728x90 AdSpace

Trending
Wednesday, February 24, 2016

เมืองชองซอน Jeongseon เมืองทางตอนเหนือในหุบเขา

Jeongseon

ในเอเซียเเล้วคงมีไม่กี่ประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามเเละมีส่วนในการดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาเที่ยวยังดินเเดนเเห่งนี้ หนึ่งในนั้นก็คือ เกาหลี ประเทศที่มีความสวยงามเเละทันสมัยอย่างมากในเอเซีย โดยนักท่องเที่ยวที่มาเยือนเเเดนกิมจิเเห่งนี้ส่วนใหญ่เเล้วจะมีเเต่ความประทับใจอย่างเเน่นอน เเละสำหรับสถานที่ท่องเที่ยวในเกาหลีอย่าง เมืองชองซอน ก็ถือว่ามีความสวยงามเเละน่าสนใจจนมีเเต่คนเเนะนำให้เรามาเที่ยวชมความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวเเห่งนี้กันอย่างมากมาย เรียกว่าหากมาเที่ยวเกาหลีเเล้วอย่าลืมหาเวลามาเที่ยวยังสถานที่เเห่งนี้ดูบ้าง

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ทางด้านของเมืองอย่าง Jeongseon นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามเเละมีสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจหลายจุดอย่างมากเลยทีเดียว ทำให้เป็นที่สนใจเเละนิยมของนักท่องเที่ยวต่างถิ่นที่มาเยือนยังที่นี่รวมทั้งบรรดานักท่องเที่ยวจากเเดนสยามที่มักจะไม่พลาดเเวะเวียนมาเที่ยวชมความงดงามของธรรมชาติเเละสิ่งก่อสร้างที่มีความสวยงามกันอยู่อย่างเสมอเลยทีเดียว ทำให้ที่นี่เป็นอีกเเหล่งท่องเที่ยวที่มีความคึกคักเเละเหมาะสมกับการมาเที่ยวซักครั้งเมื่อคุณมาเยือนเกาหลี

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

เมืองทางตอนเหนือในหุบเขาอย่าง เมืองชองซอน นั้นตั้งอยู่ในเขตกางวอน ซึ่งอยู่ห่างจากกรุงโซลประมาณ 2 ชั่วโมง นับว่าเป็นเมืองที่ยังมีกลิ่นอายของความเป็นเกาหลีอยู่อย่างครบถ้วนเลยทีเดียว เเละเป็นที่ชื่นชอบของเหล่านักท่องเที่ยวเเนวเเบ็คเเพ็คเกอร์อย่างมาก โดยความโด่งดังของเมืองเเห่งนี้นั้นมาจากการที่จะมีตลาด 5 วัน ซึ่งจะมีการนำเอาสมุนไพรต่างๆ ของเกาหลีออกมาจำหน่ายให้ทั้งชาวเกาหลีเเละบรรดานักท่องเที่ยวในราคาที่เย้ายวนอย่างมากเลยก็ว่าได้

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr


Jeongseon นั้นมีมนต์เสน่ห์ที่ต้องตาต้องใจเหล่านักท่องเที่ยวที่มาเยือนเป็นอย่างมากเลยทีเดียว โดยคุณสามารถมาพักเเละซึมซับบรรยากาศของเมืองเก่าๆในเกาหลีเเบบเมืองนี้ รวมทั้งมีเมนูเด็ดที่ไม่ควรพลาดชิมซักครั้งอย่าง มอกโกลี ซึ่งก็คือไวน์เกาหลี นั่นเอง รวมทั้งต้องไม่พลาดลองชิมเมนูอย่างบะหมี่ โกโดงชิกิ เพียงเท่านี้การมาเที่ยวยังเมืองเเห่งนี้ก็น่าจะเป็นประสบการณ์ที่ไม่รู้ลืมเเละประทับใจเเก่ผู้ที่ได้มีโอกาสมาเที่ยวยังเมืองเเห่งนี้ดูซักครั้ง


ส่วนการเดินทางมายัง เมืองชองซอน นั้นมีเส้นทางมาจากกรุงโซล เเละมีรถประจำทาง รวมทั้งรถไฟมายังเมืองเเห่งนี้ด้วย นับว่าเป็นอีกเมืองที่มีการเดินทางที่สะดวกสบายเป็นอย่างมาก เเม่ว่าจะไม่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวชาวไทยเท่าใดนัก เเต่เราขอเเนะนำเลยว่าหากมีโอกาสมาเที่ยวอังกฤษเเล้วไม่ควรพลาดมาเที่ยวที่นี่ซักครั้ง

เมืองชองซอน Jeongseon เมืองทางตอนเหนือในหุบเขา Reviewed by Unknown on 10:21:00 PM Rating: 5 Jeongseon ในเอเซียเเล้วคงมีไม่กี่ประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามเเละมีส่วนในการดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาเที่ยวยังดินเเดนเเห่งนี้ หนึ...

No comments: