728x90 AdSpace

Trending
Wednesday, February 24, 2016

เกาะเจจู สถานที่ท่องเที่ยวเกาหลีอันดับต้นๆ Jeju-do

Jeju-do

ประเทศอย่างเกาหลี นั้นขึ้นชื่อในเรื่องของการเป็นประเทศที่ส่งออกวัฒนธรรมสู่สายตาชาวโลกมากที่สุดประเทศหนึ่ง และประเทศที่รับวัฒนธรรมต่างๆ ของเกาหลีมาอย่างเต็มเปาก็คือประเทศไทย โดยมีนักท่องเที่ยวไทยแห่กันไปเที่ยวเกาหลีเป็นหลักเกือบเหยียบล้านคนในหลายปีที่ผ่านมา ก็การันตีได้แล้วว่าประเทศนี้ฮอตจริง ฮิตจังขนาดไหน และแน่นอนว่าย่อมมีแหล่งท่องเที่ยวที่มีความหลากหลายมากมายหลายแห่งด้วยกัน อย่าง เกาะเจจู ก็ถือว่าเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของบรรดานักท่องเที่ยวที่ให้ความสนใจมาเที่ยวชมอย่างต่อเนื่อง

ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/jejuislandkoreaopen/

สำหรับ Jeju-do นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามเเละมีสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจหลายจุดอย่างมากเลยทีเดียว ทำให้เป็นที่สนใจเเละนิยมของนักท่องเที่ยวต่างถิ่นที่มาเยือนยังที่นี่รวมทั้งบรรดานักท่องเที่ยวจากเเดนสยามที่มักจะไม่พลาดเเวะเวียนมาเที่ยวชมความงดงามของธรรมชาติเเละสิ่งก่อสร้างที่มีความสวยงามกันอยู่อย่างเสมอเลยทีเดียว ทำให้ที่นี่เป็นอีกเเหล่งท่องเที่ยวที่มีความคึกคักเเละเหมาะสมกับการมาเที่ยวซักครั้งเมื่อคุณมาเยือนเกาหลี

ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/jejuislandkoreaopen/

ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/jejuislandkoreaopen/

ความนิยมในการมาท่องเที่ยวยัง  เกาะเจจู  นั้นถือว่ามีอย่างมากในหมู่นักท่องเที่ยวเกาหลีเองเเละต่างชาติ เพราะได้รับการขนานนามว่าที่เกาะเเห่งนี้มีชายหาดที่มีความสวยงามที่สุดของเกาหลีเลยทีเดียว เเถมบนเกาะเเห่งนี้ยังมีเเหล่งท่องเที่ยวเเละสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามเเละน่าสนใจอีกมากมายหลายต่อหลายเเห่งด้วยกัน โดยจุดเด่นของเกาเเห่งน่าจะอยู่ที่รูปปั้นทรงประหลาดที่มีอยู่ทั่วเกาะเเห่งนี้ ซึ่งกลายเป็นอีกเเรงดึงดูดในการมาท่องเที่ยวยังเกาะเเห่งนี้อย่างมากเลยทีเดียว

ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/jejuislandkoreaopen/

ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/jejuislandkoreaopen/


สถานที่ท่องเที่ยวบน Jeju-do นั้นมีมากมายหลายเเห่งด้วยกันทั้ง Loveland ที่จะมีปะติมากรรมที่ออกเเนวอีโรติกเเบบต้องขึ้นรหัส ฉ เลยทีเดียว นับว่ามีความน่าสนใจสำหรับนักท่องเที่ยวที่เป็นผู้ชายเเละบรรดาคู่รักอย่างมาก ส่วน ภูเขา Halla  นั้นก็ถือว่าเป็นภูเขาที่มีความสูงมากที่สุดในเกาหลี อีกทั้งบนยอดนั้นก็ยังมีทะเลสาบ Baeknok ที่มีความงดงามราวภาพวาดเลยทีเดียว ส่วนกิจกรรมที่นักท่องเที่ยวนิยมมาใช้เวลาพักผ่อนกันที่เกาะเเห่งนี้ก็มีทั้งการนั่งกินลมชมวิวทะเลสวยๆ หรือการสัมผัสกับวิถีชีวิตของนักดำน้ำหญิง ที่คงมีเเห่งเดียวในเกาหลี อีกทั้งการเล่นกีฬาทางทะเลต่างๆ มากมาย ส่วนหาดทรายที่เกาะเเห่งนั้นก็มีความงดงามหลายต่อหลายหาดเลยทีเดียว


โดยการเดินทางมายัง เกาะเจจู นั้นคุณสามารถใช้บริการของเครื่องบินจากกรุงโซลมาได้เลย โดยมีหลายสายการบินให้บริการ หรือสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยจะใช้บริการบินตรงจากเมืองไทยก็มีหลายสายการบินให้บริการอยู่เช่นเดียวกัน

เกาะเจจู สถานที่ท่องเที่ยวเกาหลีอันดับต้นๆ Jeju-do Reviewed by Unknown on 11:03:00 PM Rating: 5 Jeju-do ประเทศอย่างเกาหลี นั้นขึ้นชื่อในเรื่องของการเป็นประเทศที่ส่งออกวัฒนธรรมสู่สายตาชาวโลกมากที่สุดประเทศหนึ่ง และประเทศที่รับวัฒนธรรมต...

No comments: