728x90 AdSpace

Trending
Tuesday, April 5, 2016

โรงแรมเบนิเกีย พรีเมียร์ ทงแดมุน (Benikea Premier Hotel Dongdaemun) ที่พักดังย่านทงเเดมุน

Benikea Premier Hotel Dongdaemun

ประเทศอย่าง เกาหลี นั้นได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในประเทศที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวกันอย่างมากมายเพราะด้วยความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นธรรมชาติ เเละสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ รวมทั้งเเหล่งช้อปปิ้งที่มีอย่างมากมาย ก็ทำให้การท่องเที่ยวเกาหลีนั้นคึกคักอย่างมาก โดยอีกหนึ่งเร่องที่ต้องให้ความสนใจก็คือในส่วนของที่พัก โดยหนึ่งในที่พักที่น่าสนใจเเละน่ามาพักเป็นอย่างมากเลยก็คือ โรงแรมเบนิเกีย พรีเมียร์ ทงแดมุน


ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

Benikea Premier Hotel Dongdaemun นั้นเป็นโรงเเรมระดับสี่ดาวที่ตั้งอยู่ในย่านทงแดมุน อันโด่งดังเป็นอย่างมาก โดยที่พักเเห่งนี้นั้นเพิ่งจะเปิดตัวมาสดๆ ร้อนๆ เมื่อปี ค.ศ.2015 ที่ผ่านมาเอง ทำให้เป็นโรงเเรมที่มีความสวยงามเเละใหม่อย่างมากเลยทีเดียว โดยมีความโดดเด่นในทำเลที่ตั้งที่ทำให้นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางท่องเที่ยวทั่วกรุงโซลได้อย่างสะดวกสบาย

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

โดยภาพรวมของ โรงแรมเบนิเกีย พรีเมียร์ ทงแดมุน นั้นเป็นอาคารที่ทันสมัยที่มีการตกเเต่งอย่างสวยงามเป็นอย่างมาก โดยมีจำนวน 19 ชั้นพร้อมกับห้องพักทั้งหมดกว่า 237 ห้อง โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันเลยทีเดียว ทั้งในส่วนของภัตตาคารที่มีจำนวน 1 ห้องด้วยกัน ทั้งเกาหลีเเละต่างชาติ นอกจากนี้เเล้วก็ยังมีฟิตเนสเเละสปา รวมทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ไว้คอยบริการอีกด้วย โดยมีการบริการที่นับว่ามีมาตรฐานสูงอย่างมากเลยทีเดียวทั้งในส่วนของการประชาสัมพันธ์ เเละรูมเซอร์วิส ที่มีบริการตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนการรักษาความปลอดภัยนั้นก็ไม่ต้องห่วงเลย นอกจากนี้เเล้วก็ยังมีบริการของศูนย์ธุรกิจที่เหมาะกับนักท่องเที่ยวที่มาทำธุรกิจ โดยมีทั้งเครื่องถ่ายเอกสารเเละบริการไปรษณีย์ รวมทั้งมีบริการฟรี Wi-Fi ครบทุกห้องอีกด้วย โดยพนักงานที่นี่สามารถให้บริการได้หลายภาษาทั้งเกาหลี, ภาษาอังกฤษ, ภาษาจีนกลาง เเละภาษาญี่ปุ่น โดยคุณสามารถเช็คอินได้ในเวลา 14.00 น. เเละเช็คเอาท์ในเวลา 12.00 น. เช่นเดียวกันโรงเเรมทั่วๆ ไปของเกาหลี

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/


ในเรื่องของห้องพักนั้น Benikea Premier Hotel Dongdaemun มีห้องพักที่น่าสนใจเเละน่ามาพักทั้งในเเบบ Standard Double Room, Superior Twin Room เเละ Deluxe Triple Room โดยห้องเเต่ละไทป์นั้นมีความสวยงามเเละตกเเต่งสไตล์โมเดิร์นที่มีความสวยงามเเละลงตัวเป็นอย่างยิ่ง ด้วยสีทูโทนที่มีความอบอุ่น รู้สึกสบายอย่างมาก พร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่มีอย่างครบครัน เเละเครื่องนอนที่ถือว่าอยู่ในเกรดเอให้คุณได้นอนหลับอย่างสบายใจเลยทีเดียว


สนราคาห้องพักของ โรงแรมเบนิเกีย พรีเมียร์ ทงแดมุน นั้นอยู่ที่เรทระหว่าง 2,300 บาทถึง 3,100 บาท ถือว่าเป็นอีกโรงเเรมที่น่ามาพักเป็นอย่างมาก

ติดตาม โรงแรมเปย์โต ซัมซอง (Hotel Peyto Samseong) อีกหนึ่งทางเลือกที่น่าลอง รีวิวโรงเเรม
โรงแรมเบนิเกีย พรีเมียร์ ทงแดมุน (Benikea Premier Hotel Dongdaemun) ที่พักดังย่านทงเเดมุน Reviewed by Unknown on 4:29:00 PM Rating: 5 Benikea Premier Hotel Dongdaemun ประเทศอย่าง เกาหลี นั้นได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในประเทศที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวกันอย่างมากมายเพรา...

No comments: