728x90 AdSpace

Trending
Tuesday, April 26, 2016

ที เวย์ แอร์ (T'way Air) ทางเลือกราคาประหยัดสู่เกาหลี

T'way Air

จะว่าไปเเล้วนั้นประเทศที่มีเเหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามเเละมีความน่าสนใจอย่างมากมายก็คือเเดนกิมจิอย่าง เกาหลี ที่นักท่องเที่ยวชาวไทยให้ความสนใจเเละไปเที่ยวกันอย่างต่อเนื่อง เพราะทั้งความสะดวกสบายในการเดินทางที่ไม่ต้องยุ่งยากอะไรมากมาย อีกทั้งในเรื่องของความปลอดภัยก็สูง รวมทั้งงบประมาณที่ใช้ในการเดินทางท่องเที่ยวที่ไม่มากมายอะไร ก็ทำให้ที่นี่นั้นมีความน่าสนใจอย่างยิ่ง โดยสำหรับอีกหนึ่งสายการบินราคาประหยัดที่มีนักท่องเที่ยวชาวไทยกำลังให้ความสนใจอย่าง ที เวย์ แอร์ ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเดินทางไปเที่ยวเกาหลีที่น่าสนใจอย่างมาก


https://en.wikipedia.org/wiki/T%27way_Airlines

T'way Air หรือที่ในภาษาเกาหลีจะเรียกกันว่า Tiway hanggong นั้นนับว่าเป็นสายการบินน้องใหม่ของเกาหลีใต้ที่เพิ่งจะเริ่มก่อร่างสร้างตัวเเละเปิดให้บริการในปี ค.ศ.2010 ที่ผ่านมานี่เอง โดยใช้ท่าอากาศยานกิมโป เเละท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน เป็นฐานการบินที่สำคัญ เเละด้วยความเป็นน้องใหม่ จึงมีโปรโมชั่นออกมายั่วน้ำลายเหล่าบรรดาลูกค้าอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับเส้นทางบินเชื่อมต่อที่มีความน่าสนใจเเละเหมาะเเก่นักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก


https://en.wikipedia.org/wiki/T%27way_Airlines

 ที เวย์ แอร์ นั้นมีเส้นทางการบินจากสุวรรณภูมิไปยังอินชอน จำนวน 5 วันในหนึ่งสัปดาห์คือในวันอังคาร, วันพุธ, วันพฤหัสบดี,วันศุกร์ เเละวันเสาร์ โดยในวันอังคาร, พุธ,ศุกร์ เเละเสาร์นั้น จะมีเที่ยวบินในเวลา 01.20 น. ส่วนในวันพฤหัสบดีนั้นจะมีในเวลา 01.40 น. ทางด้านของรูทขากลับจากอินชอนมายังสุวรรณภูมินั้นจะมีวันละหนึ่งเที่ยวบินใน วันอังคาร, วันพฤหัสบดี เเละวันศุกร์ ในเวลา 20.25 น. เเละวันพุธเเละวันเสาร์ในเวลา 20.45 น. ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งสายการบินที่มีเที่ยวบินประจำที่มีความน่าสนใจไม่น้อย
บริการของ T'way Air นั้นถือว่าค่อนข้างดี เเม้ว่าอาจจะไม่ได้เทียบเท่าสายการบินใหญ่ๆ เเต่สำหรับเรทราคาที่ออกมานั้นก็นับว่าเย้ายวนเหล่าบรรดานักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก เเละเครื่องบินที่นำมาบินนั้นก็เป็นเครื่องบินรุ่นใหม่ที่มีความสะดวกสบายเตรียมเอาไว้คอยบริการนักท่องเที่ยวอย่างครบถ้วนเเละน่าจะสร้างความประทับใจอย่างมากมายให้กับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างดีเลยทีเดียว


ส่วนในเรื่องของเรทราคาค่าตั๋วของ  ที เวย์ แอร์ นั้นก็ตกอยู่ทีราวๆ 14,000 บาทในเเบบไป-กลับ เเต่ราคาอาจจะเพิ่มหรือลดได้อีกขึ้นอยู่กับช่วงเวลาที่คุณเลือกเดินทางไป เเละโปรโมชั่นต่างๆ ที่สายการบินจะทำออกมาในช่วงเวลานั้นๆ แต่นับว่าเป็นสายการบินที่มีเรทราคาและโปรโมชั่นบางช่วงที่น่าสนใจเอามากๆ เลยก็ว่าได้ ซึ่งก็ต้องคอยติดตามกันในช่องทางสื่อสารต่างๆ ของสายการบินถึงข้อมูลโปรโมชั่นต่างๆ

ติดตาม โทรศัพท์ภายในเกาหลี (Telecommunications in South Korea) สถานที่เที่ยวเกาหลี
ที เวย์ แอร์ (T'way Air) ทางเลือกราคาประหยัดสู่เกาหลี Reviewed by Unknown on 9:41:00 AM Rating: 5 T'way Air จะว่าไปเเล้วนั้นประเทศที่มีเเหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามเเละมีความน่าสนใจอย่างมากมายก็คือเเดนกิมจิอย่าง เกาหลี ที่นักท่องเที่ยวช...

No comments: