728x90 AdSpace

Trending
Wednesday, February 24, 2016

เมืองกังเนือง Gangneung ชมพระอาทิตย์ขึ้นที่เมืองเเห่งนี้

Gangneung

ประเทศที่มีความน่าสนใจในเรื่องของการไปท่องเที่ยวชมความงดงามของธรรมชาติต่างๆ ที่มีอยู่อย่างมากมายนั้นก็คงต้องมีประเทศอย่างเกาหลีรวมอยู่ด้วยอย่างเเน่นอน เพราะสถานที่ท่องเที่ยวที่นี่นั้นมีความสวยงามอยู่มากมายหลายต่อหลายเเห่งเลยทีเดียว เเละสถานที่ท่องเที่ยวอย่างที่ เมืองกังเนือง ก็นับว่าเป็นอีกจุดที่นักท่องเที่ยวเมื่อมาเที่ยวเกาหลีเเล้ว ส่วนใหญ่จะไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดลอยไป ต้องเเวะมาชมความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวเกาหลีเเห่งนี้กันซักครั้ง ซึ่งรับรองได้เลยว่าจะต้องประทับใจกับความสวยงามของเเหล่งท่องเที่ยวนี้อย่างเเน่นอน

เพิ่มคำอธิบายภาพขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

เมืองอย่าง Gangneung นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามเเละมีสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจหลายจุดอย่างมากเลยทีเดียว ทำให้เป็นที่สนใจเเละนิยมของนักท่องเที่ยวต่างถิ่นที่มาเยือนยังที่นี่รวมทั้งบรรดานักท่องเที่ยวจากเเดนสยามที่มักจะไม่พลาดเเวะเวียนมาเที่ยวชมความงดงามของธรรมชาติเเละสิ่งก่อสร้างที่มีความสวยงามกันอยู่อย่างเสมอเลยทีเดียว ทำให้ที่นี่เป็นอีกเเหล่งท่องเที่ยวที่มีความคึกคักเเละเหมาะสมกับการมาเที่ยวซักครั้งเมื่อคุณมาเยือนเกาหลี

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

เมืองกังเนือง นั้นขึ้นชื่อในเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความเป็นธรรมชาติอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการมาชมพระอาทิตย์ขึ้นที่เมืองเเห่งนี้ ซึ่งเกาหลีนั้นขึ้นชื่ออย่างมากว่าเป็นดินเเดนที่พระอาทิตย์ขึ้นสวยที่สุดในโลก เเละสำหรับหมู่บ้านอย่าง Jeongdongjin ที่อยู่ห่างจากตัวเมืองไปประมาณ 18 กิโลเมตร ก็นับได้ว่าเป็นจุดที่คุณสามารถมาชมพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยงามมากที่สุดของเกาหลีเลยทีเดียว จึงเป็นอีกหนึ่งจุดไฮไลท์ของการมาเที่ยวยังเมืองเเห่งนี้ และนับว่าเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวชาวเกาหลีอีกด้วย

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr


นอกจากนี้เเล้วในเมือง Gangneung ก็ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ที่มีความสวยงามเเละน่าสนใจอีกทั้งหาดทรายที่ทอดยาวสุดลูกหูลูกตาที่มีความงดงาม หรือจะเป็นพิพิธภัณฑ์ที่มีความน่าสนใจหลายเเห่งที่มาเเล้วรับรองได้ความรู้อย่างเเน่นอน ส่วนที่สวนทอนกิลนั้นก็มี เรือดำน้ำเก่าจัดเเสดงให้คุณได้ชมความเเข็งเเกร่งกัน โดยเป็นเรือที่ใช้มาตั้งเเต่สมัยสงครามเกาหลี ส่วนทางด้านของ สถาปัตยกรรมเเบบ Hallas Art World นั้นก็มีให้เห็นทั่วเมืองเล็กๆ เเห่งนี้ที่ได้ชื่อว่ามีความงดงามเป็นอย่างมาก เเละมีชื่อเสียงระดับโลกเลยก็ว่าได้


ในเรื่องของการเดินทางมายัง เมืองกังเนือง นั้นมีเส้นทางมาจากกรุงโซล เเละมีรถประจำทาง รวมทั้งรถไฟมายังเมืองเเห่งนี้ด้วย นับว่าเป็นอีกเมืองที่มีการเดินทางที่สะดวกอย่างมาก และหากคุณจะมาชื่นชมความสวยงามของพระอาทิตย์ขึ้นให้สมกับการมาเที่ยวเกาหลีแล้วต้องไม่พลาดเมืองแห่งนี้เลย

เมืองกังเนือง Gangneung ชมพระอาทิตย์ขึ้นที่เมืองเเห่งนี้ Reviewed by Unknown on 10:37:00 PM Rating: 5 Gangneung ประเทศที่มีความน่าสนใจในเรื่องของการไปท่องเที่ยวชมความงดงามของธรรมชาติต่างๆ ที่มีอยู่อย่างมากมายนั้นก็คงต้องมีประเทศอย่างเกาหลีร...

No comments: