728x90 AdSpace

Trending
Tuesday, April 26, 2016

สู่เเหล่งช็อปปิ้งด้วย รถไฟใต้ดินสายที่ 4 (Seoul Subway Line 4)

Seoul Subway Line 4

คงจะมีนักท่องเที่ยวชาวไทยให้ความนิยมอย่างมากในการเดินทางไปท่องเที่ยวยังเกาหลี ดินเเดนที่มีสีสันอย่างมากของเเหล่งท่องเที่ยวเเละช็อปปิ้งที่มีอยู่อย่างมากมาย ซึ่งกรุงโซลนั้นก็นับว่าเป็นจุดที่มีนักท่องเที่ยวให้ความนิยมมาท่องเที่ยวกันอย่างมาก เเละสำหรับการเดินทางภายในกรุงโซลที่น่าสนใจมากที่สุดก็เห็นจะเป็นการเดินทางด้วยรถไฟใต้ดิน ที่มีความสะดวกเป็นอย่างมาก เเละสำหรับเส้นทางรถไฟใต้ดินสายที่ 4 หรือสายสีฟ้าสดนั้นก็ผ่านสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ หลากหลายเเห่งด้วยกัน

https://en.wikipedia.org/wiki/Seoul_Subway_Line_4

Seoul Subway Line 4 นั้นเรียกอีกอย่างว่า ซาโฮซอน โดยเส้นทางการเดินรถไฟของเส้นทางสายนี้จะวิ่งผ่านจากทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ โดยมีการวิ่งผ่านใจกลางกรุงโซล เเละผ่านเเหล่งช็อปปิ้งสำคัญอย่างมาก จนเส้นทางที่นักท่องเที่ยวต่างชาตินิยมใช้กันอย่างมากเลยก็ว่าได้

https://en.wikipedia.org/wiki/Seoul_Subway_Line_4


รถไฟใต้ดินสายที่ 4 นั้นวิ่งผ่านสถานีสำคัญๆ มากมายหลายสถานีด้วยกัน อย่างสถานี Dongdaemun Station โดยหากคุณออกทางออกที่ 6 ก็จะพบกับ ประตูฮึงอินจิ ส่วนทางออกที่ 8 นั้นจะพบกับเเหล่งช็อปปิ้งทางเครื่องนุ่งห่ม เสื้อผ้าอาภรณ์ต่างๆ มากมายทั้ง ตลาดพยองฮวา, Hello apM , Cerestar, Migliore เเละ Doosan Tower ส่วนทางออกที่ 9 นั้นก็จะพบกับเเหล่งท่องเที่ยวสำคัญอีกเเห่งอย่าง Dongdaemun Market เเละกลุ่มร้านขายปลาย่าง ส่วนสถานี Dongdaemun History & Culture Park Station นั้นหากคุณออกทางออกที่ 1 หรือ 2 ก็จะพบกับ Dongdaemun History & Culture โดยทางออกที่ 14 จะพบกับเเหล่งท่องเที่ยวสำคัญๆ อย่าง ตลาดพยองฮวา, Hello apM , Cerestar, Migliore เเละ Doosan Tower

โดยสถานีอื่นๆ ของ Seoul Subway Line 4 นั้นก็มีอีกทั้งสถานี Chungmuro Station ที่หากคุณออกทางออกที่ 1 ก็จะพบกับ Daehan Cinema ส่วนทางออกที่ 3 จะพบกับ Korea House โดยทางออกที่ 4 จะพบกับ Namsan Art center, Namsamgol Hannok Village เเละ Korea House ส่วนสถานีสำคัญอย่างสถานี Myeong-dong Station นั้นก็จะพบกับเเหล่งช็อปปิ้งสำคัญอย่างเมียงดง โดยให้เลือกออกทางออกที่ 6


สำหรับสถานีอื่นๆ บนเส้นทาง รถไฟใต้ดินสายที่ 4 อย่างสถานี Hoehyeon Station นั้นหากคุณเลือกทางออกที่ 6 ก็จะพบกับ Namdaemun Market ส่วนทางออกที่ 7 จะพบกับพิพิธภัณฑ์แสตมป์ Korea Stamp World, ห้างสรรพสินค้า Shinsegae เเละ Namdaemun Market ส่วนสถานีสำคัญอีกเเห่งอย่างสถานี Seoul Station นั้นก็จะพบกับ ห้าง Lotte Mart, ห้าง Galleria เเละสถานีรถไฟโซล หากเลือกทางออกที่ 1 ส่วนทางออกที่ 4 จะพบกับ Namdaemun Market ในขณะที่ทางออกที่ 11 หรือ 12 จะพบกับสวนสาธารณะนัมซัน ทางด้านของสถานีสุดท้ายอย่างสถานี Ichon Station ก็จะพบกับ National Museum of Korea หากเลือกทางออกที่ 2

ติดตาม สู่ริมเเม่น้ำฮันด้วย รถไฟใต้ดินสายที่ 5 (Seoul Subway Line 5) สถานที่เที่ยวเกาหลี
สู่เเหล่งช็อปปิ้งด้วย รถไฟใต้ดินสายที่ 4 (Seoul Subway Line 4) Reviewed by Unknown on 10:54:00 AM Rating: 5 Seoul Subway Line 4 คงจะมีนักท่องเที่ยวชาวไทยให้ความนิยมอย่างมากในการเดินทางไปท่องเที่ยวยังเกาหลี ดินเเดนที่มีสีสันอย่างมากของเเหล่งท่องเท...

No comments: