728x90 AdSpace

Trending
Thursday, February 25, 2016

พิพิธภัณฑ์เย็บปักถักร้อยฮันซังซู งานศิลป์พื้นบ้านเหาหลีที่น่าสนใจ

Hansangsoo Embroidery Museum

คงมีนักท่องเที่ยวจำนวนไม่น้อยที่ให้ความนิยมอย่างมากในการเดินทางมาเที่ยวยังประเทศที่มีความสวยงามอย่างเกาหลี ประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายคอยให้ผู้ที่มาเที่ยวเกาหลีได้มีเเต่ความประทับใจ เเละอย่างสถานที่ท่องเที่ยว พิพิธภัณฑ์เย็บปักถักร้อยฮันซังซู ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับการนิยมอย่างมากเลยทีเดียวสำหรับบรรดานักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวเกาหลี เเละเเน่นอนเลยว่าใครที่มาเที่ยวยังสถานที่เเห่งนี้ต้องได้รับความประทับใจกลับไปอย่างเเน่นอน ทำให้เป็นที่กล่าวขวัญกันถึงอย่างมากในหมู่นักท่องเที่ยวที่มาเยือนเกาหลี

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

Hansangsoo Embroidery Museum นับว่าเป็นอีกหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามเเละมีความน่าสนใจเหมาะสมกับการเป็นเเหล่งท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวไทยที่หลงใหลในศิลปะของเกาหลีนั้นมักจะไม่พลาดมาเที่ยวชมที่นี่กันอย่างมากเลยก็ว่าได้ เเละเชื่อได้เลยว่าสถานที่ท่องเที่ยวเเห่งนี้จะให้ความประทับใจให้กับการมาท่องเที่ยวเกาหลีของใครหลายๆ คนอย่างเเน่นอนเลยทีเดียว

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ที่ตั้งของ พิพิธภัณฑ์เย็บปักถักร้อยฮันซังซู นั้นตั้งอยู่ที่หมู่บ้านบุคชอนฮันอก ในเขต Gahoe-dong ซึ่งเป็นที่จัดเเสดงเกี่ยวกับเย็บปักถักร้อยของเกาหลี โดยมีการสาธิตทั้งเทคนิคในการปักเเบบดั้งเดิมของเกาหลีที่มีความสวยงามเป็นอย่างมาก โดยส่วนใหญ่นั้นเป็นผลงานของ Han Sang-soo นักปักชื่อดังของเกาหลี ที่ผลงานทั้งหมดนั้นเป็นเหมือนความคิดสร้างสรรค์ที่เป็นเเรงผลักดันทางด้านความคิดให้กับผู้ที่มาชื่นชมผลงานทั้งหมด เเละผลงานการปักเก่าๆ ของเกาหลีที่มีความสวยงามน่าประทับใจเป็นอย่างยิ่ง

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr


ภายในอาคารของ Hansangsoo Embroidery Museum นั้นเป็นพื้นที่ที่เต็มไปด้วยงานปักมากมายหลายชิ้นเลยทีเดียว ซึ่งเเต่ละชิ้นมีความงดงามเป็นอย่างมาก เเละยังมีกิจกรรมพิเศษซึ่งจะเป็นการสาธิตการเย็บปักผ้าเช็ดหน้าให้คนที่เข้ามาชมที่พิพิธภัณฑ์เเห่งนี้ได้เรียนรู้เทคนิคเเละวิธีการในการปักอีกด้วย โดยที่นี่จะเปิดให้นักท่องเที่ยวเเละผู้ที่สนใจเข้าชมทุกวันตั้งเเต่เวลา 10.00 น. จนถึงเวลา 17.00 น. โดยค่าเข้าชมนั้นจะอยู่ที่เรทผู้ใหญ่ 2,000 วอน เเละเด็กอยู่ที่ 1,000 วอน นับว่าเป็นอีกหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมที่น่าสนใจมาเที่ยวชมเป็นอย่างมากเลยก็ว่าได้


การเดินทางมายัง พิพิธภัณฑ์เย็บปักถักร้อยฮันซังซู นั้นคุณสามารถใช้บริการของรถไฟใต้ดินสาย 3 โดยมาลงที่สถานี Anguk Station เเล้วเลือกทางออกที่ 2 จากนั้นให้คุณขึ้นรถบัส town bus สายที่ 2 โดยมาลงที่ป้าย Ahnkookzen นับว่าเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่เดินทางมาถึงอย่างง่ายดายและมีความน่าสนใจในการมาเที่ยวชมอย่างมากเลยทีเดียว เรียกว่าต้องไม่พลาดแวะมาเที่ยวชมกันซักครั้ง

ห้ามพลาด พิพิธภัณฑ์ศิลปะกาโฮ

พิพิธภัณฑ์เย็บปักถักร้อยฮันซังซู งานศิลป์พื้นบ้านเหาหลีที่น่าสนใจ Reviewed by Unknown on 9:57:00 PM Rating: 5 Hansangsoo Embroidery Museum คงมีนักท่องเที่ยวจำนวนไม่น้อยที่ให้ความนิยมอย่างมากในการเดินทางมาเที่ยวยังประเทศที่มีความสวยงามอย่างเกาหลี ปร...

No comments: