728x90 AdSpace

Trending
Sunday, March 6, 2016

แกลเลอรี่ฮุนได เเหล่งเเสดงงานศิลปะที่เก่าเเก่

Gallery Hyundai

อิทธิพลจากซีรีย์เกาหลีเรื่องดังที่โกยเรตติ้งถล่มทลายในบ้านเราอย่าง แดจังกึม ส่งผลให้นักท่องเที่ยวชาวไทยแห่งไปเที่ยวเกาหลีกันอย่างมากมาย เรียกว่าในยุคนี้ใครไม่ไปเที่ยวเกาหลีนี่ถือว่าเชยแบบสุดๆ เพราะประเทศแห่งนี้มีความน่าสนใจทั้งธรรมชาติที่งดงาม ความทันสมัยในเทคโนโลยี และแหล่งช็อปปิ้งสุดมันส์ที่มีมากมายให้นักท่องเที่ยวได้ไปสัมผัสกัน โดย แกลเลอรี่ฮุนได ก็นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจอย่างมาก จนนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวเกาหลีหลายๆ คนต้องเเวะมาชื่นชมความงดงามของงานศิลปะต่างๆ ที่แกลเลอรี่เเห่งนี้ดูซักครั้ง

ขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/


Gallery Hyundai นั้นนับว่าเป็นเเกเลอรีชื่อดังที่มีอายุเก่าเเก่มากอีกเเห่งของเกาหลีเลยก็ว่าได้ โดยมีอายุถึง 45 ปีมาเเล้ว เเละตั้งอยู่ในย่างจงโร เป็นเเหล่งรวบรวมเเละจัดเเสดงผลงานศิลปะของศิลปินชาวเกาหลีเเละต่างชาติจำนวนมากมายเลยทีเดียว เเละมีหลายชิ้นที่มีความน่าสนใจเเละเป็นที่สนใจของทั้งชาวเกาหลีเอง เเละบรรดานักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่มักจะเเวะเวียมาเที่ยวชมยังเเกเลอรี่เเห่งนี้ ซึ่งดำเนินงานโดยบริษัทฮุนได บริษัทยักษ์ใหญ่ทางด้านยนตกรรมของเกาหลีใต้

ขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ภายในของ แกลเลอรี่ฮุนได นั้นจะรวบรวมเเละมีการจัดเเสดงงานศิลปะจากศิลปินชั้นยอดของเกาหลีให้ผู้เข้าชมได้ชื่นชมความงดงามของงานศิลปะเหล่านี้ โดยมีผลงานของทั้ง Lee Ufan ที่มีวาดภาพหลายภาพจัดเเสดงอยู่ที่นี่หรือจะเป็นผลงานของ Lee Joongseob, Kim Tschangyeul, Chung Sanghwa,  Park Su-geun เเละ Kim Whanki ซึ่งทั้งหมดนั้นเป็นศิลปินชื่อดังชาวเกาหลีทั้งนั้น นอกจากนี้เเล้วก็ยังมีการจัดเเสดงผลงานที่เป็นวีดีโอของ Paik Nam June ซึ่งได้รับความนิยมจากผู้ที่มาเข้าชมเป็นอย่างมากเลยก็ว่าได้

ขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/


นอกจากศิลปะของเกาหลีที่ Gallery Hyundai รวบรวมเเละจัดเเสดงเเล้ว ที่นี่ก็ยังเป็นเเหล่งรวบรวมศิลปะจากชาติต่างๆ เพื่อนำเสนอให้ผู้เข้าชมที่สนใจในงานศิลปะได้ชื่นชมอีกด้วยทั้ง ศิลปะบาเซิล, ศิลปะชิคาโก, Frieze New York  เเละ Frieze Masters London ซึ่งมีความสวยงามเเปลกตาเเละน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง โดยที่นี่จะเปิดให้เข้าชมได้ทุกวันตั้งเเต่เวลา 10.00 น. จนถึงเวลา 18.00 น.โดยจะหยุดทุกวันจันทร์ เเละวันปีใหม่ของเกาหลี โดยคุณสามารถเข้าใช้ได้ฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเเต่อย่างใด


ในเรื่องของการเดินทางมายัง แกลเลอรี่ฮุนได นั้นคุณสามารถใช้บริการของรถไฟใต้ดินสายที่ 3 โดยให้คุณมาลงที่สถานี Anguk Station จากนั้นเลือกทางออกที่ 1 เเล้วให้คุณเดินตรงไปจนถึงสี่เเยกใหญ่ที่ชื่อว่า Gyeongbokgung Sageoriจากนั้นให้คุณเลี้ยวขวาที่หัวมุมสี่แยก เเล้วก็เดินต่อไปอีกประมาณ 700 เมตร ก็จะถึงเเล้วโดยที่แกลเลอรี่จะอยู่ทางขวามือ ส่วนใครที่ใช้บริการของรถบัสนั้น ก็สามารนั่งรถบัสหมายเลข 272, 401, 406, 708, 704, 7022, 7025, เเละ 8000 โดยให้มาลงที่ป้าย Hankookilbo Bus Stop. ส่วนใครที่นั่งรถบัสหมายเลข 171, 272, 708, 109, 601, 606, 1020, 7025 ก็ต้องไปลงที่ป้าย Gyeongbokgung Palace Bus Stop.

แกลเลอรี่ฮุนได เเหล่งเเสดงงานศิลปะที่เก่าเเก่ Reviewed by Unknown on 11:41:00 AM Rating: 5 Gallery Hyundai อิทธิพลจากซีรีย์เกาหลีเรื่องดังที่โกยเรตติ้งถล่มทลายในบ้านเราอย่าง แดจังกึม ส่งผลให้นักท่องเที่ยวชาวไทยแห่งไปเที่ยวเกาหลีก...

No comments: