728x90 AdSpace

Trending
Wednesday, February 24, 2016

เมืองอินชอน Incheon เมืองที่มีการพัฒนาเเบบก้าวกระโดด

Incheon

วลีเด็ดที่สำคัญในยุคนี้อย่าง เที่ยวเกาหลี น่าจะเป็นวลีที่เราจะพบเจอกันบ่อยในช่วงเวลาที่ผ่านมาหลายปีมานี้ เพราะด้วยความที่มันประเทศท่องเที่ยวที่เปิดรับนักท่องเที่ยวอย่างมาก โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวจากประเทศไทยแล้ว เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าพ่อค้าแม่ค้าชาวเกาหลีอย่างยิ่ง เพราะช็อปหนัก ของเพียงลดราคาให้หน่อยล่ะก็เป็นได้ขายกันหมดร้านเลยทีเดียว ส่วนแหล่งท่องเที่ยวสำคัญๆ ก็มีนักท่องเที่ยวชาวไทยเข้าไปเที่ยวเป็นจำนวนมากรวมทั้งที่ เมืองอินชอน ก็เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวฮอตที่นักท่องเที่ยวจะต้องมาเยือนเมื่อมาเที่ยวเกาหลี

เพิ่มคำอธิบายภาพขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr


สำหรับ Incheon นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามเเละมีสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจหลายจุดอย่างมากเลยทีเดียว ทำให้เป็นที่สนใจเเละนิยมของนักท่องเที่ยวต่างถิ่นที่มาเยือนยังที่นี่รวมทั้งบรรดานักท่องเที่ยวจากเเดนสยามที่มักจะไม่พลาดเเวะเวียนมาเที่ยวชมความงดงามของธรรมชาติเเละสิ่งก่อสร้างที่มีความสวยงามกันอยู่อย่างเสมอเลยทีเดียว ทำให้ที่นี่เป็นอีกเเหล่งท่องเที่ยวที่มีความคึกคักเเละเหมาะสมกับการมาเที่ยวซักครั้งเมื่อคุณมาเยือนเกาหลี

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

สำหรับ เมืองอย่าง อินชอน นั้นถือว่าเป็นเมืองที่มีการพัฒนาเเบบก้าวกระโดดเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เเละมีชื่อเสียงอย่างมากในฐานะของเมืองที่เป็นที่ตั้งของสนามบินนานาชาติอินชอน ที่ได้รับการจัดอันดับว่าเป็นสนามบินอีกเเห่งที่ดีที่สุดในโลกอีกด้วย โดยเมืองเเห่งนี้อยู่ห่างจากตัวกรุงโซลเพียงระยะทางไม่มากนักเเละมีการคมนาคมที่สะดวกอย่างมากเลยทีเดียว พร้อมกันนี้ชื่อเสียงของอินชอนที่ทำให้คนไทยรู้จักเป็นอย่างมากเลยก็คือการเป็นเมืองที่ใช้สำหรับการจัดกีฬาเอเชี่ยนเกมส์เมื่อปี ค.ศ.2014 ที่ผ่านมานี้นี่เอง

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr

ขอบคุณ ภาพจาก english.visitkorea.or.kr


สถานที่ท่องเที่ยวใน Incheon นั้นส่วนใหญ่เเล้วจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เกิดจากการสร้างขึ้นมาใหม่เเทบทั้งสิ้น อย่างของตัวสนามบินเอง นักท่องเที่ยวที่มาเยือนเกาหลีก็จะมาถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกันอยู่เเล้ว ส่วนในย่าน Bupyeong นั้นจะเป็นที่ตั้งของ ไชน่าทาวน์ เเห่งเดียวในเกาหลี ให้คุณมาสัมผัสกับบรรยากาศของการช็อปปิ้งที่เเสนจะสนุกเเละบรรยากาศเเบบจีนๆ ในเกาหลี โดยย่านนี้นั้นนอกจากไชน่าทาวน์เเล้วก็จะเป็นเเหล่งช็อปปิ้งที่รวบรวมร้านรวงไว้อย่างมากมาย


สำหรับการเดินทางมายัง เมืองอินชอน นั้นคุณสามารถใช้เส้นทางของรถยนต์มาจากกรุงโซลก็ได้ หรือจะใช้บริการสาธารณะทั้งรถไฟ หรือรถบัส ที่จะวิ่งระหว่างกรุงโซลกับสนามบินอินชอนก็ได้เช่นเดียวกัน โดยในส่วนของรถไฟนั้นจะมีทั้งขบวนเร็วพิเศษเเละขบวนเเบบปกติอีกด้วย นับว่าเป็นอีกจุดท่องเที่ยวในเกาหลีที่มีความน่าสนใจไม่ใช่น้อย

เมืองอินชอน Incheon เมืองที่มีการพัฒนาเเบบก้าวกระโดด Reviewed by Unknown on 10:01:00 PM Rating: 5 Incheon วลีเด็ดที่สำคัญในยุคนี้อย่าง เที่ยวเกาหลี น่าจะเป็นวลีที่เราจะพบเจอกันบ่อยในช่วงเวลาที่ผ่านมาหลายปีมานี้ เพราะด้วยความที่มันประเทศ...

No comments: