728x90 AdSpace

Trending
Thursday, February 25, 2016

บ้านครอบครัวยู มนต์เสน่ห์ของโซล

Yoo’s Family

เเน่นอนเลยว่านักท่องเที่ยวชาวไทยนั้นเป็นนักท่องเที่ยวชาติหลักๆ ที่มีปริมาณมากในการเข้าไปท่องเที่ยวยังประเทศที่เเสนจะสวยงามอย่างเกาหลี ซึ่งปัจจัยที่ทำให้มีปริมาณนักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวนมากนั้นก็มาจากปัจจัยที่สนับสนุนหลายประการทั้งในเรื่องของการที่นักท่องเที่ยวชาวไทยไม่ต้องของวีซ่าเข้าประเทศเกาหลีเเละเรื่องของราคาค่าตั๋วเครื่องบินที่มีราคาไม่เเพงเเต่อย่างใด อีกทั้งสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามก็มีมากมายหลากหลายเเห่งด้วยกัน หนึ่งในนั้นก็คือ บ้านครอบครัวยู ซึ่งรับได้เลยว่าคุณต้องประทับใจอย่างเเน่นอนเลยทีเดียว

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ทางด้านของ Yoo’s Family นับว่าเป็นอีกหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีเรื่องราวเเละความน่าสนใจของสถาปัตยกรรมยุคเก่าของเกาหลี ด้วยความเก่าเเก่สไตล์เกาหลีถือว่ามีความตราตรึงใจของผู้ที่มาเยือนเป็นอย่างยิ่ง จึงไม่ใช่เรื่องเเปลกอะไรที่สถานที่ท่องเที่ยวเกาหลีเเห่งนี้จะได้รับความสนใจเเละได้เเรงสนับสนุนในการโปรโมทจากการท่องเที่ยวงกรุงโซลเป็นอย่างมาก เเละในเเต่ละวันนั้นสถานที่เเห่งนี้จะมีนักท่องเที่ยวเเวะมาเที่ยวชมอย่างมาก

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ต้องบอกกันเลยว่า บ้านครอบครัวยู นั้นนับว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างยิ่งกับการที่เป็นบ้านพักสไตล์เกาหลีที่มีมีความเก่าเเก่มากกว่า 600 ปี โดยตั้งอยู่ในหมู่บ้านบุคชอนฮันอก ซึ่งที่ตั้งของสถานที่ท่องเที่ยวเเห่งนี้นั้นนับว่าอยู่ในย่านเก่าเเก่ของเมืองเเละมีสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ มากมายหลายต่อหลายเเห่งอยู่ในบริเวณนี้ โดยมันตั้งอยู่บนถนนเเคบๆ ซึ่งอยู่ระหว่างพระราชวังเคียงบกกุงเเละพระราชวังชางด็อกกุกับศาลเจ้าจงมโย จึงมีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจมาเที่ยวชมความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวเเห่งนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr


บรรยากาศของ Yoo’s Family นั้นจะเต็มไปด้วยกลิ่นอายของความเป็นเกาหลีอย่างมาก โดยทางบ้านเเห่งนี้จะมีกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวได้มาทำกันอย่างมากมายเเละน่าสนใจอย่างมาก โดยมีหลักสูตรมากมายที่มีความน่าสนใจทั้งการชงชาเขียว เเละยังให้คุณได้สวมชุดฮันบก รวมทั้งเรียนมารยาท เเละมีการทำตรายางประทับ รวมทั้งทำกิมจิเเละบุคคุมิ โดยจะเเบ่งโปรเเกรมในการเรียนออกเป็น สามเเบบด้วยกันตามราคาทั้งเเบบ 30,000 วอน 40,000 วอน เเละ 50,000 วอน โดยมีทั้งการสอนเป็นภาษาอังกฤษเเละภาษาญี่ปุ่นอีกด้วย โดยที่นี่จะเปิดตั้งเเต่เวลา 10.00 น. จนถึงเวลา 18.00 น. โดยคุณต้องจองโปรแกรมเข้าเรียนล่วงหน้าประมาณ 1 วัน


คุณสามารถใช้บริการของรถไฟมายัง บ้านครอบครัวยู โดยให้คุณนั่งรถไฟใต้ดินสาย 3 มาลงยังสถานี Anguk Station เเล้วเลือกทางออกที่ 4 หลังจากนั้นก็เดินเข้าถนนสายเเคบๆ ที่อยู่ระหว่างพระราชวังเคียงบกกุงเเละพระราชวังชางด็อกกุกับศาลเจ้าจงมโย ก็จะถึงเเล้ว

บ้านครอบครัวยู มนต์เสน่ห์ของโซล Reviewed by Unknown on 11:31:00 PM Rating: 5 Yoo’s Family เเน่นอนเลยว่านักท่องเที่ยวชาวไทยนั้นเป็นนักท่องเที่ยวชาติหลักๆ ที่มีปริมาณมากในการเข้าไปท่องเที่ยวยังประเทศที่เเสนจะสวยงามอย่...

No comments: