728x90 AdSpace

Trending
Thursday, March 24, 2016

ภูเขามังอูซาน (Mangusan Mountain) เส้นทางธรรมชาติวิวสวยๆ

Mangusan Mountain

เรื่องราวของการเดินทางไปท่องเที่ยวยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ทั่วโลกนั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งในความนิยมของบรรดาผู้คนในสมัยนี้ เเละสำหรับประเทศที่เเสนจะสวยงามเเละน่ามาท่องเที่ยวอย่างมากโดยเฉพาะ เกาหลีนั้น ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในประเทศที่น่ามาท่องเที่ยวอย่างมากเลยทีเดียว ด้วยเเหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ที่มีจุดเด่นเป็นของตัวเอง เเละมีมีมนต์เสน่ห์ที่จะสร้างความประทับใจให้กับผู้คนที่มาเที่ยวชมได้อย่างเเน่นอน โดยอย่างที่ ภูเขามังอูซาน ก็นับว่าเป็นอีกจุดที่น่ามาเที่ยวชมเป็นอย่างยิ่ง

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

Mangusan Mountain นั้นเป็นภูเขาอีกลูกที่ตั้งอยู่ในย่านจุงนัง ของกรุงโซล โดยมีพื้นที่ในการครอบคลุมพื้นที่ของทั้งมันกุงดง, เมียงมกดง รวมไปถึง เคียงกิโด อีกด้วย ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งในภูเขาที่มีความสวยงามเเละเป็นหนึ่งในจุดที่สามารถชมวิวได้อย่างสวยงามเป็นอย่างยิ่ง แถมยังเป็นที่ตั้งของสถานที่สำคัญของเกาหลีอีกด้วย โดยในแต่ละวันจะมีชาวกรุงโซลและนักท่องเที่ยวแวะเวียนมาเที่ยวชมกันอย่างสม่ำเสมอ

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ภูเขามังอูซาน นั้นมีความสูงเหนือระดับน้ำทะเลกว่า 281 เมตร นับว่าเป็นอีกหนึ่งในภูเขาที่มีความสูงเป็นอย่างมาก จึงทำให้มีวิวที่สวยงามทำให้นักท่องเที่ยวนิยมมาชมความงดงามของวิวทิวทัศน์เป็นอย่างมาก อีกทั้งบนภูเขาเเห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของสุสานมานกุ ซึ่งเป็นสุสานที่มีชื่อเสียงอย่างมากในเกาหลี เพราะเป็นสุสานที่เอาไว้ฝังศพของบุคคลที่มีชื่อเสียงเเละทำประโยชน์ให้กับเกาหลี จะว่าคล้ายๆ กับสุสานเเห่งชาติของเกาหลีเลยก็ว่าได้ ทำให้มักจะมีผู้มาเคารพหลุมฝังศพของบุคคลที่มีชื่อเสียงเหล่านี้อยู่ค่อนข้างบ่อยครั้งเป็นอย่างยิ่ง 

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/


เส้นทางที่ไว้สำหรับเดินขึ้นไปยัง Mangusan Mountain นั้นก็นับว่ามีความสะดวกสบายในระดับหนึ่ง ทำให้นักท่องเที่ยวสามารถเดินมาท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายอย่างมาก รวมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกเเละมีความสวยงามของวิวสองข้างทางที่งดงามเเละเป็นที่ชื่นชอบของบรรดานักท่องเที่ยวที่ได้มาสัมผัสเป็นอย่างมาก โดยความยาวของเส้นทางเดินนั้นมีความยาวกว่าห้ากิโลเมตร ในเเบบของลักษณะวงกลม ซึ่งทำให้คุณสามารถมาเดินเล่นๆ ชิลๆ สบายๆ ชมความงดงามขอวิวทิวทัศน์ได้เป็นอย่างดี โดยภูเขาเเห่งนี้เปิดให้คุณขึ้นมาได้ฟรีทุกวัน


ส่วนการเดินทางมายัง ภูเขามังอูซาน นั้นคุณสามารถใช้บริการของรถไฟใต้ดินสาย Gyeongchun Line หรือจะเป็นสาย Jungang Line ก็ได้ โดยให้มาลงที่สถานี Mangu Station จากนั้นก็คงต้องเรียกใช้บริการของเเท็กซี่เพื่อขึ้นไปยังภูเขา นับว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอีกจุดที่มีความน่าสนใจในตัวเองไม่น้อยเลยก็ว่าได้

ติดตาม ภูเขาอาชาซาน (Achasan Mountain) ธรรมชาติที่งดงาม สถานที่เที่ยวเกาหลี
ภูเขามังอูซาน (Mangusan Mountain) เส้นทางธรรมชาติวิวสวยๆ Reviewed by Unknown on 10:45:00 PM Rating: 5 Mangusan Mountain เรื่องราวของการเดินทางไปท่องเที่ยวยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ทั่วโลกนั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งในความนิยมของบรรดาผู้คนในสมัยนี...

No comments: