728x90 AdSpace

Trending
Thursday, February 25, 2016

สัตว์มากมายหลายสายพันธุ์ที่ สวนสัตว์กรุงโซล

Seoul Zoo

การท่องเที่ยวนั้นนับว่าได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตมนุษย์ไปเเล้ว เเละนักท่องเที่ยวชาวไทยก็นับว่าขึ้นชื่ออย่างมากในการเที่ยวชมความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ทั่วโลก โดยหนึ่งในนั้นก็คือดินเเดนอย่าง เกาหลี ซึ่งมีความสวยงามเเละน่าสนใจสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติต่างๆ ที่เข้ามาเที่ยวเกาหลี โดยอีกหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวอย่าง สวนสัตว์กรุงโซล ก็ถือว่าเป็นจุดท่องเที่ยวที่สวยงามเเละน่ามาเที่ยวชมเป็นอย่างยิ่งเลยทีเดียว ซึ่งเเน่นอนว่ามันจะสร้างความประทับใจได้อย่างมากเลยทีเดียว

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

โดย Seoul Zoo นั้นถือว่าเป็นสวนสัตว์อีกเเห่งของโลกที่มีขนาดใหญ่เป็นอย่างยิ่งเเละมีนวัตกรรมต่างๆที่มีความทันสมัยเป็นอย่างมากในการเป็นสวนสัตว์ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นสวนสัตว์อีกเเห่งของโลกที่ได้รับการยอมรับในความทันสมัยเเละครบเครื่องอย่างมากในเรื่องของการจัดเเสดงในเเง่มุมต่างๆ ช่วยใครก็ตามที่เข้ามาเที่ยวชมต่างก็ประทับใจเเละได้รับประสบการณ์ที่เเปลกใหม่เป็นอย่างมากในการมาเที่ยวชมสวนสัตว์ โดยที่นี่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวที่เป้นเด็กเล็กๆ อย่างมากอีกด้วย

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

โดย สวนสัตว์กรุงโซล นั้นตั้งอยู่ภายในบริเวณของ Seoul Grand Park  ที่มีขนาดที่กว้างขวางเป็นอย่างมาก เเละเป็นเเหล่งที่รวบรวมสัตว์ที่มีความสวยงามเเละน่าสนใจมากกว่า 360 ชนิดเลยทีเดียว นอกจากนี้เเล้วก็ยังมีสิ่งมีชีวิตอื่นๆ ที่รวบรวมมาจากทั่วโลกกว่า 3,200 สิ่งเลยก็ว่าได้ จึงนับว่าเป็นสวนสัตว์ที่มีขนาดใหญ่เเละมีความเก่าเเก่มากที่สุดของเกาหลีจึงทำให้เป็นสถานที่ยอดนิยมอีกเเหล่งของชาวเกาหลีในการพาครอบครัวมาเที่ยวพักผ่อนกัน ซึ่งในวันหยุดนั้นเรียกว่าจะมีชาวเกาหลีมาเที่ยวเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr


นอกจากนี้เเล้วใน Seoul Zoo  ยังมีการจัดการเเสดงของปลาโลมเเสนรู้อีกด้วย ซึ่งถือว่าเป็นอีกสิ่งดึงดูดให้มีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวชมสวนสัตว์ พร้อมกันนั้นก็มีสวนพฤกษศาสตร์ที่มีพันธุ์พืชมากกว่า 1,300 ชนิดอีกด้วย เรียกว่าน่ามาเที่ยวชมเป็นอย่างยิ่ง โดยที่นี่จะเปิดให้เข้าชมทุกวันตั้งเเต่เวลา 9.00 น. จนถึงเวลา 19.00 น. ในฤดูร้อน ส่วนในฤดูหนาวนั้นจะเปิดตั้งเเต่เวลา 9.00 น. จนถึงเวลา 18.00 น. โดยเสียค่าเข้าชมคนละ 3,000 วอนสำหรับผู้ที่มีอายุ 19 ปี ขึ้นไป ส่วนผู้ที่มีอายุ 13-18 ปี นั้นจะเสียค่าเข้าชมคนละ 2,000 วอน ในขณะที่อายุ 4-12 ปี จะเสียค่าเข้าชมคนละ 1,000 วอน ส่วนหากจะเข้าชมการเเสดงของปลาดลมานั้นจะต้องเสียค่าเข้าชมอีกคนละ 2,000 วอนสำหรับผู้ใหญ่ ส่วนวัยรุ่นคนละ 1,500 วอน เเละเด็กคนละ 1,000 วอน


ส่วนการเดินทางมายัง สวนสัตว์กรุงโซล นั้นคุณสามารถใช้บริการของรถไฟใต้ดินสายที่ 4 โดยมาลงยังสถานี Seoul Grand Park Station เเล้วให้คุณเลือกทางออกที่ 2 ก็จะถึงเเล้ว

สัตว์มากมายหลายสายพันธุ์ที่ สวนสัตว์กรุงโซล Reviewed by Unknown on 4:18:00 PM Rating: 5 Seoul Zoo การท่องเที่ยวนั้นนับว่าได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตมนุษย์ไปเเล้ว เเละนักท่องเที่ยวชาวไทยก็นับว่าขึ้นชื่ออย่างมากในการเที่ยวชมค...

No comments: