728x90 AdSpace

Trending
Thursday, March 17, 2016

พูรึจิโอวัลเลย์ (Prugio Valley) ที่สำหรับเด็กๆ

Prugio Valley

เอเชียของเราในวันนี้ คงจะไม่มีประเทศไหนที่จะเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยนิยมไปเที่ยวกันอย่างมากมายแบบเกาหลีอีกแล้ว เพระการท่องเที่ยวเกาหลีนั้นแสนจะสะดวกสบาย ทั้งการไม่ต้องขอวีซ่า หรือค่าใช้จ่ายที่แสนจะถูก แถมเรื่องของสินค้าก็ถูกอกถูกใจขาช็อปชาวไทยเป็นอย่างยิ่ง จึงไม่น่าแปลกใจว่าเกาหลีจะเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางในการมาท่องเที่ยว ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวอย่าง พูรึจิโอวัลเลย์ ก็มีความน่าสนใจและอยู่ในรีสของโปรแกรมทัวร์หลายๆ คน อย่างแน่นอน ที่ต้องไม่พลาดมาเที่ยวที่นี่ซักครั้ง

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

Prugio Valley นั้นถือว่าเป็นเเหล่งท่องเที่ยวที่เหมาะสมอย่างมากสำหรับเด็กๆ ชั้นประถมปลาย ถึงมัธยม เพราะอาคารเเห่งนี้จะทำให้ได้เรียนรู้ถึงวิถีของธรรมชาติที่มีการนำมาปรับใช้กับการออกเเบบอาคารเเละสิ่งก่อสร้างที่พักอาศัยได้อย่างลงตัวเป็นอย่างมาก จึงทำให้ที่นี่เป็นเเหล่งเรียนรู้อีกเเห่งที่มีความน่าสนใจสำหรับทั้งชาวเกาหลีเองเเละบรรดานักท่องเที่ยวต่างชาติ

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

โดยที่ พูรึจิโอวัลเลย์ นั้นจะเป็นตัวอาคารที่มีรูปลักษณ์ที่เเปลกตาอย่างมากตั้งเเต่ภายนอกที่ทำจากวัสดุคล้ายคลึงกับไม้ที่มีการสร้างเป็นวงเจาะลึกลงไป โดยด้านในก็จะทำให้คุณได้สัมผัสกับเเนวคิดของการรักษาสิ่งเเวดล้อมผ่านนวัตกรรมต่าง ที่เกี่ยวกับที่อยู่อาศัยที่มีความลำสมัยเป็นอย่างมาก โดยเป็นเทคโนโลยีของ Daewoo E&C  เพื่อทำให้ทุกชีวิตนั้นมีสุขภาพที่เเข็งเเรงสมบูรณ์

ขอขอบคุณ ภาพจาก http://english.visitkorea.or.kr/

Prugio Valley นั้นจะมีการเปิดให้เข้าชมเป็นรอบๆ รอบละไม่เกิน 12 คนเท่านั้น โดยคุณต้องจองเข้าชมล่วงหน้า เเละเมื่อมารวมตัวกันที่โถงด้านล่างชั้นหนึ่ง ก็จะมีเสียงเปียนโนคลอเบาๆ สร้างบรรยากาศให้คุณผ่อนคลาย ก่อนที่จะมีการพาเดินชมบ้านวัฒนธรรมเเบบเกาหลีประยุกต์ในชั้นที่สอง ซึ่งมีการใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาผสมผสานกับวัฒนธรรมเเบบที่อยู่ดั้งเดิมของเกาหลีได้อย่างลงตัว โดยมีอุปกรณ์ไฮเทคต่างๆ ให้คุณได้ลองสัมผัสกันด้วย ทั้งตัวรีโมทที่สามารถควบคุมการทำงานของอุปกรณ์ทุกชิ้นในบ้าน เเละรายละเอียดของตัววัสดุเเต่ละชิ้นที่นำมาใช้สร้างบ้านนั้นว่ามีความปลอดภัยอย่างไร โดยการพาทัวร์จะใช้เวลาประมาณ 50 นาที ก็จะจบรอบ ที่นี่เปิดให้เข้าชมได้ฟรีทุกวันตั้งเเต่เวลา 9.00 น. จนถึงเวลา 18.00 น. โดยจะปิดทุกๆ วันอาทิตย์เเละวันหยุด


ส่วนการเดินทางมายัง พูรึจิโอวัลเลย์ นั้นคุณสามารถใช้บริการของรถไฟใต้ดินสาย 2 โดยมาลงที่สถานี Samseong Station จากนั้นก็ให้คุณเลือกทางออกที่ 3 เเล้วเดินไปอีก 9 นาที หรือหากคุณใช้บริการของรถไฟใต้ดินสาย 1 ก็ให้มาลงที่สถานี Hangyeoul Station เเล้วเลือกทางออกที่ 1 จากนั้นก็ให้คุณเดินต่อไปอีก 18 นาที ก็จะถึงเเล้ว

ติดตาม  ลานไอซ์สเก็ตโซลพลาซ่า (Seoul Plaza Ice Skating Rink) ความสนุกสนานยามฤดูหนาว สถานที่เที่ยวเกาหลี
พูรึจิโอวัลเลย์ (Prugio Valley) ที่สำหรับเด็กๆ Reviewed by Unknown on 10:16:00 PM Rating: 5 Prugio Valley เอเชียของเราในวันนี้ คงจะไม่มีประเทศไหนที่จะเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยนิยมไปเที่ยวกันอย่างมากมายแบบเกาหลีอ...

No comments: