728x90 AdSpace

Trending
Thursday, March 17, 2016

ถนนชินซาดง (Sinsadong Garosu-gil Road) เเหล่งรวมโลคอลเเบรนด์ดัง

Sinsadong Garosu-gil Road

ในเรื่องของการเดินทางมาท่องเที่ยวเกาหลีสำหรับใครหลายๆ คน คงจะพบกับความประทับในในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามและน่าสนใจหลายแหล่งด้วยกัน รวมทั้งการช็อปปิ้งที่แสนจะสนุกสนานถูกใจขาช็อปอย่างแน่นอน จึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่มันจะได้รับการจัดอันดับให้เป็นประเทศที่มีนักท่องเที่ยวชาวไทยนิยมเดินทางไปท่องเที่ยวมากที่สุดในหลายๆ ปีที่ผ่านมานี้ ซึ่งแน่นอนว่าก็ต้องมีสถานทีท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจอยู่หลายแห่ง อย่าง ถนนชินซาดง ก็เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวเเละขาช็อปต้องชื่นชอบอย่างเเน่นอน เพราะถนสายนี้จะทำให้คุณได้เพลินเพลินเจริญใจเเละเงินในกระเป๋าเป็นอย่างยิ่ง

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

Sinsadong Garosu-gil Road นั้นมีชื่อเรียกเล่นๆ กันอีกชื่อหนึ่งว่า artists’ street เพราะจะเป็นถนนที่เต็มไปด้วยร้านรวงต่างๆ ที่เป็นโลคอลเเบรนด์ของเกาหลีเอง เเละจะเต็มไปด้วยคาเฟ่เท่ห์มากมายหลายต่อหลายร้านให้คุณได้มาทำชิลๆ กลายร่างเป็นเหล่าฮิปสเตอร์ในเมืองใหญ่อย่างโซลไปเลย ส่วนขาช็อปนั้นรับรองได้เลยว่ามีเงินในกระเป๋าเท่าไหร่ ก็อาจจะหมดจนต้องหยิบบัตรเครดิตมารูดอย่างเเน่นอน

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ถนนชินซาดง นั้นมีความยาวประมาณ 700 เมตร โยเริ่มตั้งเเต่สถานีชินซา ไปจนถึงโรงเรียนมัธยมฮยอนแด โดยสองข้างทางของย่านนี้จะเต็มไปด้วยร้านรวงของบรรดาเหล่าดีไซน์เนอร์สัญชาติเกาหลีที่ออกเเบบเเละนำสินค้าของตนมาออกขายกันอย่างคึกคัก โดยเเต่ละร้านนั้นก็ไม่ใช่เเบรนด์ไก่กาที่ไหน เเต่ได้รับการยอมรับทั้งในเรื่องของดีไซน์ การตัดเย็บ จนเข้าขั้นเเบรนด์หรูเลยทีเดียว นอกจากนี้ร้านกาเเฟในย่านนี้ก็ยังเต็มไปด้วยความน่าสนใจทั้งรสชาดของกาเเฟเเละการตกเเต่งร้านที่ติสก์อย่างมากเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/


นอกจากนี้เเล้วตลอดสองข้างทางของ Sinsadong Garosu-gil Road ก็ยังเต็มไปด้วยต้นแปะก๊วย ที่จะพร้อมใจกันเปลี่ยนใบเป็นสีเหลืองอร่ามในช่วงของเดือนตุลาคมถึงเดือนพฤศจิกายน เลยทำให้ถนนเส้นนี้เป็นถนนอีกสายที่มีนักท่องเที่ยวให้ความนิยมในการเดินทางมาชมความงามของถนนสายโรเเมนติกอีกเส้นหนึ่งของกรุงโซล เเละในช่วงเวลานั้นถนนเส้นนี้จะคลาคล่ำไปด้วยนักท่องเที่ยวเเละนักช็อปที่มาทั้งชมความงดงามเเละมาช็อปปิ้งกันเป็นจำนวนมาก โดยร้านค้าส่วนใหญ่ของที่นี่จะเปิดกันตั้งเเต่เวลา 10.00 น. จนถึงเวลา 22.00 น. เเต่ร้านกาเเฟอาจจะปิดดึกกว่านั้น


ส่วนการเดินทางมายัง ถนนชินซาดง นั้นคุณสามารถนั่งรถไฟฟ้าใต้ดินสาย 3 โดยมาลงที่สถานีชินซา  จากนั้นให้คุณเลือกทางออกที่ 8 เเล้วเดินตรงไปอีกประมาณ 250 เมตร ทางซ้ายมือก็จะเป็นถนนชินซาดงเเล้วนับว่าหาไม่ยากเลย

ติดตาม  เดินชิลๆ สัมผัสความโรเเมนติกที่ ถนนท็อกซูกุง (Deoksugung Stone-wall Road) สถานที่เที่ยวเกาหลี
ถนนชินซาดง (Sinsadong Garosu-gil Road) เเหล่งรวมโลคอลเเบรนด์ดัง Reviewed by Unknown on 10:31:00 PM Rating: 5 Sinsadong Garosu-gil Road ในเรื่องของการเดินทางมาท่องเที่ยวเกาหลีสำหรับใครหลายๆ คน คงจะพบกับความประทับในในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงาม...

No comments: