728x90 AdSpace

Trending
Thursday, February 25, 2016

สนุกสนานที่ สวนสนุกโซลแลนด์

Seoul Land

ประเทศท่องเที่ยวอย่างยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยอย่าง เกาหลี นั้น เรียกว่าได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเเดนสยามมากกว่าหนึ่งทศวรรษเข้าไปเเล้ว เหตุผลเพราะอะไรนั้น เรามีคำตอบอยู่เเล้ว เพราะดินเเดนเเห่งนี้นั้นเต็มไปด้วยเเหล่งท่องเที่ยวที่มีความสวยงามเเละทันสมัยอยู่มากมาย โดยที่นักท่องเที่ยวชาวไทยสามารถเดินทางเข้าไปเที่ยวได้โดยไม่ต้องของวีซ่าเเต่อย่างใด นับว่าเป็นความสะดวกที่น่าสนใจอย่างมากเลยทีเดียว เเละสำหรับสถานที่ท่องเที่ยวอีกเเห่งอย่าง สวนสนุกโซลแลนด์ ก็นับว่าน่ามาเที่ยวชมซักครั้งเมื่อคุณมาเทียวเกาหลี

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

Seoul Land นั้นถือว่าเป็นสวนสนุกอีกเเห่งของกรุงโซลที่นักท่องเที่ยวชาวไทยอาจจะไม่ค่อยคุ้นหูกันมากนัก เพราะส่วนใหญ่เเล้วจะไปเที่ยวที่ เอฟเวอร์เเลนด์ หรือไม่ก็ล็อตเต้เวิร์ล กันหมด เเต่สำหรับสวนสนุกเเห่งนี้นั้นเราบอกได้คำเดียวว่ามีความน่าสนใจเเละน่ามาเที่ยวอย่างมากเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นสวนสนุกที่มีทิวทัศน์ของภูเขาที่ล้อมรอบเอาไว้ทำให้สวยงามเป็นอย่างยิ่งเเถมยังไม่ต้องเดินทางออกไปไกลจากตัวกรุงโซลอีกด้วย เรียกว่ามีความได้เปรียบอย่างมากเเละกำลังได้รับความนิยมจากบรรดานักท่องเที่ยวในปัจจุบัน

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

โดยที่ สวนสนุกโซลแลนด์ นั้นตั้งอยู่ในย่าน Gyeonggi-do ที่มีความสวยงาม ภายในนั้นมีสถาปัตยกรรมเเบบเกาหลีที่มีความงดงามอยู่หลายอาคารด้วยกัน เเละมีเครื่องเล่นมากมายไว้คอยต้อนรับผู้ที่มาเยือน พร้อมบรรยากาศที่เเวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ ทำให้เหมาะกับการพาครอบครัวมาพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งหากคุณมีโอกาสมาเที่ยวในช่วงวันหยุดเเล้วจะเห็นครอบครัวชาวเกาหลีนิยมพาครอบครัวมาเที่ยวเล่นในสวนสนุกเเห่งนี้กันอย่างมากมาย

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr


เครื่องเล่นใน Seoul Land นั้นมีหลากหลายเครื่องเล่นด้วยกันทั้ง Black Hole 2000, Rapid Current Ride,  40 rollercoasters, Magic Carpet, Galaxy Train เเละ Movie Theater โดยเครื่องเล่นเเต่ละชิ้นนั้นคุณอาจจะต้องเสียค่าเล่นอีกต่างหาก ซึ่งสวนสนุกเเห่งนี้นั้นมีการจัดพื้นที่ในเเบบ World Square ที่มีสถาปัตยกรรมของนานาชาติมาผสมกันอยู่อีกด้วย โดยที่นี่จะเปิดให้บริการตั้งเเต่เวลา 9.30 น. เเละปิดในเวลา 18.00 น. ถึง 22.00 น. เเล้วเเต่ฤดูกาล โดยคุณต้องเสียค่าเข้าในสวนสนุกคนละ 20,000 วอน เเต่หากซื้อตั๋วเเบบวันเดย์ก็ต้องเสีย 38,000 วอน


ส่วนการเดินทางมาเที่ยวชมความสนุกสนานที่ สวนสนุกโซลแลนด์ นั้นคุณสามารถใช้บริการของรถไฟใต้ดิน สายที่ 4 โดยมาลงที่สถานี Seoul Grand Park Station  เเล้วให้คุณออกทางออกที่ 2 จากนั้นก็เดินตรงผ่านสวนสาธารณะไปเป็นระยะทางประมาณ 500 เมตร ก็จะพบกับวงเวียนที่มีป้ายเเละเเผนที่บอกไว้อย่าชัดเจนรับรองว่าหาไม่ยากเลย

สนุกสนานที่ สวนสนุกโซลแลนด์ Reviewed by Unknown on 4:24:00 PM Rating: 5 Seoul Land ประเทศท่องเที่ยวอย่างยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยอย่าง เกาหลี นั้น เรียกว่าได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเเดนสยามมากกว่าหนึ...

No comments: