728x90 AdSpace

Trending
Thursday, February 25, 2016

พิพิธภัณฑ์การทำอาหารเกาหลีในราชสำนัก รู้จริงเรื่องความอร่อย

Royal Court Food Cooking Experience at the National Palace Museum of Korea

หากใครสนใจจะเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศเเล้วล่ะก็ ชื่อของประเทศอย่างเกาหลี น่าจะเป็นตัวเลือกอันดับเเรกๆ อย่างเเน่นอน เพราะมันทั้งมีสถานที่ท่องเที่ยวที่เเสนจะสวยงามเเละทันสมัยรวมอยู่ด้วยกัน รวมทั้งมีเเหล่งท่องเที่ยวเเนวช้อปปิ้งมากมายที่มีชื่อเสียง เเต่อีกมีอีกหลายสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับสนใจอย่างมากเลยทีเดียว โดยอย่างที่ พิพิธภัณฑ์การทำอาหารเกาหลีในราชสำนัก ก็นับว่าเป็นหนึ่งในนั้นที่มีความน่าสนใจเเละนักท่องเที่ยวก็ให้ความสนใจอย่างมากในการมาเที่ยวชมที่นี่ซักครั้งเมื่อมีโอกาสได้มาเที่ยวเกาหลี แล้วต้องไม่พลาดเลย

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

Royal Court Food Cooking Experience at the National Palace Museum of Korea นั้นเเล้วถือว่าเป็นอีกจุดท่องเที่ยวในกรุงโซลที่น่าสนใจเพราะมีความเด่นดังในเรื่องของอาหารเกาหลี เพียงเเต่น่าเสียดายที่นักท่องเที่ยวชาวไทยไม่ค่อยจะมีใครได้ยินชื่อเเละเดินทางมาท่องเที่ยวที่นี่มากนัก เเต่เราขอบอกเลยว่าที่นี่นั้นมีความน่าสนใจเเละน่ามาเที่ยวชมอย่างมาก หากมีโอกาสมาเที่ยวโซลเเล้วไม่ควรจะพลาดเลยทีเดียว เพราะความน่าสนใจของอาหารเกาหลีที่คุณจะได้สัมผัสเเละลงมือทำนั้นมันนับว่าเป็นประสบการณ์ที่เเปลกเเหวกเเนวเเละรับรองว่าไม่เหมือนใครอย่างเเน่นอน 

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

สำหรับที่ พิพิธภัณฑ์การทำอาหารเกาหลีในราชสำนัก นั้นเป็นส่วนที่จัดเเสดงเรื่องราวของอาหารเกาหลีสูตรที่ใช้กันในราชสำนักในอดีต ซึ่งหากว่าคุณเคยดูซีรีย์สุดฮิตอย่าง เเดจังกึม มาเเล้วน่าจะพอยังจำกันได้อยู่ ซึ่งที่นี่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับบรรดาเมนูอาหารเหล่านั้นเเบบใกล้ชิดเลยทีเดียว เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจในตัวของมันเองอย่างมาก เเละมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยเเละต่างชาติให้ความสนใจมาเที่ยวยังสถานที่ท่องเที่ยวเเห่งนี้อย่างมากเลยก็ว่าได้

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr


เเละอีกหนึ่งกิจกรรมของที่ Royal Court Food Cooking Experience at the National Palace Museum of Korea จัดขึ้นอย่างน่าสนใจก็คือคอร์สในการฝึกทำอาหารซึ่งมีหลากหลายคอร์สเเละหลากหลายเมนูเป็นอย่างยิ่ง โดยราคาการเรียนเเต่ละคอร์สเเต่ละเมนูนั้นก็จะมีความเเตกต่างกันไปอย่างมาก โดยมีค่าใช้จ่ายต่อคอร์สใหญ่ประมาณ 50,000 ถึง 60,000 วอน โดยที่นี่จะเปิดให้เข้าชมทุกวัน ส่วนในเรื่องของการเรียนทำอาหารนั้นจะเปิดคอร์สสอนในวันศุกร์เวลา 18.30 น. จนถึงเวลา 20.00 น. เเละวันเสาร์ทั้งวัน นับว่าเป็นอีกจุดที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก เเค่เเวะมาเที่ยวชมก็น่าสนใจเเล้ว


ส่วนของการเดินทางมายัง พิพิธภัณฑ์การทำอาหารเกาหลีในราชสำนัก นั้นคุณสามารถใช้บริการของรถไฟใต้ดินสาย 3 โดยมาลงที่สถานี Gyeongbokgung station เเล้วเลือกทางออกที่ 5 หรือหากใช้บริการของรถไฟใต้ดินสาย 5 ก็ให้มาลงที่สถานี Gwanghwamun station เเล้วเลือกทางออกที่ 1 หลังจากนั้นก็ให้คุณเดินไปประมาณ 5 นาที เเละก็เลี้ยวซ้ายที่พิพิธภัณฑ์พระราชวัง เพื่อไปยังลานจอดรถทิศตะวันตก ซึ่งติดกับลานจอดรถจะเป็นพิพิธภัณฑ์เพิ่มเติมและก็จะมีป้ายทางเข้าครัวบอกไว้อย่างชัดเจน

พิพิธภัณฑ์การทำอาหารเกาหลีในราชสำนัก รู้จริงเรื่องความอร่อย Reviewed by Unknown on 10:46:00 PM Rating: 5 Royal Court Food Cooking Experience at the National Palace Museum of Korea หากใครสนใจจะเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศเเล้วล่ะก็ ชื่อของประเทศอย...

No comments: