728x90 AdSpace

Trending
Wednesday, February 24, 2016

หมู่บ้านโปรวองซ์ Provence Village สถาปัตยกรรมเเบบยุโรป

Provence Village

ความสวยงามของดินเเดนที่ได้ชื่อว่ามีบรรยากาศของพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยงามที่สุดเเห่งหนึ่งของโลกอย่างเกาหลีนั้น นับว่าเป็นประเทศที่มีนักท่องเที่ยวชาวไทยให้ความสนใจในการเดินทางมาเที่ยวกันอย่างมากเลยทีเดียว เพราะมีการเดินทางที่เเสนจะสะดวกเเละมีราคาที่ไม่เเพงจนเกินเอื้อมมากยัก เรียกว่าในปัจุบันเเล้วใครๆ ก็มุ่งหน้ามาเที่ยวเกาหลีกันอย่างสนุกสนานเลยก็ว่าได้ เเละจุดท่องเที่ยวที่มีความสวยงามอย่าง หมู่บ้านโปรวองซ์ ก็ได้รับความนิยมในการมาเที่ยวกันอย่างมากเลยทีเดียวจนเราอยากจะเเนะนำเลยว่าหากมาเที่ยวเกาหลีเเล้วต้องไม่พลาดยังสถานที่เเห่งนี้

เพิ่มคำอธิบายภาพขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

Provence Village  นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามเเละมีสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจหลายจุดอย่างมากเลยทีเดียว ทำให้เป็นที่สนใจเเละนิยมของนักท่องเที่ยวต่างถิ่นที่มาเยือนยังที่นี่รวมทั้งบรรดานักท่องเที่ยวจากเเดนสยามที่มักจะไม่พลาดเเวะเวียนมาเที่ยวชมความงดงามของธรรมชาติเเละสิ่งก่อสร้างที่มีความสวยงามกันอยู่อย่างเสมอเลยทีเดียว ทำให้ที่นี่เป็นอีกเเหล่งท่องเที่ยวที่มีความคึกคักเเละเหมาะสมกับการมาเที่ยวซักครั้งเมื่อคุณมาเยือนเกาหลี

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ทางด้านของ หมู่บ้านโปรวองซ์ นั้นนับว่าเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวในกรุงโซลที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง ตรงที่มีการจัดสร้างหมู่บ้านเเห่งนี้ให้มีลักษณะเป็นสถาปัตยกรรมเเบบยุโรป เเต่มีความน่าสนใจตรงที่มีการใช้สีสันที่สวยงามเเละตัดกันในเเบบสีลูกกวด ซึ่งนับว่ามีความโดดเด่นเเละเป็นหนึ่งในจุดดึงดูดความสนใจของบรรดานักท่องเที่ยวที่เข้ามาชมความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวเเห่งนี้ โดยนักท่องเที่ยวต่างชาตินั้นจะนิยมมาชมความสวยงามเเละถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกันอย่างมาก โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวไทยนั้นถือว่าสถานที่ท่องเที่ยวเเห่งนี้เป็นอีกหนึ่งจุดที่ไม่ควรพลาดมาเที่ยว

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr


Provence Village นั้นมีรานรวงมากมายตลอดเเนวของถนนที่ทอดยาวไป โดยมีการนำบ้านเก่าเเละอาคารเก่ามาตกเเต่งด้วยสีสันสดใสใหม่ โดยมีทั้งร้านขายของที่ระลึก เเละร้านขายเสื้อผ้า รวมทั้งร้านขายเครื่องเขียนที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากบรรดานักท่องเที่ยว ส่วนบรรดาร้านคาเฟ่เก๋ๆ นั้นก็มีมากมายหลายร้านให้คุณได้นั่งชิลๆ กัน เรียกว่ามาเดิน เที่ยว กิน ช็อป ที่ย่านนี้ถือว่าครบครันเป็นอย่างมาก เเละในเเต่ละวันจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวกันเป็นจำนวนมาก


ส่วนใครที่สนใจจะมาเที่ยวที่ หมู่บ้านโปรวองซ์  นั้นก็สามารถใช้บริการของรถไฟใต้ดินของกรุงโซล โดยให้คุณใช้บริการรถไฟใต้ดินสาย 2 หรือ 6 ก็ได้เเล้วให้คุณมาลงที่สถานี Hapjeong Station จากนั้นเลือกออกทางออกที่ 8 เเล้วเดินต่ออีกเล็กน้อยก็จะถึงเเล้ว ส่วนใครที่ใช้บริการรถบัสนั้นก็ให้คุณใช้รถบัสหมายเลข 2200 มาลงยังป้าย Seongdong

หมู่บ้านโปรวองซ์ Provence Village สถาปัตยกรรมเเบบยุโรป Reviewed by Unknown on 9:23:00 PM Rating: 5 Provence Village ความสวยงามของดินเเดนที่ได้ชื่อว่ามีบรรยากาศของพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยงามที่สุดเเห่งหนึ่งของโลกอย่างเกาหลีนั้น นับว่าเป็นประเ...

No comments: