728x90 AdSpace

Trending
Friday, March 25, 2016

พักโรงเเรมสุดหรูกลางกรุงโซลต้องที่ แกรนด์ไฮแอท โซล (Grand Hyatt Seoul)

Grand Hyatt Seoul

ประเทศเกาหลีนั้นมีความสวยงามเป็นอย่างมากของสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เเละอีกหนึ่งในเรื่องที่นักท่องเที่ยวต้องให้ความใส่ใจก็คือเรื่องของที่พัก เเละคราวนี้เราอยากจะเเนะนำที่พักสุดหรู ระดับ 5 ดาว ในกรุงโซล อย่าง แกรนด์ไฮแอท โซล ที่เป็นเเชนที่พัก ซึ่งนักท่องเที่ยวต่างรู้จักกันเป็นดีในบริการที่เลิศเลอเพอร์เฟล็กอย่างมากเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com

สำหรับ Grand Hyatt Seoul นั้นตั้งอยู่ในย่านอินแทวอน อีกย่านที่สำคัญของกรุงโซล โดยตั้งอยู่ริมเเม่น้ำ ทำให้มีบรรยากาศในห้องพักด้านหนึ่งจะเป็นวิวริมเเม่น้ำที่เเสนจะสวยงามเป็นอย่างยิ่ง ตัวโรงเเรมตั้งอยู่ห่างจากใจกลางกรุงโซลเพียงเเค่ 5 กิโลเมตรเท่านั้นเอง เเละห่างจากสนามบินอินชอนประมาณ 25 กิโลเมตร โดยตัวอาคารเเบบโมเดิร์นที่มีความสุงกว่า 12 ชั้น โดยมีจำนวนห้องพักกว่า 600 ห้อง ซึ่งมีการรีโนเวทครั้งล่าสุดไปเมื่ออี ค.ศ.2001 เเถมตัวโรงเเรมยังอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญอย่าง สถานทูตเคนย่าเเละสถานทูตเอธิโอเปีย รวมทั้งใกล้กับเเหล่งท่องเที่ยวสำคัญๆอย่าง พิพิธภัณฑ์ศิลปะลีอุม ซัมซุง อีกด้วย นับว่าเป็นโรงเเรมที่น่ามาพักอย่างมาก

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com

คุณสามารถเช็คอินเข้าที่ แกรนด์ไฮแอท โซล ได้ในเวลา 15.00 น. เเละเช็คเอาท์ในเวลา 12.00 น. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมายภายในโรงเเรมที่จะทำให้คุณเพลินเพลินอย่างเเน่นอนทั้ง บาร์ที่มีอยู่ถึง 5 บาร์ด้วยกัน ส่วนภัตตาคารนั้นมีจำนวน 11 ห้องด้วยกัน ทั้งอาหารเกาหลีที่เลิศรสอย่างมาก เเละอาหารนานาชาติ โดยโรงเเรมทั้งหมดนั้นครอบคลุมไปด้วย ฟรี Wi-Fi  เเละในส่วนบริการนั้นเรียกว่าดีเลิศด้วยบริการต้นรับเเละรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการที่มีอย่างพรั่งพร้อม โดยมีทั้งบริการห้องฟิตเนสที่ทันสมัย บริการซาวน่า พร้อมทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้งเเละสระว่ายน้ำในร่มอีกด้วย เเถมบริการรถรับส่งถึงสนามบินอีกด้วย โดยพนักงานที่นี่นั้นสามารถ พูดได้หลายภาษาทั้ง ภาษาเกาหลี, ภาษาจีนกลาง, ภาษาญี่ปุ่น เเละภาษาอังกฤษ โดยมีภาษาไทยอีกด้วย

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com


ในส่วนของห้องพักนั้น Grand Hyatt Seoul มีจำนวนห้องพักกว่า 600 ห้อง โดยมีชั้นสำหรับห้องพักเเบบครอบครัว เเละมีชั้นที่ไม่สูบบุหรี่อีกด้วย โดยมีการเเบ่งไทป์ห้องพักออกเป็นหลายระดับทั้ง ห้องเเบบ Grand King, Grand Queen, Grand River View King ที่สามารถเห็นวิวเเม่น้ำได้อย่างชัดเจน หรือจะเป็นห้องเเบบ Pure King, Club King, Club Deluxe King เเละ Grand Executive Suite โดยห้องพักเเต่ละไทป์นั้นจะมีการตกเเต่งเเตกต่างกันออกไปตามขนาด เเต่ทั้งหมดนั้นมีการตกเเต่งในสไตล์โมเดิร์นที่เรียบหรู ดูดี ด้วยการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ระดับไฮคลาส เเละเครื่องนอนในเกรดพรีเมี่ยมให้คุณได้นอนหลับอย่างสบายอารมณ์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันทั้ง ทีวีในเเบบจอเเบบ เเละอ่างอาบน้ำ


ส่วนราคาห้องพักของ แกรนด์ไฮแอท โซล นั้นจะอยู่ที่เรทราคาระหว่าง 7,500 บาท ถึง 18,000 บาท โดยราคาจะขึ้นอยู่กับช่วงเวลาในการท่องเที่ยวอีกด้วย นับว่าเป็นโรงเเรมอีกเเห่งที่น่ามาพักเป็นอย่างยิ่ง

ติดตาม บริเวณอุทยานแห่งชาติซอรัคซาน โรงแรมเคนซิงตัน สตาร์ Kensington Stars Hotel รีวิวโรงเเรม
พักโรงเเรมสุดหรูกลางกรุงโซลต้องที่ แกรนด์ไฮแอท โซล (Grand Hyatt Seoul) Reviewed by Unknown on 12:27:00 PM Rating: 5 Grand Hyatt Seoul ประเทศเกาหลีนั้นมีความสวยงามเป็นอย่างมากของสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เเละอีกหนึ่งในเรื่องที่นักท่องเที่ยวต้องให้ความใส่ใจก...

No comments: