728x90 AdSpace

Trending
Thursday, March 17, 2016

เอสเจ คุนซือทึฮัลเร (SJ. Kunsthalle) ส่วนผสมที่ลงตัว

SJ. Kunsthalle

คงจะปฏิเสธไม่ได้เลยว่าอิทธิพลจากซีรีย์เกาหลีเรื่องดังอย่าง แดจังกึม ส่งผลให้นักท่องเที่ยวชาวไทยแห่งไปเที่ยวเกาหลีกันอย่างมากมาย เรียกว่าในยุคนี้ใครไม่ไปเที่ยวเกาหลีนี่ถือว่าเชยแบบสุดๆ เพราะประเทศแห่งนี้มีความน่าสนใจทั้งธรรมชาติที่งดงาม ความทันสมัยในเทคโนโลยี และแหล่งช็อปปิ้งสุดมันส์ที่มีมากมายให้นักท่องเที่ยวได้ไปสัมผัสกัน โดย  เอสเจ คุนซือทึฮัลเร ก็เป็นอีกหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจอย่างมาก เเละเหล่าบรรดานักท่องเที่ยวที่เป็นฮิปสเตอร์น่าจะชื่นชอบสถานที่ท่องเที่ยวเเห่งนี้อย่างเเน่นอนเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

SJ. Kunsthalle นั้นนับว่าเป็นเเหล่งท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจเพราะมันรวบรวมความเป็นทั้งเเกลลอรี่ เเละที่จัดเเสดง รวมทั้งเวทีเเสดงดนตรี เเละร้านอาหาร บาร์ เข้าไว้ด้วยกัน ภายใต้บรรยากาศที่เเสดงถึงความทันสมัยสไตล์เทคโน ที่ใครเข้ามาเเล้วจะต้องชื่นชอบในความมีสไตล์เเห่งการเป็นศิลปินผสมอยู่ทุกจุด นับว่าเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความหลากลหายด้วยวัฒนธรรมเกาหลีผสมผสานที่น่าสนใจอย่างมาก

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/


เอสเจ คุนซือทึฮัลเร นั้นก่อสร้างมาด้วยการนำเอาตู้คอนเทนเนอร์เก่ากว่า 28 ตู้มาต่อกันเเละทำการรีโนเวทใหม่ให้กลายมาเป็นเเกลลอรี่ของภาพวาดเกาหลีที่มีความสวยงามเเละมีสไตล์เป็นของต้นเอง โดยจะมีศิลปินชาวเกาหลีนำภาพมาจัดเเสดงอยู่เรื่องๆ นอกจากนี้เเล้วที่นี่ยังใช้เป็นทั้งที่จัดเเสดงเเฟชั่นโชว์ เเละจัดสัมนาต่างๆ เกี่ยวกับศิลปะอีกด้วย เรียกว่าเป็นเเหล่งรวมของคนที่รักในการศิลปะเเนวใหม่อย่างเเท้จริงเลยก็ว่าได้

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/


โดยที่ SJ. Kunsthalle นั้นนอกจากจะเป็นเเกลลอรี่เเล้วก็ยังมีเวทีให้จัดเเสดงดนตรี เเละมีร้านอาหารที่เป็นกึ่งบาร์ตั้งอยู่ด้วย คุณสามารถเดินเข้ามาเสพงานศิลปะ เเละลองนั่งชิลๆ ดื่มกินท่ามกลางบรรยากาศของเหล่าศิลปิน ก็น่าจะทำให้การมาเที่ยวกรุงโซลของใครหลายๆ คนนั้นมีสีสันขึ้นอย่างมากเลยก็ว่าได้ โดยที่นี่นั้นคุณสามารถเข้ามาชมได้ฟรีตั้งเเต่เวลา 11.00 น. จนถึงเวลา 01.00 น. ของอีกวันหนึ่ง โดยค่าอาหารเครื่องดื่มนั้นก็ถือว่ามีราคาที่ไม่เเพ้เเต่อย่างใด เพียงเท่านี้คุณก็สามารถมาสัมผัสกับบรรยากาศที่เเสนจะเข้าใกล้วัฒนธรรมเกาหลีสมัยใหม่ได้เเล้ว


ในส่วนของการเดินทางมายัง เอสเจ คุนซือทึฮัลเร นั้นคุณสามารถใช้บริการของรถไฟใต้ดินสาย 7 โดยให้คุณมาลงที่สถานี Gangnam-gu Office Station เเล้วให้เลือกทางออกที่ 3 จากนั้นก็เดินตรงไปอีกเป็นระยะทางประมาณ 500 เมตร ก็จะพบกับสี่เเยก ก็ให้คุณเลี้ยวขวาที่สี่แยกนั้น แล้วเดินต่อไปอีกประมาณ 500 เมตร ก็จะถึงเเล้ว โดยมันจะตั้งอยู่ทางขวามือตรงกันข้ามกับธนาคาร Hana Bank

ติดตาม โอเปร่าแกลลอรี่ (Opera Gallery) ที่จัดเเสดงผลงานศิลปะระดับโลก สถานที่เที่ยวเกาหลี
เอสเจ คุนซือทึฮัลเร (SJ. Kunsthalle) ส่วนผสมที่ลงตัว Reviewed by Unknown on 9:27:00 PM Rating: 5 SJ. Kunsthalle คงจะปฏิเสธไม่ได้เลยว่าอิทธิพลจากซีรีย์เกาหลีเรื่องดังอย่าง แดจังกึม ส่งผลให้นักท่องเที่ยวชาวไทยแห่งไปเที่ยวเกาหลีกันอย่างมา...

No comments: