปลายทางในการเดินทางเเละให้ความนิยมเดินทางไปท่องเที่ยวยังดินเเดนที่มีความสวยงามอย่างมากอย่างประเทศเกาหลี โดยที่นี่นั้นมีสถานที่ท่องเที่ยวอยู่มากมายหลายต่อหลายเเห่งด้วยกัน ซึ่งเเต่ละเเห่งนั้นก็มีความสวยงามเป็นอย่างมากเเละสร้างความประทับใจให้กับผู้มาเยือนได้มากต่อมากเลยทีเดียว โดยสถานที่ท่องเที่ยวอย่าง สวนสาธารณะเซจงโร ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ใครมาเที่ยวเกาหลีเเล้วต้องไม่พลาดมาเที่ยวชมความสวยงามและความน่าสนใจของแหล่งท่องเที่ยวนี้กันดูซักครั้งอย่างเเน่นอน



Sejongno Park นั้นเป็นสวนสาธารณะในเมืองที่มีความสวยงามเเละน่ามาเที่ยวชม โดยตั้งอยู่ในเขตจงโร เเละอยู่ติดกับศูนย์ศิลปะการแสดงเซจอง ซึ่งภายในจะมีทั้งม้านั่งสำหรับพักผ่อนเเละมี น้ำพุอยู่ตรงกลางสวยงามเป็นอย่างมาก พร้อมกับมีประติมากรรมประดับอย่างมากมาย นับว่ามีความสวยงามเป็นอย่างยิ่งเลยทีเดียว เเละเป็นอีกจุดที่น่าเเวะเวียมาเที่ยวชมกัน



ด้วยความที่ สวนสาธารณะเซจงโร นั้นตั้งอยู่ใจกลางกรุงโซล จึงทำให้ที่นี่เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ทั้งที่มาเเบบตั้งใจเเละไม่ได้ตั้งใจมาก็ตาม เพราะการจัดเลย์เอ้าท์ของสวนเเห่งนี้นับว่ามีความน่าสนใจ เพราะจัดได้อย่างสวยงามเป็นระเบียบเเละน่ามานั่งเล่นชิลๆ ผ่อนคลายจากการท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก โดยจะมีเวทีแบบครึ่งวงกลมเป็นจุดศูนย์กลางของสวนสาธารณะ ซึ่งตรงจุดนี้ก็ใช้ในการแสดงต่างๆ ซึ่งจะมีมาอยู่เรื่อยๆ เป็นระยะๆ ฉะนั้นเเล้วจึงเป็นที่มาว่าทำไมจึงมีนักท่องเที่ยวหลงมาที่สวนเเห่งนี้บ่อยเเบบไม่ได้ตั้งใจ




ความนิยมใน Sejongno Park นั้นมีอย่างมากจากชาวกรุงโซลที่มักจะพาครอบครัวมาพักผ่อนในช่วงวันหยุด เเละบรรดาพนักงานออฟฟิสที่มีที่ทำงานอยู่รอบๆ สวนสาธารณะเเห่งนี้จะมาใช้เวลาปล่อยอารมณ์สบายๆ กันในช่วงเวลาๆ ซึ่งจะเป็นภาพที่คุณจะได้เห็นอยู่เรื่อยๆ ซึ่งนับว่าน่ามานั่งเล่นดูวิถีของผู้คนในเมืองหลวงอันทันสมัยเเห่งนี้อยู่เหมือนกันเลยก็ว่าได้ นับว่าที่นี่เป็นอีกจุดที่เหมาะอย่างมากกับการมาพักผ่อนในการทัวร์เมืองหลวงของเกาหลี ซึ่งที่นี่เปิดให้คุณได้เข้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่เสียเงินค่าเข้าเเต่อย่างใด

คุณสามารถเดินทางมายัง สวนสาธารณะเซจงโร ได้ด้วยบริการของรถไฟใต้ดินสาย 5 โดยให้คุณมาลงยังสถานี Gwanghwamun Station เเล้วเลือกทางออกที่ 1 หรือ 8 จากนั้นให้คุณเดินตรงไปยังศูนย์เซจง  หรือ Sejong Center โดยสวนสาธารณะจะตั้งอยู่ติดกันเลย นับว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่หาไม่ยากเลย และถ้ามีโอกาสก็น่าแวะเวียนมาเที่ยวดูซักครั้ง

สวนสาธารณะเซจงโร สวนสวยใจกลางหมู่ตึก Reviewed by Unknown on 5:16:00 PM Rating: 5 Sejongno Park นักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวนไม่น้อยที่มีจุดหมายปลายทางในการเดินทางเเละให้ความนิยมเดินทางไปท่องเที่ยวยังดินเเดนที่มีความสวยงามอย่...

No comments: