728x90 AdSpace

Trending
Thursday, February 25, 2016

โมเดีย โคเรีย ร้านหรูดีไซน์เริด

Moldir Korea

ประเทศที่มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยเเละต่างชาติให้ความสนใจในการไปเที่ยวชมความสวยงมของสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ อย่างมากมายก็คือ เกาหลี ซึ่งดินเเดนเเห่งนี้ได้ชื่อว่าเป็นเมกกะเเห่งช็อปปิ้งเลยที่เดียว เพราะมีเเหล่งช็อปปิ้งชื่อดังมากมายหลายเเห่งที่โด่งดังเเละเป็นที่รู้จักในหมู่นักท่องเที่ยวผู้มาเยือนอย่างมากมายเลยทีเดียว โดยสถานที่ช็อปปิ้งที่มีความน่าสนใจอย่างร้าน โมเดีย โคเรีย ก็นับว่าเป็นอีกจุดช็อปปิ้งที่มีความสวยงามเเละเป็นที่ต้องตาต้องใจของบรรดานักท่องเที่ยวขาช็อปทั้งหลายอย่างเเน่นอน

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

สำหรับร้าน Moldir Korea นั้นเเล้วถือว่าเป็นอีกร้านดังของเกาหลีที่มีนักท่องเที่ยวเเละขาช็อปปิ้งให้ความสินใจในตัวสินค้าเป็นอย่างยิ่ง เพราะเเต่ละชิ้นนั้นอินเทรนด์เป็นอย่างยิ่ง เรียกว่าใครไม่มีนี่เอาท์อย่างมาก เเละหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ร้านเเห่งนี้ดังเป็นอย่างมากก็เพราะด้วยความสวยงามเเละน่าตื่นตาตื่นใจของสินค้าโลคอลเเบรนด์เนมขึ้นอย่างของเกาหลี ก็ไม่มีอะไรที่จะปฏิเสธได้ว่าสถานที่ท่องเที่ยวเเห่งนี้นั้นควรค่าเเก่การมาเที่ยวชมมากขนาดไหน

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ร้าน โมเดีย โคเรีย นั้นถือว่าเป็นอีกร้านทางด้านเเฟชั่นของเกาหลีที่โด่งดังอย่างมากเลยทีเดียว โดยตอนเเรกนั้นเปิดตัวในย่านกัมนังเมื่อ มกราคม ปี ค.ศ.2014 ก่อนที่จะมาโด่งดังอย่างมากในย่านถนนอับคูจอง จนเป็นที่กล่าวขวัญถึงอย่างมากในเเบรนด์นี้ โดยมีสินค้าชื่อดังที่เรียกว่าเป็นตัวชูโรงก็คือบรรดาเคสของสมาร์ทโฟน เเละกระเป๋าหนังต่างๆ ที่เป็นที่ต้องตาต้องใจของบรรดาขาช็อปไฮโซเเละเหล่าเซเลปอย่างมากเลยทีเดียว จนกลายเป็นเเบรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเกาหลี

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr


สำหรับ Moldir Korea ที่อยู่ในย่านกัมนัมนั้นเป็นอาคารจำนวน 5 ชั้น เเต่เปิดเป็นช็อปสำหรับขายสินค้า 3 ชั้นด้วยกัน โดยชั้นล่างนั้นจะเป็นในส่วนของการบริการลูกค้าต่างๆ โดยมีพนักงานขายที่สามารถพูดภาษาอังกฤษ ภาษจีน เเละภาษาญี่ปุ่น ได้อีกด้วย ส่วนชั้นที่ 2 นั้นจะเป็นในส่วนของการจำหน่าย สินค้าประเภทกระเป๋า, ของใช้เล็กๆ ต่างๆ เสื้อผ้า เเละซองใส่พาสปอร์ต ทางด้านของชั้นที่ 3 นั้นจะเป็นในส่วนของการจำหน่ายสินค้าพวก กระเป๋าถือ, กระเป๋าเงิน เคสสำหรับใส่สมาร์ทโฟนเเละเเท็บเเลบต่างๆ โดยร้านนี้จะเปิดให้บริการทุกวันตั้งเเต่เวลา 10:00 น. จนถึง เวลา 20:00 น.


สำหรับการเดินทางมายังร้าน โมเดีย โคเรีย นั้นคุณสามารถใช้บริการของรถไฟใต้ดินสาย 7 โดยมาลงที่สถานี Cheongdam Station เเล้วเลือกทางออกที่ 8 จากนั้นเดินตรงมาประมาณ 5 นาที ก็จะพบว่าร้านตั้งอยู่ทางซ้ายมือ

โมเดีย โคเรีย ร้านหรูดีไซน์เริด Reviewed by Unknown on 9:03:00 PM Rating: 5 Moldir Korea ประเทศที่มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยเเละต่างชาติให้ความสนใจในการไปเที่ยวชมความสวยงมของสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ อย่างมากมายก็คือ เ...

No comments: