728x90 AdSpace

Trending
Wednesday, February 24, 2016

ไอซ์สเก็ต สวนโอลิมปิกพาร์ค Olympic Park Ice Skating Rink

Olympic Park Ice Skating Rink

หากจะกล่าวกันว่าในช่วงหนึ่งทศวรรษที่ผ่านมานี้ คงจะไม่มีประเทศไหนที่เนื้อหอมอย่างมากในการท่องเที่ยวเท่ากับเกาหลีอีกแล้ว ด้วยจำนวนนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เรียกว่าล้นทะลักเข้ามาเที่ยวเกาหลีกันอย่างมากมายทุกปี ก็ทำให้เรื่องราวของดินแดนกิมจิเป็นที่รู้จักกันแบบปากต่อปากในหมู่ชาวไทยมายิ่งขึ้น รวมทั้งเรื่องราวที่น่าสนใจของสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่มีความสวยงามและน่าตื่นตาตื่นใจอย่าง ไอซ์สเก็ต สวนโอลิมปิกพาร์ค ก็เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่หลายๆ คนไม่พลาดในการไปเยือนเมื่อมีโอกาสมาเที่ยวเกาหลีแล้ว

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

Olympic Park Ice Skating Rink นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก โดยตั้งอยู่ในพื้นที่บริเวณของ สวนโอลิมปิกพาร์ค ใจกลางกรุงโซล โดยเป็นพื้นที่ที่จะมีชาวกรุงโซลออกมาเล่นไอซ์สเก็ต กันอย่างมากมายในช่วงฤดูหนาว คล้ายกับลานเล่นไอซ์สเก็ตที่เซนทรัลพาร์คใน นครนิวยอร์คเลยทีเดียว นับว่าเป็นอีกหนึ่งจุดที่หากคุณมาท่องเที่ยวในช่วงของฤดูหนาวเเล้วต้องไม่พลาดมาเที่ยวชมที่นี่ซักครั้ง

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

บริเวณของ  ไอซ์สเก็ต สวนโอลิมปิกพาร์ค นั้นยามปกติเเล้วจะเป็นพื้นที่ที่เรียกกันว่า Peace Plaza ซึ่งจะมีอนุสาวรีย์ของสันติภาพตั้งอยู่ด้วย โดยสร้างมาพร้อมๆ กับการสร้างสนามโอลิมปิก กรุงโซล เเล้ว เพื่อเป็นจุดที่นักท่องเที่ยวเเละผู้ที่มาเยี่ยมชมความสวยงามของสนามกีฬาจะได้มาหยุดเพื่อชมความงดงามของบริเวณโดยรอบ ซึ่งจะว่าไปเเล้วก็คล้ายๆ กับเป็นจุดศูนย์กลางของ สวนโอลิมปิกพาร์ค อย่างไรอย่างนั้นเลยก็ว่าได้ ทำให้เป็นจุดที่ดึงดูดผู้คนให้เข้ามาเยี่ยมชมได้อย่างมากมายในเเต่วัน

นอกจากนี้เเล้วบริเวณ Peace Plaza ในฤดูหนาวนั้นจะกลายร่างมาเป็น Olympic Park Ice Skating Rink ให้ประชาชนชาวกรุงโซลได้ออกมาวาดลวดลาย ไอซ์สเก็ต กันอย่างเมามัน เเละเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้สามารถลองเล่นได้อีกด้วย โดยมีการให้เช่าทั้งอุปกรณ์ในการเล่นอย่างครบครัน เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งในลานไอซ์สเก็ตที่มีความพร้อมอย่างมากเลยทีเดียว ซึ่งจะเปิดให้บริการเเก่นักท่องเที่ยวเเละผู้ที่สนใจทุกวันในช่วงฤดูหนาว ตั้งเเต่เวลา 9.00 น. จนถึงเวลา 20.30 น. โดยคุณต้องเสียค่าเข้าไปเล่นคนละ 1,500 วอนต่อการเล่นครั้งละหนึ่งชั่วโมงครึ่ง ส่วนใครที่ไม่ได้เอาอุปกรณ์มานั้นก็มีบริการให้เช่ารองเท้าเเละอุปกรณ์ต่างๆ รวมทั้งมีการสอนการเล่นอีกด้วย น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง



ส่วนการเดินทางมายัง ไอซ์สเก็ต สวนโอลิมปิกพาร์ค นั้นให้คุณใช้บริการของรถไฟใต้ดิน จากนั้นมาลงที่สถานี Mongchontoseong เเล้วให้ใช้ทางออกที่ 1 ก็จะถึงเเล้ว นับว่าเป็นอากรเดินทางที่สะดวกเป็นอย่างมาก

ไอซ์สเก็ต สวนโอลิมปิกพาร์ค Olympic Park Ice Skating Rink Reviewed by Unknown on 9:12:00 PM Rating: 5 Olympic Park Ice Skating Rink หากจะกล่าวกันว่าในช่วงหนึ่งทศวรรษที่ผ่านมานี้ คงจะไม่มีประเทศไหนที่เนื้อหอมอย่างมากในการท่องเที่ยวเท่ากับเกา...

No comments: