728x90 AdSpace

Trending
Friday, March 18, 2016

ศาลานัมซาน (Namsan Octagonal Pavilion) เก่าเเก่สวยงาม

Namsan Octagonal Pavilion

เรื่องของการท่องเที่ยวนั้นนับว่าได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตมนุษย์ไปเเล้ว เเละนักท่องเที่ยวชาวไทยก็นับว่าขึ้นชื่ออย่างมากในการเที่ยวชมความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ทั่วโลก โดยหนึ่งในนั้นก็คือดินเเดนอย่าง เกาหลี ซึ่งมีความสวยงามเเละน่าสนใจสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติต่างๆ ที่เข้ามาเที่ยวเกาหลี โดยอีกหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวอย่าง ศาลานัมซาน ก็ถือว่าเป็นจุดท่องเที่ยวที่สวยงามเเละน่ามาเที่ยวชมเป็นอย่างยิ่งเลยทีเดียว ซึ่งเเน่นอนว่ามันจะสร้างความประทับใจได้อย่างมากเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

Namsan Octagonal Pavilion นั้นเป็นศาลาทรงเเปดเหลี่ยม ที่สร้างขึ้นมาในรูปเเบบของสถาปัตยกรรมเเบบเกาหลีที่สวยงามเเละน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะมันตั้งอยู่บนภูเขานัมซาน เเหล่งท่องเที่ยวสุดฮิตที่นักท่องเที่ยวต่างชาติต้องมาชมกันให้ได้ เเละศาลาเเห่งนี้ก็นับว่ามาเป็นอีกหนึ่งจุดที่ไม่ควรพลาดเเวะเวียนมาเที่ยวชมความสวยงามกัน

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ศาลานัมซาน เดิมนั้นมีชื่อว่า ศาลาอูนัมจอง มันถูกสร้างขึ้นมาตั้งเเต่ปี ค.ศ.1959 เพื่อเป็นอนุสรณ์ให้กับ ลี ซังมาน ประธานาธิปดีคนเเรกของเกาหลีใต้ เเต่น่าเสียดายว่ามันถูกทำลายลงจากเหตุการณ์ไม่สงบในหนึ่งปีถัดมา เเละถูกสร้างขึ้นมาใหม่อีกครั้งในอีก 8 ปี ถัดมา ซึ่งมุมของการสร้างศาลานี้ขึ้นมานั้นนับว่าเป็นมุมที่ดีอีกจุดหนึ่งของเขานัมซานเลยทีเดียว เเละด้วยรูปเเบบของสถาปัตยกรรมที่มีความสวยงามสไตล์เกาหลี ในเเบบรูปทรงเเปดเหลี่ยมที่มีความสวยงาม ก็ช่วยดึงดุดให้มีนักท่องเที่ยวเเวะเวียนมายังจุดนี้อย่างมากเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/


Namsan Octagonal Pavilion นั้นตั้งอยู่ระหว่างทางที่คุณจะเดินขึ้นไปยัง N Seoul Tower จึงกลายว่าเป็นที่นั่งพักของบรรดานักท่องเที่ยวที่จะขึ้นไปยังด้านบนจำนวนมาก ซึ่งนอกจากจะนั่งพักเเบบชิลๆ เเล้ว คุณยังสามารถมองเห็นวิวที่เเสนจะสวยงามของกรุงโซลได้อีกด้วย โดยมีนักท่องเที่ยวจำนวนไม่น้อยที่นิยมมาชมพระอาทิตย์ขึ้น ณ ศาลาเเห่งนี้ เพราะจะเห็นภาพที่มีความสวยงามเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เเละได้รับการเเนะนำเป็นอีกหนึ่งจุดที่เหมาะเเก่การมาชมพระอาทิตย์ขึ้นในกรุงโซล โดยศาลาเเห่งนี้นั้นเปิดให้คุณได้เขามาชมเเละมานั่งชิลๆ ได้ฟรีทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมงเลย


ส่วนการเดินทางมายัง ศาลานัมซาน นั้นคุณสามารถใช้บริการของรถไฟใต้ดินสาย 6 โดยมาลงที่สถานี Beotigogae Station เเล้วเลือกทางออกที่ 1 โดยให้คุณเดินตรงไปยัง Banyan Tree Club and Spa เเล้วให้คุณข้ามถนนเเละเดินตรงไปทางโรงละครเเห่งชาติเกาหลี เเล้วก็เดินตรงไปยัง N Seoul Tower ส่วนใครที่มาโดยรถไฟใต้ดินสาย 3 ก็ให้คุณมาลงที่สถานี Dongguk Univ. Station เเล้วเลือกทางออกที่ 6 จากนั้นก็เดินตรงไปทางโรงละครเเห่งชาติเกาหลี เเล้วก็เดินตรงไปยัง N Seoul Tower

ติดตาม ศาลากลางโซล (Seoul City Hall) เก่าเเก่สวยงาม สถานที่เที่ยวเกาหลี
ศาลานัมซาน (Namsan Octagonal Pavilion) เก่าเเก่สวยงาม Reviewed by Unknown on 9:41:00 PM Rating: 5 Namsan Octagonal Pavilion เรื่องของการท่องเที่ยวนั้นนับว่าได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตมนุษย์ไปเเล้ว เเละนักท่องเที่ยวชาวไทยก็นับว่าขึ้นช...

No comments: