728x90 AdSpace

Trending
Wednesday, February 24, 2016

เมืองโซกวิโพ Seogwipo เมืองหลักที่ตั้งอยู่บนเกาเชจู

Seogwipo

ไม่น่าเชื่อว่าประเทศที่น่าท่องเที่ยวในปัจจุบันอีกแห่งจะเป็นประเทศอย่างเกาหลี ที่มีนักท่องเที่ยวแวะเวียนมาเที่ยวเกาหลีกันเป็นจำนวนมากเป็นอย่างยิ่งเลยทีเดียว และหนึ่งในนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวเกาหลีอย่างมากมายนั้นก็มีนักท่องเที่ยวชาวไทยรวมอยู่ด้วย ซึ่งแน่นอนเลยว่านักท่องเที่ยวชาวไทยเหล่านี้เข้ามาช็อปปิ้งและใช้จ่ายอย่างมากมายในเกาหลี โดยสถานที่ท่องเที่ยวอีกหนึ่งแห่งอย่าง เมืองโซกวิโพ ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามและน่ามาเที่ยวเป็นอย่างยิ่งเลยทีเดียว

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

สำหรับเมืองอย่าง Seogwipo นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามเเละมีสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจหลายจุดอย่างมากเลยทีเดียว ทำให้เป็นที่สนใจเเละนิยมของนักท่องเที่ยวต่างถิ่นที่มาเยือนยังที่นี่รวมทั้งบรรดานักท่องเที่ยวจากเเดนสยามที่มักจะไม่พลาดเเวะเวียนมาเที่ยวชมความงดงามของธรรมชาติเเละสิ่งก่อสร้างที่มีความสวยงามกันอยู่อย่างเสมอเลยทีเดียว ทำให้ที่นี่เป็นอีกเเหล่งท่องเที่ยวที่มีความคึกคักเเละเหมาะสมกับการมาเที่ยวซักครั้งเมื่อคุณมาเยือนเกาหลี

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

สำหรับ เมืองโซกวิโพ นั้นเป็นเมืองหลักที่ตั้งอยู่บนเกาเชจู โดยกินบริเวณตอนใต้ของเกาะเเห่งนี้ทั้งหมด โดยเป็นเมืองที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของชาวโลกจากการที่เป็นอีกเมืองที่ใช้สำหรับการจัดการเเข่งขันฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายเมื่อปี ค.ศ.2002 ที่ญี่ปุ่นเเละเกาหลีใต้ จัดการเเข่งขันร่วมกันเเละเมือนี้ก็มีสนามที่ใช้สำหรับจัดการเเข่งขันในรอบเเรกอีกด้วย นอกจากนี้เเล้วสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นธรรมชาติก็มีความสวยงามเเละได้รับความนิยมจากบรรดานักท่องเที่ยวชาวเกาหลีเเละขยายมาสู่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติอีกด้วย

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr


สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวใน Seogwipo นั้นที่ขึ้นชื่ออย่างมากจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เกี่ยวกับธรรมชาติ โดยมี ผาหินที่มีความสวยงามต่างๆ รวมทั้งชายหาดที่มีความสวยงามเเละเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก นอกจากนี้เเล้วยังมีน้ำตกที่มีความอลังการเป็นอย่างมาก โดยมีกิจกรรมทางทะเลที่น่าสนใจอย่าง การดำน้ำ หรือจะเป็นพวกทัวร์ดำน้ำ รวมทั้งกิจกรรมทางกีฬาน้ำอีกหลายอย่าง ส่วนในตัวเมืองนั้นก็มีทั้ง วัด เเละพิพิธภัณฑ์ต่างๆ มากมายรวมทั้งสวนสนุก ส่วนสนามฟุตบอลที่เคยใช้จัดฟุตบอลโลกนั้นก็นับว่าเป็นจุดไฮไลท์ที่น่ามาท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก โดยมีทั้งโรงเเรมเเละร้านอาหารมากมายที่เเสนจะสวยงามเเละน่ามาใช้บริการ


ส่วนการเดินทางมายัง เมืองโซกวิโพ นั้นคุณสามารถใช้บริการของเครื่องบินจากกรุงโซลมาได้เลย โดยมีหลายสายการบินให้บริการ หรือสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยจะใช้บริการบินตรงจากเมืองไทยก็มีหลายสายการบินให้บริการอยู่เช่นเดียวกัน

เมืองโซกวิโพ Seogwipo เมืองหลักที่ตั้งอยู่บนเกาเชจู Reviewed by Unknown on 10:12:00 PM Rating: 5 Seogwipo ไม่น่าเชื่อว่าประเทศที่น่าท่องเที่ยวในปัจจุบันอีกแห่งจะเป็นประเทศอย่างเกาหลี ที่มีนักท่องเที่ยวแวะเวียนมาเที่ยวเกาหลีกันเป็นจำนวน...

No comments: