728x90 AdSpace

Trending
Friday, March 18, 2016

โบสถ์ทังโกแกคาธอลิค (Danggogae Catholic Martyrs’ Shrine) เก่าเเก่งดงาม

Danggogae Catholic Martyrs’ Shrine

ปัจจัยที่มีผลต่อการเดินทางไปท่องเที่ยวยังเเดนกิมจิของบรรดานักท่องเที่ยวจากเเดนสยามนั้น ต้องบอกเลยว่ามีจำนวนไม่น้อยที่ได้รับอิทธิพลมาจากบรรดาซีรีย์เกาหลีที่ดาหน้ามาฉายในเมืองไทยกันอย่างมากเเละกลายเป็นสิ่งที่ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวชาวไทยไปเที่ยวเกาหลีกันอย่างมากมายเป็นจำนวนมากในเเต่ละปี เพราะประเทศเเห่งนี้ถือว่ามีความสวยงามเเละมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่นักท่องเที่ยวต่างประทับใจเมื่อมาเที่ยวชม โดยสถานที่ท่องเที่ยวอย่าง โบสถ์ทังโกแกคาธอลิค ก็นับว่าเป็นอีกจุดที่ใครมาเที่ยวเกาหลีเเล้วจะไม่พลาดมาเที่ยวชมกันซักครั้ง

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

สำหรับ Danggogae Catholic Martyrs’ Shrine นั้นเป็นโบสถ์อีกเเห่งที่มีความสวยงามจากบริเวณที่ตั้งที่อยู่บนเนินเขาเล็กๆ ไม่ไกลจากตลาดสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ยกซานมากนัก โดยเป็นโบสถ์ที่มีความเก่าเเก่เเละสวยงามอย่างมากด้วยสถาปัตยกรรมที่มีความเเปลกตาจากอิฐสีน้ำตาลเเละสีขาวที่ตัดกันอย่างงดงาม เเละมีประวัติศาสตร์ที่ยาวนานอย่างมาก

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

โบสถ์ทังโกแกคาธอลิค นั้นตามประวัติว่ากันว่าเป็นสถานที่ที่เกิดเหตุการณ์ทรมานชาวคาทอลิค 10 คนในปี ค.ศ.1839 ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ ลี ซงลี ภรรยาของฟราซิส โช กยอนวาน นับว่าเป็นพื้นที่ที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์อีกเเห่งของเกาหลี เเละมีชาวคาทอลิค ทั้งชาวเกาหลีเองเเละชาวต่างชาติให้ความสนใจมาเที่ยวชมกันอย่างไม่ขาดสายในเเต่ละวัน

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/


ด้วยความที่ Danggogae Catholic Martyrs’ Shrine นั้นตั้งอยู่บนเนินเขาทำให้ใครที่เข้ามาชมโบสถ์เเห่งนี้จะได้เห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของกรุงโซล จึงกลายเป็นอีกหนึ่งในจุดท่องเที่ยวที่มีวิวที่สวยงามอีกเเห่ง โดยสถาปัตยกรรมด้านนอกนั้นจะออกเเนวทึบๆ เเต่ภายในนั้นมีความกว้างขวางเเละสวยงาม ด้วยบรรยากาศของความเป็นคาทอลิคที่ใครเข้ามาชมก็จะสัมผัสได้ถึงบรรยากาศเเละความศักดิ์สิทธิ์ของที่นี่ นอกจากนี้เเล้วก็ยังใกล้ๆ กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ อีกมากมายหลายเเห่งทั้ง สวนสาธารณะยงซาน เเละโบสถ์คาธอลิคแซนัมโต รวมทั้ง ตลาดสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ยกซาน อีกด้วย โดยที่นี่จะเปิดให้เข้าชมทุกวันตั้งเเต่เวลา 9.00 น. จนถึงเวลา 18.00 น. เเต่ในช่วงที่จัดงานหรือมีพิธีกรรมอาจจะไม่ได้เปิดให้เข้าชมโดยอิสระ


ส่วนการเดินทางมายัง โบสถ์ทังโกแกคาธอลิค นั้นคุณสามารถใช้บริการของรถไฟใต้ดินสาย 1 โดยมาลงที่สถานี Yongsan Station โดยเลือกทางออกที่ 3 จากนั้นก็ให้คุณเดินไปยังทางตลาดสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ยกซาน เเละให้คุณเดินทะลุออกไปยังลานจอดรถ จากนั้นก็ให้ข้ามถนนไปยังฝั่งตรงข้าม เเล้วให้คุณเดินชิดขวาของลานจอดรถไปเรื่อยๆ จนถึงสี่แยก Yongsan Jeonjasangga Sageori ก็ให้คุณเลี้ยวขวา เเล้วก็เดินไปอีกเป็นระยะทางประมาณ 300 เมตร เเล้วให้เลี้ยวซ้ายก่อนที่จะถึงทางยกระดับ จากนั้นก็เดินตรงไปจนสุดทางก็จะถึงเเล้ว

ติดตาม บริเวณจอลทูซัน (Jeoldusan Martyrs Grounds) พื้นที่ประวัติศาสตร์ของชาวคริสต์ในเกาหลี สถานที่เที่ยวเกาหลี
โบสถ์ทังโกแกคาธอลิค (Danggogae Catholic Martyrs’ Shrine) เก่าเเก่งดงาม Reviewed by Unknown on 10:05:00 PM Rating: 5 Danggogae Catholic Martyrs’ Shrine ปัจจัยที่มีผลต่อการเดินทางไปท่องเที่ยวยังเเดนกิมจิของบรรดานักท่องเที่ยวจากเเดนสยามนั้น ต้องบอกเลยว่ามีจ...

No comments: