728x90 AdSpace

Trending
Wednesday, February 24, 2016

สวนประติมากรรม โอลิมปิกพาร์ค กรุงโซล Outdoor Sculpture Park

Outdoor Sculpture Park

ภูมิภาคเอเชียนั้น คงจะไม่มีประเทศไหนที่จะเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยนิยมไปเที่ยวกันอย่างมากมายแบบเกาหลีอีกแล้ว เพระการท่องเที่ยวเกาหลีนั้นแสนจะสะดวกสบาย ทั้งการไม่ต้องขอวีซ่า หรือค่าใช้จ่ายที่แสนจะถูก แถมเรื่องของสินค้าก็ถูกอกถูกใจขาช็อปชาวไทยเป็นอย่างยิ่ง จึงไม่น่าแปลกใจว่าเกาหลีจะเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางในการมาท่องเที่ยว ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวอย่าง สวนประติมากรรม โอลิมปิกพาร์ค ก็มีความน่าสนใจและอยู่ในรีสของโปรแกรมทัวร์หลายๆ คน อย่างแน่นอน ที่ต้องไม่พลาดมาเที่ยวที่นี่ซักครั้ง

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

Outdoor Sculpture Park  นับว่าเป็นอีกหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยว ที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก โดยตั้งอยู่ในพื้นที่บริเวณของ สวนโอลิมปิกพาร์ค ใจกลางกรุงโซล โดยเป็นพื้นที่ที่จะมีชาวกรุงโซล สามารถออกมาเดินเล่นชิลๆ เพื่อชื่นชมกับงานศิลปะที่มีความเเปลกเเหวกเเนว เเต่ยังคงเเฝงความหมายเเละความงดงามเเห่งงานศิลปะไว้อย่างครบถ้วนเลยทีเดียว นับว่าเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมกันอย่างมากของทั้งนักท่องเที่ยวต่างชาติเเละชาวกรุงโซลเอง

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

สวนประติมากรรม โอลิมปิกพาร์ค นั้นมีความโดดเด่นอย่างมากก็จากการที่มีปะติมากรรมมากมายจากการส่งผลงานเข้าร่วมงาน World International Open-air Sculpture Exhibition โดยมีศิลปินที่มีชื่อเสียงอย่างมากกว่า 155 คนที่มาจาก 66 ประเทศ ส่งประติมากรรมของตนมาจัดเเสดงไว้เต็มบริเวณของ โอลิมปิกพาร์ค เพื่อเป็นการร่วมฉลองการที่กรุงโซลได้เป็นเจ้าภาพในการจัดการเเข่งขันกีฬาโอลิมปิกเมื่อปี ค.ศ.1988 ที่ผ่านมา จนกลายเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ดึงดูดสายตาของบรรดานักท่องเที่ยวให้มาเที่ยวชมอย่างมากเลยทีเดียว

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr



ตลอดบริเวณของ Outdoor Sculpture Park คุณจะได้พบกับประติมากรรมมากมายที่เเสดงความเป็นเอกลักษณ์ของศิลปินผู้รังสรรค์งานนั้นๆ ออกมาอย่างสวยงาม ทั้งบริเวณรอบๆ น้ำพุ ที่สวยงาม เเละสนามหญ้าอันเขียวขจีก็จะพบกับความสวยงามของประติมากรรมเหล่านี้ตั้งอยู่ ทำให้เป็นที่เบิกบานใจของชาวกรุงโซลที่มาเดินเล่นหรือออกกำลังกายกันในบริเวณเเห่งนี้ ส่วนบรรดานักท่องเที่ยวต่างชาตินั้นก็คึกคักเป็นอย่างมากเมื่อมาพบกับประติมากรรมที่น่าสนใจหลายๆ ชิ้น ซึ่งที่นี่จะเปิดให้นักท่องเที่ยวเเละผู้ที่สนใจนั้นเข้าชมได้ทุกวันตั้งเเต่เวลา 6.00 น. จนถึงเวลา 22.00 น. โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเเต่อย่างใด


การเดินทางมายัง สวนประติมากรรม โอลิมปิกพาร์ค ให้คุณใช้บริการของรถไฟใต้ดินสาย 5 โดยมาลงที่สถานี Olympic Park  โดยใช้ทางออกที่ 3 หรือหาคุณนั่งสาย 8 ก็ให้มาลงที่สถานี Mongchontoseong เเล้วออกที่ทางออกหมายเลข 1 ก็จะถึงเเล้ว นับว่าเป็นอีกหนึ่งจุดที่มีความสวยงามและน่ามาเที่ยวชมของ โอลิมปิกพาร์ค

สวนประติมากรรม โอลิมปิกพาร์ค กรุงโซล Outdoor Sculpture Park Reviewed by Unknown on 9:41:00 PM Rating: 5 Outdoor Sculpture Park ภูมิภาคเอเชียนั้น คงจะไม่มีประเทศไหนที่จะเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยนิยมไปเที่ยวกันอย่างมากมายแบบเ...

No comments: