728x90 AdSpace

Trending
Thursday, March 24, 2016

ป้อมปราการอาชาซานซอง (Achasanseong Fortress ) เก่าเเก่โบราณ

Achasanseong Fortress

ประเทศในภูมิภาคเอเซียนั้นมีประเทศท่องเที่ยวหลายประเทศ เเต่คงจะไม่มีประเทศไหนที่จะมีสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามเเละมีส่วนในการดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาเที่ยวยังดินเเดนเเห่งนี้ หนึ่งในนั้นก็คือ เกาหลี ประเทศที่มีความสวยงามเเละทันสมัยอย่างมากในเอเซีย โดยนักท่องเที่ยวที่มาเยือนเเเดนกิมจิเเห่งนี้ส่วนใหญ่เเล้วจะมีเเต่ความประทับใจอย่างเเน่นอน เเละสำหรับสถานที่ท่องเที่ยวในเกาหลีอย่าง ป้อมปราการอาชาซานซอง ก็ถือว่าเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ที่มีความทั้งความเก่าเเก่ เเละความสวยงามเป็นอย่างยิ่ง จึงกลายเป็นอีกจุดที่น่ามาท่องเที่ยวอย่างมาก

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

Achasanseong Fortress นั้นเป็นปราการเก่าเเก่โบราณมาตั้งเเต่สมัยอาณาจักรเเพ็คเจ เลยทีเดียว โดยเป็นหนึ่งในจำนวนหลายป้อมที่มีอายุยืนยาวมาจนถึงทุกวันนี้ เเละได้รับการอนุรักษ์ให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสำคัญอีกเเห่งของกรุงโซล เเละมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวเกาหลีเเละชาวต่างชาติให้ความสนใจมาเที่ยวชมกันอย่างมาก

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ตัวของ ป้อมปราการอาชาซานซอง นั้นมีความสูงกว่าสองร้อยเมตรจากระดับน้ำทะเล โดยตัวป้อมนั้นหันหน้าออกสู่เเม่น้ำฮันทางด้านทิศตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเป็นหนึ่งในป้องที่คุมจุดยุทธศาสตร์ที่มีความสำคัญในยุคสามอาณาจักร ทำให้ป้อมเเห่งนี้สามารถมองเห็นวิวของเเม่น้ำฮันได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว ทำให้ในปัจจุบันกลายมาเป็นอีกจุดชมวิวความสวยงามของเเม่น้ำฮันที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างยิ่ง

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/


ในส่วนของบริเวณรอบๆ Achasanseong Fortress นั้นก็มีธรรมชาติที่เเสนจะสวยงามของอุทยานธรรมชาติ รวมทั้งเเหล่งโบราณสถานอื่นๆ ตั้งเเต่ยุคสมัยเเพ็คเจเเละราชวงศ์โชซอน รวมทั้งมีเส้นทางในการปีนเขาที่มีความหลากลหายเเละสวยงามเป็นอย่างยิ่งอีกด้วย รวมทั้งมีศาลา เเละม้านั่งสำหรับไว้ให้บริการเเก่ผู้ที่สนใจมานั่งพักผ่อนหย่อนใจ โดยมีสนามกีฬาอีกหลายชนิดสร้างไว้ใกล้ๆ กันนั้น สนามยิงธนู สนามเเบดมินตัน นับว่ากลายมาเป็นเเหล่งพักผ่อนสำหรับทุกๆ คนในครอบครัว โดยสถานที่เเห่งนี้จะเปิดในทุกวัน โดยคุณสามารถมาเข้าชมฟรีได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว


ส่วนการเดินทางมายัง ป้อมปราการอาชาซานซอง นั้นคุณสามารถใช้บริการของรถไฟใต้ดินสาย 5 โดยให้มาลงที่สถานี Achasan Station หลังจากนั้นก็ให้เลือกทางออกที่ 2 พอคุณเดินออกมาเเล้วก็ให้เดินเลียบโรงเรียนประถม เป็นระยะทางหนึ่งไม่ไกลมากก็จะถึงเเล้ว ส่วนใครที่ใช้บริการของรถไฟใต้ดินสาย 5 ก็ให้มาลงที่สถานี Achasan Station จากนั้นก็เลือกทางออกที่ 3 เเล้วให้คุณเรียกใช้บริการของแท็กซี่ ซึ่งวิ่งไปอีกประมาณ 15 นาที ก็จะถึงเเล้ว นับว่าเป็นอีกหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง

ติดตาม  สถานที่เที่ยวเกาหลี
ป้อมปราการอาชาซานซอง (Achasanseong Fortress ) เก่าเเก่โบราณ Reviewed by Unknown on 2:05:00 PM Rating: 5 Achasanseong Fortress ประเทศในภูมิภาคเอเซียนั้นมีประเทศท่องเที่ยวหลายประเทศ เเต่คงจะไม่มีประเทศไหนที่จะมีสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามเเละมีส่วน...

No comments: