728x90 AdSpace

Trending
Friday, March 18, 2016

พิพิธภัณฑ์มีชีวิตโซลทาวเวอร์ (Alive Museum-N Seoul Tower) เเปลกตาน่าสนใจ

Alive Museum-N Seoul Tower

นักท่องเที่ยวชาวไทยนั้นได้ชื่อว่าเป็นชาติที่เดินทางเข้าไปท่องเที่ยวยังแดนกิมจิกันอย่างมากมายเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวในเเต่ละปี โดยเกาหลีนั้นได้ชื่อว่าเป็นเมกกะเเห่งช็อปปิ้งเลยที่เดียว เพราะมีเเหล่งช็อปปิ้งชื่อดังมากมายหลายเเห่งที่โด่งดังเเละเป็นที่รู้จักในหมู่นักท่องเที่ยวผู้มาเยือนอย่างมากมายเลยทีเดียว โดยสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจอย่าง พิพิธภัณฑ์มีชีวิตโซลทาวเวอร์ ก็นับว่าเป็นจุดท่องเที่ยวที่มีความสวยงามเเละน่าสนใจอย่างมากของบรรดานักท่องเที่ยวที่มีโอกาสมาเที่ยวยังเเหล่งท่องเที่ยวสุดฮิตของกรุงโซล

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

Alive Museum-N Seoul Tower นั้นเป็นพิพิธภัณฑ์ที่ตั้งอยู่บริเวณของโซลทาวเวอร์ ซึ่งนับว่าเป็นเเหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างมากของเหล่าบรรดานักท่องเที่ยวต่างชาติที่เข้ามาเที่ยวชมกัน โดยที่นี่จะเต็มไปด้วยผลงานศิลปะที่มีความเเปลกตาเเละมีความมีชีวิตชีวาอย่างมาก จนใครได้ชมเเล้วต่างก็ต้องยอมรับเเละประทับใจกันอย่างเเน่นอนเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

พิพิธภัณฑ์มีชีวิตโซลทาวเวอร์ นั้นมีผลงานศิลปะกว่า 45 ชิ้นด้วยกัน โดยเเบ่งการจัดเเสดงออกเป็นสองโซนด้วยกันคือในโซนของนิทรรศการภาพล้อเลียนต่างๆ เเละวิทยาศาสตร์ รวมทั้งสื่อการจัดแสดง พร้อมวีดีโอ โดยจะเป็นภาพศิลปะที่จะให้คุณได้มีส่วนร่วมเเละเป็นส่วนหนึ่งของผลงานภาพถ่าย ซึ่งนับว่ามีความน่าสนใจเเละสวยงามอย่างมาก ซึ่งมีภาพอย่างมากมายหลากหลายภาพให้คุณได้แอ็คชั่นกันอย่างเมามันส์เเละภาพที่ออกมานั้นเเต่ละภาพก็นับว่าสวยงามน่าสนใจเเบบสุดๆ

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ส่วนถัดมาของ Alive Museum-N Seoul Tower จะเป็นการจัดเเสดงที่เป็นเขาวงกตในนัมซาน และจะมีถนนที่เป็นลักษณะของกำแพงหินด็อกซูกุงโดลดัมกิล ซึ่งมีความซับซ้อนเเละน่าสนใจอย่างมากอีกเเห่ง โดยมีหลายคนนิยมกันอย่างมาก นอกจากนี้เเล้วก็มีในส่วนของภาพบรรดาซุปเปอร์ฮีโร่หลากหลายเเบบกัน โดยที่นี่จะเปิดให้บริการทุกวันตั้งเเต่เวลา 10.00 น. จนถึงเวลา 23.00 นง โดยคุณต้องเสียค่าเข้าชม 12,000 วอนสำหรับผู้ใหญ่ ส่วนเด็กจะอยู่ที่ 9,000 วอน เเต่เด็กอายุไม่ถึง 3 ปี สามารถเข้าชมฟรี นอกจากนี้เเล้วคุณยังสามารถซื้อตั๋วเเบบเเพ็คเกจ ที่รวมทั้งการเข้าชมโซลทาวเวอร์ เเบบผู้ใหญ่ในราคา 15,000 วอน เเละเเพ็คเกจเด็กในราคา 11,000 วอน


ส่วนการเดินทางมายัง พิพิธภัณฑ์มีชีวิตโซลทาวเวอร์ นั้นคุณสามารถใช้บริการของเคเบิ้ลคาร์ โดยขึ้นได้จากสถานีเคเบิ้ลคาร์ ที่จะตั้งอยู่ใกล้ๆ กับสถานีรถไฟฟ้า Myeong-dong Station ก็จะขึ้นมาถึงเเล้ว โดยคุณสามารถใช้บริการของรถไฟฟ้าสาย 4 มาลงยังสถานี Myeong-dong Station เเล้วต่อด้วยเคเบิ้ลคาร์ ได้เลย นับว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอีกจุดที่ไม่ควรพลาด เพราะคุณจะได้ภาพสวยๆ แหวกแนวอย่างมาก

ติดตาม เรียนรู้เรื่องราวของนักคิดเเห่งเกาหลีที่ พิพิธภัณฑ์และห้องสมุดคิมคู (Kim Koo Museum & Library) สถานที่เที่ยวเกาหลี
พิพิธภัณฑ์มีชีวิตโซลทาวเวอร์ (Alive Museum-N Seoul Tower) เเปลกตาน่าสนใจ Reviewed by Unknown on 10:00:00 PM Rating: 5 Alive Museum-N Seoul Tower นักท่องเที่ยวชาวไทยนั้นได้ชื่อว่าเป็นชาติที่เดินทางเข้าไปท่องเที่ยวยังแดนกิมจิกันอย่างมากมายเป็นจำนวนมากเลยทีเด...

No comments: