728x90 AdSpace

Trending
Friday, March 18, 2016

สวนสาธารณะนันจิฮันกัง (Nanji Hangang Park) เเหล่งตั้งเเคมป์กลางกรุงโซล

Nanji Hangang Park

ประเทศอย่างเกาหลีนั้น เหมือนเป็นอีกหนึ่งในเเหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตของบรรดานักท่องเที่ยวจากสยามเมืองยิ้มกันเลยทีเดียว โดยที่นี่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายทั้งธรรมชาติที่เเสนจะสวยงามเเละสถานที่ท่องเที่ยวที่ไฮเทคไว้คอยต้อนรับบรรดาผู้มาเยือนทั้งหลาย โดยสถานที่ท่องเที่ยวอย่าง สวนสาธารณะนันจิฮันกัง ก็นับว่าเป็นอีกจุดที่มีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจในการมาเที่ยวชมอยู่อย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียว เเละเชื่อได้เลยว่าการมาท่องเที่ยวเกาหลีของคุณนั้นจะต้องมีเเต่ความประทับใจกลับไปอย่างเเน่นอนเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

Nanji Hangang Park คือสวนสาธารณะไฮเทคที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะมันสร้างให้มีลักษณะเป็นพื้นที่ชุ่มน้ำในเเบบ Nanji Eco-Wetland ซึ่งเป็นมิตรกับสิ่งเเวดล้อมเป็นอย่างยิ่ง เเละเป็นอีกหนึ่งในโครงการของ Hangang Renaissance ที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก เเละกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอีกเเห่งที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวเกาหลีเเละชาวต่างชาติเป็นอย่างดี

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

โดย สวนสาธารณะนันจิฮันกัง นั้นเป็นหนึ่งในพื้นที่สำหรับตั้งเเคมป์ที่มีความสมบูรณ์อย่างมาก เพราะมีพื้นที่ที่ใช้ในกีฬาทางน้ำได้เป็นอย่างดี รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอย่างครบครันเป็นอย่างมาก โดยมีทั้งห้องอาบน้ำ เตาย่างบาร์บีคิว หรือจะเป็นเต้นท์ในรูปเเบบต่างๆ ให้เช่าอย่างมากมาย เรียกว่าใครที่ชอบการตั้งเต้นท์ต้องชื่นชอบอย่างมากเลยที

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/


นอกจากพื้นที่ในเรื่องของการตั้งเเค้มป์ ของ Nanji Hangang Park เเล้วที่นี่ก็ยังมีลายกีฬาจำนวนมากมายหลายเเห่งที่น่าสนใจด้วยกันทั้ง สระว่ายน้ำริมเเม่น้ำ โดยมีเวทีริมเเม่น้ำ อีกด้วย ที่ทำให้คุณได้ชมวิวริมเเม่น้ำไปพร้อมกับการออกกำลังกายนับว่าเป็นสระว่ายน้ำที่สวยที่สุดอีกเเห่งของเกาหลี นอกจากนี้เเล้วก็ยังมีห้างสรรพสินค้าอย่างวอเตอร์ พลาซ่า ที่ให้คุณได้ใช้เวลาในการช้อปปิ้งอย่างเพลินๆ อีกด้วย นอกจากนี้เเล้วส่วนของลานกีฬาเอ็กซ์ตรีมก็นับว่าน่าสนใจ โดยประเภทที่น่าสนใจทั้ง เเฟตเเลนด์ หรือที่เรียกว่า บีเอ็มเอ็กซ์ นอกจากนี้ก็มีทั้ง โรลเลอร์เบลด เเละสเกต็ตบอร์ด อีกด้วย  โดยที่นี่จะเปิดให้เช็คอินสำหรับคนที่อยากจะมากางเต็นท์ตั้งแค้มป์ในเวลา 10.30 น. ส่วนราคานั้นก็จะอยู่ตามเรทที่เป็นตัวกำหนด


คุณสามารถเดินทางมายัง สวนสาธารณะนันจิฮันกัง โดยใช้บริการของรถไฟใต้ดินสาย 6 โดยให้คุณมาลงที่สถานี World Cup Stadium station เเล้วเลือกทางออกที่ 1 หลังจากนั้นก็เพียงให้คุณเดินตรงไปตามป้ายที่จะมีบอกไปเรื่อยๆ ในส่วนของรถบัสนั้นคุณสามารถใช้บริการของรถบัสสีฟ้าหมายเลข 161, 163, 601 เเละ 606  ส่วนรถบัสสีเขียวนั้นคุณสามารใช้สาย 6711, 6714 เเละ 7614  ในขณะที่รถบัสสีแดง จะมีสาย 9600, 9601, 9602 โดยทั้งหมดนั้นให้คุณมาลงที่ป้าย Mapo-gu office ก็จะถึงเเล้ว

ติดตาม สวนสาธารณะมังวอนฮันกัง (Mangwon Hangang Park) เงียบสงบสวยงาม สถานที่เที่ยวเกาหลี
สวนสาธารณะนันจิฮันกัง (Nanji Hangang Park) เเหล่งตั้งเเคมป์กลางกรุงโซล Reviewed by Unknown on 10:36:00 PM Rating: 5 Nanji Hangang Park ประเทศอย่างเกาหลีนั้น เหมือนเป็นอีกหนึ่งในเเหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตของบรรดานักท่องเที่ยวจากสยามเมืองยิ้มกันเลยทีเดียว โดยท...

No comments: