728x90 AdSpace

Trending
Thursday, February 25, 2016

รู้ซึ้งความเป็นเกาหลีที่ ศูนย์วัฒนธรรมบุคชอน

Bukchon Cultural Center

เรื่องของการเดินทางไปท่องเที่ยวยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ทั่วโลกนั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งในความนิยมของบรรดาผู้คนในสมัยนี้ เเละสำหรับประเทศที่เเสนจะสวยงามเเละน่ามาท่องเที่ยวอย่างมากโดยเฉพาะ เกาหลีนั้น ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในประเทศที่น่ามาท่องเที่ยวอย่างมากเลยทีเดียว ด้วยเเหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ที่มีจุดเด่นเป็นของตัวเอง เเละมีมนต์เสน่ห์ที่จะสร้างความประทับใจให้กับผู้คนที่มาเที่ยวชมได้อย่างเเน่นอน โดยอย่างที่ ศูนย์วัฒนธรรมบุคชอน ก็นับว่าเป็นอีกจุดที่น่ามาเที่ยวชมเป็นอย่างยิ่ง

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ต้องบอกเลยว่า Bukchon Cultural Center เป็นเเหล่งท่องเที่ยวที่จะทำให้คุณนั้นเรียนรู้ความเป้นเกาหลีได้เเบบเนียนๆ เลยทีเดียว ถือว่าเป็นอีกหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวของติ่งเกาหลีอย่างเเท้จริง โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวไทยที่หลงใหลในวัฒนธรรมของเกาหลีนั้นมักจะไม่พลาดมาเที่ยวชมที่นี่กันอย่างมากเลยก็ว่าได้ เเละเราเชื่อได้เลยว่าที่นี่จะเป็นอีกหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่จะตอบสนองความหลงใหลในเเดนกิมจิของใครหลายๆ คนเลยก็ว่าได้

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ทางด้านของ ศูนย์วัฒนธรรมบุคชอน นั้นนับว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างยิ่งกับการที่เป็นบ้านพักสไตล์เกาหลีที่มีมีความเก่าเเก่มากกว่า 600 ปี โดยตั้งอยู่ในหมู่บ้านบุคชอนฮันอก ซึ่งที่ตั้งของสถานที่ท่องเที่ยวเเห่งนี้นั้นนับว่าอยู่ในย่านเก่าเเก่ของเมืองเเละมีสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ มากมายหลายต่อหลายเเห่งอยู่ในบริเวณนี้ โดยมันตั้งอยู่บนถนนเเคบๆ ซึ่งอยู่ระหว่างพระราชวังเคียงบกกุงเเละพระราชวังชางด็อกกุกับศาลเจ้าจงมโย จึงมีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจมาเที่ยวชมความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวเเห่งนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr


ความสวยงามของ Bukchon Cultural Center นับว่าเป็นอาคารสไตล์เกาหลีเเบบดั้งเดิมที่สวยงาม โดยมีชื่อเรียกเฉพาะว่าเเบบ Gaok Hanok ซึ่งคุณจะได้ดื่มด่ำกับความเป็นเกาหลีอย่างเเท้จริงเลยก็ว่าได้ เเละมีห้องนิทรรศการที่จะให้ความรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์เเละประเพณีของชนชาติเกาหลีอย่างมากเลยก็ว่าได้ โดยจะมีการบรรยายจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะที่จะอธิบายให้คุณเห็นถึงความสำคัญของที่นี่ได้เป็นอย่างดี พร้อมกับอีกหนึ่งจุดที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่งก็คือร้านอาหารสไตล์ฮันอกที่คุณมาเเล้วต้องไม่พลาดมาลองชิมกันให้ได้ ที่นี่จะเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมได้ทุกวันตั้งเเต่เวลา 9.00 น. จนถึงเวลา 18.00 น.


นักท่องเที่ยวที่สนใจจะเดินทางมาเที่ยว ศูนย์วัฒนธรรมบุคชอน นั้นก็สามารถใช้บริการของรถไฟใต้ดินสาย 3 เเล้วมาลงที่สถานี Anguk Station เลือกทางออกที่ 3 จากนั้นให้คุณเดินตรงไปยังโรงเรียนมัธยม Jungang Highschool อีกด้วยระยะทางประมาณ 250 เมตรก็จะถึงเเล้ว นับว่าเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ

รู้ซึ้งความเป็นเกาหลีที่ ศูนย์วัฒนธรรมบุคชอน Reviewed by Unknown on 8:28:00 PM Rating: 5 Bukchon Cultural Center เรื่องของการเดินทางไปท่องเที่ยวยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ทั่วโลกนั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งในความนิยมของบรรดาผู้คนในสมั...

No comments: