728x90 AdSpace

Trending
Thursday, March 17, 2016

แกลอรี่ศิลปะกระดาษเอสเจ โช (S.J. Cho Korean Paper Art Gallery) เเหล่งรวมเรื่องราวของกระดาษฮันจิ

S.J. Cho Korean Paper Art Gallery

จากประเทศโนเนมที่ไม่ค่อยจะมีชื่อเสียงเท่าใดนักในเรื่องของการท่องเที่ยวอย่างเเดนกิมจิ ประเทศเกาหลี จะใช้เวลาเพียงแค่ไม่กี่ปี มากวาดนักท่องเที่ยวชาวไทยไปเที่ยวเกาหลีได้อย่างมหาศาล และมีแนวโน้มที่ดีขึ้นเรื่อยๆ อาจจะด้วยเพราะยุคนี้กระแสเกาหลีฟีเวอร์มาแรง รวมทั้งแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ที่มีจุดขายเป็นของตัวเองเพื่อใช้ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้าไปเยือนอย่างมากมาย อย่าง แกลอรี่ศิลปะกระดาษเอสเจ โช ก็นับได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจอย่างมาก โดยหากคุณมาเที่ยวเกาหลีแล้วต้องไม่พลาดมาเที่ยวยังสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ซักครั้ง

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

S.J. Cho Korean Paper Art Gallery นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งพิพิธภัณฑ์ที่เเสดงออกถึงวัฒนธรรมในการผลิตกระดาษที่มีความเก่าเเก่อย่างมากของเกาหลีอย่าง กระดาษฮันจิ ซึ่งสามารถนำมาสร้างสรรค์ผลงานศิลปะได้อย่างมากมายเลยทีเดียว จนกลายเป็นอีกหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่น่าสนใจมาเที่ยวชมกันสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติทั้งหลาย

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

สำหรับ แกลอรี่ศิลปะกระดาษเอสเจ โช นั้นจะจัดเเสดงเรื่องราวของการผลิตกระดาษฮันจิ รวมทั้งผลงานศิลปะต่างๆ ที่ผลิตชิ้นงานจากกระดาษชนิดนี้ทั้งการฉีก พับ หรือจะขยำเป็นรูปทรงต่างๆ เเล้วนำมาสร้างเป็นผลงานศิลปะที่เเสนจะสวยงาม นอกจากนี้เเล้วยังมีพื้นที่ของร้านกาเเฟเท่ห์ๆ ให้คุณได้มานั่งดื่มกาเเฟอย่างอร่อย เเละชมความสวยงามของภูเขาบุคฮันซานไปด้วย รวมทั้งมีร้านขายของที่ระลึกให้คุณได้เลือกซื้อเลือกหาของฝากกัน

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/


นอกจากนี้เเล้ว S.J. Cho Korean Paper Art Gallery ยังมีการจัดกิจกรรมเวิร์กช็อปให้คุณได้ทดลองสร้างงานศิลปะเเบบต่างๆ จาก กระดาษฮันจิ อีกด้วย ทั้งการทำพัด โดยจะต้องเสียค่าคอร์ส 5,000 วอนต่อคน ใช้เวลา 40 นาทีในการเรียน ส่วนการทำกรอบรูป ก็เสียค่าคอร์ส 5,000 วอนต่อคน โดยใช้เวลา 40 นาที ส่วนการทำกล่องออมสินนั้น ก็เสียค่าคอร์ส 6,000 วอนต่อคน ใช้เวลาในการทำประมาณ 1 ชั่วโมง ส่วน โพสการ์ด จะอยู่ที่เรท 3,000 วอนต่อคนใช้เวลาในการทำเพียงเเค่ครึ่งชั่วโมง ส่วนใครอยากได้เเบบเร็วๆ ต้องมาลงคอร์สทำเครื่องประดับ โดยเสียค่าคอร์ส 4,000 วอนต่อคน เเต่ใช้เวลาเพียงเเค่ 10 นาที เท่านั้นเอง โดยที่นี่จะเปิดให้เข้าชมฟรีทุกวันตั้งเเต่เวลา 11.00 น. จนถึงเวลา 21.00 น. โดยจะปิดทุกๆ วันอาทิตย์


ส่วนการเดินทางมายัง แกลอรี่ศิลปะกระดาษเอสเจ โช นั้นคุณสามารถใช้บริการของรถไฟใต้ดินสาย 2 โดยมาลงที่สถานี Samseong Station เเล้วเลือกทางออกที่ 4 จากนั้นให้คุณเดินตรงไปอีกประมาณ 150 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายที่ด้านหลังธนาคาร HK Bank จากนั้นก็เพียงเดินตรงไปอีกเเค่ 100 เมตร ก็จะถึง Donguri Building โดยแกลอรี่จะตั้งอยู่บนชั้นที่ 12 ของตึกเเห่งนี้

ติดตาม  พิพิธภัณฑ์ศิลปะโฮริม (Horim Art Center) เเหล่งรวมหวีเซรามิค สถานที่เที่ยวเกาหลี
แกลอรี่ศิลปะกระดาษเอสเจ โช (S.J. Cho Korean Paper Art Gallery) เเหล่งรวมเรื่องราวของกระดาษฮันจิ Reviewed by Unknown on 10:37:00 PM Rating: 5 S.J. Cho Korean Paper Art Gallery จากประเทศโนเนมที่ไม่ค่อยจะมีชื่อเสียงเท่าใดนักในเรื่องของการท่องเที่ยวอย่างเเดนกิมจิ ประเทศเกาหลี จะใช้เ...

No comments: