728x90 AdSpace

Trending
Sunday, March 6, 2016

ธรรมชาติงดงาม วิวสวยๆ ที่ เทือกเขาแบคซาซิล

Baeksasil Valley

สำหรับประเทศอย่างเกาหลีนั้นได้ชื่อว่าเป็นประเทศที่มีรุ่งอรุณที่สวยงามเป็นอย่างมาก เเละหากคุณได้มีโอกาสมาเที่ยวเกาหลีเเล้ว ต้องลองตื่นเเต่เช้ามาหาบรรยากาศของการชมพระอาทิตย์ขึ้นซักครั้งรับรองได้เลยว่าคุณจะต้องชื่นชอบกับบรรยากาศที่เเสนจะสวยงามอย่างที่ เทือกเขาแบคซาซิล ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งจุดที่มีความสวยงามเเละน่ามาท่องเที่ยวอย่างมากเลยทีเดียว จึงมีนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวเกาหลีให้ความสนใจมาเที่ยวชมอยู่ตลอดเวลาเลยก็ว่าได้ นับว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตเลยทีเดียว

ขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

Baeksasil Valley ถือว่าเป็นเเหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่มีโบราณสถานอยู่กระจายมากมาย จึงทำให้ที่นี่ได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นพื้นที่โบราณสถาน ลำดับที่ 36 ของเกาหลี นับว่าเป็นอีกจุดท่องเที่ยวที่ไม่ค่อยจะมีนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้าถึงได้มากนัก เพราะยังได้รับการโปรโมทน้อยอย่างมาก เเต่หากจะกล่าวถึงความสวยงามของที่นี่เเล้วต้องยอมรับเลยว่ามีความสวยงามเเละความเป็นธรรมชาติอยู่มากเลยทีเดียว

ขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

สภาพเเวดล้อมของ เทือกเขาแบคซาซิล นั้นถือว่ามีความสมบูรณ์ของธรรมชาติอยู่อย่างครบถ้วนเเละสมบูรณ์อย่างมากเลยทีเดียว โดยมีบ่อน้ำที่มีความใสอย่างมากตั้งอยู่เป็นจุดไฮไลท์ที่สำคัญอย่างมาก โดยเป็นเเหล่งน้ำที่มีความใสสะอาดเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เเละเป็นเเหล่งที่อยู่อาศัยของสัตว์นานาชนิดเลยที่มีหลากหลายสายพันธุ์เป็นอย่างมาก โดยมีทั้ง กุ้ง, ปลาสายพันธุ์ต่างๆ เเละกบชนิดต่างๆ รวมทั้ง ซาลาแมนเดอร์ เเต่ที่นี่ไม่อนุญาตให้นักท่องเที่ยวหรือผู้ที่เข้ามาในบริเวณนี้สัมผัสกับบ่อน้ำเเห่งนี้เด็ดขาด

ขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/


เส้นทางการเดินป่าเพื่อขึ้นมายัง Baeksasil Valley นั้นนับว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากบรรดานักเดินเขาเป็นอย่างมาก โดยมีความร่มรื่นเเละมีต้นไม่นานาพันธุ์ที่สวยงามเเละให้ร่มเงา นับว่าเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่น่าสนใจเเละหากใครเป็นคนที่ชื่นชอบสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสมบูรณ์ของธรรมชาติเเล้วล่ะก็ ที่นี่น่าจะเป็นคำตอบที่ดีให้กับคุณอย่างเเน่นอน โดยที่นี่จะเปิดให้เข้าชมได้ทุกวันเเละทุกเวลา เเต่คุณมาเที่ยวในช่วงเวลากลางวันจะปลอดภัยที่สุด


ในเรื่องของการเดินทางมายัง เทือกเขาแบคซาซิล นั้นให้คุณใช้บริการของรถไฟใต้ดินสาย 3 เเล้วมาลงที่สถานี Gyeongbokgung Station จากนั้นให้คุณเลือกทางออกที่ 3 เเล้วเดินตรงไปประมาณ 250 เมตร จะพบกับป้ายรถบัสก็ให้คุณขึ้นรถบัส สาย 7022 โดยให้คุณมาลงที่ป้าย Segumjung Elementary School Bus Stop จากนั้นก็ให้คุณเดินย้อนกับเส้นทางของรถบัสกลับมาเพียงเล็กน้อย โดยให้เลี้ยวซ้ายที่สามแยกแรก จากนั้นก็เดินต่อไปอีกเป็นระยะทางประมาณ 400 เมตร ก็จะมองเห็นป้ายบอกทางไปยังเทือกเขาแบคซาซิล เเล้ว

ธรรมชาติงดงาม วิวสวยๆ ที่ เทือกเขาแบคซาซิล Reviewed by Unknown on 5:45:00 PM Rating: 5 Baeksasil Valley สำหรับประเทศอย่างเกาหลีนั้นได้ชื่อว่าเป็นประเทศที่มีรุ่งอรุณที่สวยงามเป็นอย่างมาก เเละหากคุณได้มีโอกาสมาเที่ยวเกาหลีเเล้ว...

No comments: