728x90 AdSpace

Trending
Tuesday, April 5, 2016

พักเเบบกังนัมสไตล์ที่ โรงแรมโอคลาวด์ คังนัม (OCLOUD hotel gangnam)

OCLOUD hotel gangnam

คงมีนักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวนไม่น้อยที่นิยมเดินทางมาท่องเที่ยวยังเเดนกิมจิอย่าง เกาหลี เพราะดินเเดนเเห่งนี้มีความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวที่มีอยู่หลายเเห่งด้วยกัน โดยการเป็นเเหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมของนักท่องเที่ยวก็เป็นอีกจุดที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาเที่ยวกันอย่างคึกคัก โดยสำหรับในเรื่องของที่พักนั้นก็มีหลากหลายที่พักที่มีความน่าสนใจอย่างที่ โรงแรมโอคลาวด์ คังนัม ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งในที่พักที่มีความน่าสนใจอย่างมากเช่นกัน

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

OCLOUD hotel gangnam นั้นเป็นโรงเเรมระดับสี่ดาวตั้งอยู่ในย่านคังนัม ที่เป็นเเหล่งท่องเที่ยวยามราตรีที่ขึ้นชื่อย่างมากของกรุงโซล โดยโรงเเรมเเห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินอินชอนประมาณ 63 กิโลเมตร เเละมีความสะดวกสบายอย่างมากในการเดินทางไปท่องเที่ยวยังสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ อย่างย่านคังนัม จึงเป็นอีกที่พักที่มีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจมาเข้าพักกันยามมาท่องเที่ยวกรุงโซล

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

โรงแรมโอคลาวด์ คังนัม นั้นมีความสะดวกสบายเป็นอย่างมาก โดยคุณสามารถเช็คอินได้ในเวลา 14.00 น. เเละเช็คเอาท์ในเวลา 12.00 น. โดยโรงเเรมเเห่งนี้มีความเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันบนอาคารที่มีความสูงกว่า 14 ชั้น เเละมีจำนวนห้องพักกว่า 192 ห้อง โดยมี Wi-Fi ที่ครอบคลุมทั้งโรงเเรมโดยสามารถใช้ได้ฟรี ส่วนฟิตเนส เเละสปา รวมทั้งสระว่ายน้ำนั้นก็มีไว้คอยให้บริการอย่างครบครัน พร้อมทั้งเเผนกต้อนรับเเละรูมเซอร์วิสที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดอย่างมาก เเละมีสวนให้เดินเล่นกันด้วย โดยพนักงานที่คอยให้บริหารนั้นจะมีมาตรฐานสูงเเละสามารถพูดได้ทั้งภาษาเกาหลี, ภาษาอังกฤษ, ภาษาจีนกลาง เเละภาษาญี่ปุ่น ทำให้สามารถสื่อสารกับนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/


ห้องพักของ OCLOUD hotel gangnam นั้นมีหลากหลายไทป์ด้วยกันทั้งเเบบ Deluxe Double Room, Deluxe Corner เเละ Ocloud Suite โดยเเต่ละห้องนั้นมีการตกเเต่งที่ไม่เหมือนกันเเต่เป็นในธีมเเบบโมเดิร์นที่เเสนจะสวยงามเป็นอย่างมาก พร้อมเฟอร์นิเจอร์ที่มีความสะดวกสบายอย่างมาก เเละสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักที่ครบครันเเละเลือกใช้เเต่เเบรนด์ดังเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ส่วนเครื่องนอนนั้นต้องบอกเลยว่าที่นี่เลือกใช้เเต่เครื่องนอนระดับเกรดเอเลยทีเดียว ทำให้คุณได้นอนหลับอย่างสบายและตื่นอย่างสดใสในยามเช้าเลยทีเดียว


ในส่วนของเรทราคาห้องพักนั้น โรงแรมโอคลาวด์ คังนัม มีเรทราคาห้องพักอยู่ที่ 3,700 บาท ถึง 7,700 บาท นับว่าเป็นอีกโรงเเรมที่น่ามาพักเป็นอย่างมาก โดยสำหรับนักท่องราตรีนั้นนับว่าโรงแรมแห่งนี้ถือว่าเหมาะสมอย่างมาก เพราะแสงสียามราตรีนั้นอยู่ไม่ไกลโรงแรมแห่งนี้เลยทีเดียว

ติดตาม พักโรงเเรมสุดหรูกลางกรุงโซลต้องที่ แกรนด์ไฮแอท โซล (Grand Hyatt Seoul) รีวิวโรงเเรม
พักเเบบกังนัมสไตล์ที่ โรงแรมโอคลาวด์ คังนัม (OCLOUD hotel gangnam) Reviewed by Unknown on 10:25:00 AM Rating: 5 OCLOUD hotel gangnam คงมีนักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวนไม่น้อยที่นิยมเดินทางมาท่องเที่ยวยังเเดนกิมจิอย่าง เกาหลี เพราะดินเเดนเเห่งนี้มีความสวยงา...

No comments: